“จิ๊ก เนาวรัตน์” โชว์ปากอูมกระจับปะทะคารม “ก้อง ปิยะ” ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 21 มีนาคม 57 เวลา 23.30 น. ช่อง 9

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 21 มีนาคมนี้ พบกับนางเอกสวยตลอดกาล “จิ๊ก-เนาวรัตน์” ที่จะมาโชว์รูปปากอูมสวยเป็นกระจับที่ไปอัพมาใหม่ ซึ่งนอกจากปากจะสวยแล้วฝีปากยังเจ๋งที่สามารถต่อปากต่อคำปะทะคารมกับ “ก้อง ปิยะ” ได้อย่างสนุกสนาน งานนี้คนรักคนชอบความสวยความงามห้ามพลาดกับปัญหาศัลยกรรมวิธีทำปากกระจับ !!!

            โดยสาวหน้าสวยลูกตลกพันล้าน “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ขอร่วมเป็นมาสเตอร์เคสขอปรึกษาทางรายการกับปัญหาวิธีศัลยกรรมแต่งเติมปากให้ดูอวบอิ่มเป็นรูปกระจับ ซึ่งงานนี้คู่แบทเทิลจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่นางเอกสวยตลอดกาลอย่าง “จิ๊ก เนาวรัตน์” ที่การันตีความสวยด้วยปากกระจับที่พึ่งไปอัพเติมแต่งมาใหม่ ที่จะมาปะทะฝีปากกับดาราฝีปากกล้าไม่แพ้ใคร “ก้อง ปิยะ” ก่อนที่จะไปต่อในด้วยช่วง “สวยออกศึก” ที่สาวบิวตี้ ฮันเตอร์ ที่ไปล้วงลึกล้วงข้อมูลทุกปัญหาความสวยความงาม ที่วันนี้ยังคงติดขอบเตียงศัลยกรรมกับวิธีเติมแต่งปากให้ดูอวบอิ่มอูมได้รูปดังรูปกระจับ และในช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ได้เมคอัพอาร์ติสมืออาชีพมาสอนเทคนิควิธีการแต่งหน้าเสริมเติมปากให้ดูอวบอิ่มโดยไม่ต้องพึ่งเข็มและมีดหมอ

            สุดท้าย !! สวยจากธรรมชาติ หรือสวยจากศัลยกรรมจะเป็นทางเลือกให้สาวสวยเอ็ม บุษราคัม ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nan Slim ชวน เอ็ม บุษราคัม เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปียิ่งใหญ่

หม่ำ จ๊กม๊ก ควงลูกสาวคนสวย เอ็ม บุษราคัม พร้อมนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา จากหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา เรื่อง “ทาสรักอสูร” บุกรายการที่นี่หมอชิตอาทิตย์ นี้

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“หม่ำ จ๊กม๊ก” เป็นปลื้ม “น้องเอ็ม” ลุยงานหนังช่วยพ่อเต็มตัว ประเดิมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมใน “ทาสรักอสูร”

“โซเฟีย ลา” หวั่นหน้าเหี่ยว “นุ่น รุ้งทอง – โจแอน” ให้คำปรึกษา ในรายการ “สวยเผด็จศึก”