ช่อง3 จับรุ่นใหญ่ “ติ๊ก-แอน” มาประกบคู่ดราม่าเชือดเฉือนครั้งแรก ในละคร “อย่าลืมฉัน”

เป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของช่อง 3 ที่ดึงนักแสดงนำรุ่นใหญ่กลับมาประกบคู่ สู่จอแก้วอีกครั้งในละครแนวดราม่า เรื่อง “อย่าลืมฉัน” กับบทประพันธ์ของ “ทมยันตี” ที่จะมาสร้างกระแสให้ผู้ชมน้ำตาคลอกันอีกครั้ง ที่การันตีความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมือ “ป้าแจ๋ว- ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์”  ที่ดึงเอาสองนักแสดงเจ้าบทบาทมาประกบคู่กันครั้งแรก อย่าง “ติ๊ก -เจษฎาพร ผลดี” กับ “ แอน ทองประสม”  พร้อมนักแสดงที่จะมาเติมเต็มความเข้มข้น อาทิ ก้อง สหรัถ ,ศรีริต้า เจนเซ่น, อ๋อม-สกาวใจ, เนย-โชติกา, บอย-พิษณุ ,เพชร-กรุณพล, กิ๊ก-มยุริน , อาหมู-สมภพ , อาก้อย-วาสนา , อาปุ๊-มนตรี ,อาต้อย เศรษฐา  และนักแสดงรุ่นจิ๋ว น้องอันดา-กุณฑีรา, แฝดสุดแสบ เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์

                ติ๊ก-เจษฎาพร  ได้เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เล่นเป็น  เขมชาติ เป็นคาแร็คเตอร์ที่ฉีกบทจากที่เคยได้รับเล่นมา  ในบทจะเป็นคนที่มีความเครียดแค้น กดดัน มุทะละ เป็นผู้ชายที่ดูร้ายๆ เพราะมีปมเกี่ยวกับนางเอก ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เคยทิ้งเค้าไปทั้งที่รักกันดีอยู่ เมื่อมาเจอนางเอกจึงต้องการที่จะแก้แค้น ซึ่งต่างจาก ริต้า ที่เราจะแสดงออกในรูปแบบที่อ่อนโยนและอบอุ่น เพื่อให้นางเอกโกรธ  ส่วนในเรื่องของความโรแมนติกกับนางเอก ก็จะมีบ้างแต่มีบ้างนั้นก็เรียกได้ว่าโรแมนติกจนต้องจิกหมอน ลุ้นตามในความรักที่พระเอกมีกับนางเอก  ละครเรื่องนี้ตามบทจะต้องมีการย้อนวัย ซึ่งเราจะต้องกลับไปแต่งชุดนักศึกษาที่ทำให้เรารู้สึกลำบากใจแต่พอแต่งออกมาก็รู้สึกว่าตัวเองก็ยังพอไหวนะ”

                ส่วนทางด้านนางเอกเจ้าบทบาท แอน ทองประสม “ในบทเล่นเป็น สุริยงค์ หรือหนูเล็ก ซึ่งมีความแตกต่างจากบทที่ผ่านๆมา คือต้องเล่นเป็นคนใจเย็นมากที่สุดยิ่งกว่าที่เคยเล่นมา มีความเชื่อมั่นในความรักต่อพระเอกเป็นอย่างมาก ในเรื่องของบทนั้นจะมีการใช้อารมณ์ ที่เฉือดเฉือนและมีความดราม่า มีครบทุกรสเลยในละครเรื่องนี้ ส่วนซีนที่ประทับใจจะเป็นซีนที่ ตื่นเช้าขึ้นมาแล้ว เขมชาติ หลอกนางเอก เราบอกได้แค่นี้รายละเอียดรอติดตามชมในละคร ยังไงก็ฝากละคร อย่าลืมฉัน ออนแอร์เร็วนี้ๆ ฝากติดตามรับรองว่าจะต้องสนุกและชอบละครเรื่องนี้กันทุกๆคนแน่คะ”

                สำหรับเรื่องราวของละคร “ อย่าลืมฉัน”  เริ่มจาก เขมชาติ ตกหลุมรัก หนูเล็ก เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยตั้งแต่แรกเห็น เป็นรักแรกของกันและกัน และเขาได้หมอบแหวนรูปดอกไม้ ฟอร์เก็ตมีน็อต เพื่อเป็นตัวแทนของความรักของเขาและเธอ แต่ต่อมาครอบครัวของ หนูเล็ก ประสบปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ หนูเล็ก จำเป็นต้องไปแต่งงาน กับ เจ้าสัวชวลิต นายธนาคารใหญ่เพื่อใช้หนี้ให้กับครอบครัว เป็นเหตุให้ หนูเล็ก จากไปโดยไม่ได้บอกลา เขมชาติ เกิดความเคียดแค้นในตัว หนูเล็ก ที่หนีไปแต่งงานกับคนรวย หลายปีผ่านไปเมื่อ ชวลิต ได้สิ้นใจไปแล้ว หนูเล็ก ต้องดูแลเด็กแฝด คือ ไก่กับไข่ ซึ่งเป็นลูกของภรรยาคนสุดท้ายของ ชวลิต ที่เขาได้ฝากให้ หนูเล็ก ช่วยดูแลเพราะลูกสาวของ ชวลิต ทั้งสองคน ไม่ชอบและรังเกียจเด็กแฝด หนูเล็ก จึงจำต้องรับหน้าที่เป็นแม่ดูแลเด็กทั้งสองคน เมื่อหนูเล็ก ได้กลับมาอยู่บ้านตัวเองและได้ไปทำงานเป็นเลขานุการของ เขมชาติ และเมื่อ เขมชาติ กลับมาพบกับ หนูเล็ก ซึ่งเป็นเลขาของเขา  เขมชาติ ยังฝังใจเจ็บแค้น จึงหากลอุบายที่จะหาหนทางเพื่อแก้แค้น หนูเล็ก โดยให้หนูเล็ก คอยรับมือกับบรรดาสาวๆ ของเขา โดยเฉพาะกับ วานิต้า สาวเปรี้ยวที่เขมชาติไม่ได้มีใจให้ และ เกนหลง หญิงสาวเพียงคนเดียวที่ เขมชาติ ให้เกียรติมากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ

                เหตุการณ์ของการแก้แค้น ที่เริ่มเข้นข้มและรุนแรงมากขึ้นของ เขมชาติ จะทำให้ หนูเล็ก มีความทรมานใจและเจ็บปวดมากเท่าไร เขาและเธอจะผ่านความแค้นในอดีตจากรักแรกที่ไม่เคยลืม ได้อย่างไร และสุดท้ายพวกเขาจะปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่ โปรดติดตามชม “อย่าลืมฉัน” ทางไทยทีวีสีช่อง3 ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี ช่วงละครไพร์มไทม์ 2 เวลา 20.15-22.45 น.  ออกอากาศตอนแรก 3 เมษายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>