“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ปลื้มกระแสคนดูอินและสนุกกับ “เธอ เขา เรา ผี” เชื่อรักสามเส้าในหนังสอนใจคู่รักทุกคู่

เข้าโรงฉายให้คอหนังได้พิสูจน์ความรักสามเส้าที่ต้องเลือกระหว่าง “คนไม่รักดี” กับ “ผีที่รักเรา” กันไปแล้วสำหรับ “เธอ เขา เรา ผี” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” งานนี้ผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็รู้สึกมีความสุขกับกระแสตอบรับจากคนดูที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักที่หนังพูดถึง รวมไปถึงความสนุกในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการแสดงของ “นิว ชัยพล”, “แม็กกี้ อาภา” และ “แม็ค สตีเว่น” ที่เล่นกันได้อย่างเป็นธรรมชาติจนทำเอาคนดูอินกับความรักสามเส้าในหนัง และลุ้นว่าสุดท้ายคนหรือผีที่จะสมหวัง นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันที่แต่ละคนมาในคาแร็คเตอร์ที่รับรองว่าได้เซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอน

ซึ่งผู้กำกับกอล์ฟ ได้พูดถึงกระแสตอบรับหลังจากที่หนังเข้าฉายไปแล้วว่า

“รู้สึกมีความสุขที่คนดูชอบในสิ่งที่เรากับทีมงานตั้งใจทำกันออกมา ส่วนใหญ่จะสนุกไปกับหนัง ได้ยินเสียงหัวเราะของคนดูก็ทำให้เราชื่นใจ บางคนบอกว่าซึ้งมากด้วย บางคนบอกความรักของตัวละครในเรื่องตรงกับเขาและแฟน บางคู่ดูหนังเสร็จแล้วก็กลับมาใส่ใจซึ่งกันและกันมากขึ้น เราก็รู้สึกดีมากๆ เพราะเราตั้งใจทำหนังที่พูดถึงความรักในแง่ของความเป็นจริง ไม่ใช่ว่าเรามีแฟนแต่ในอุดมคติ อยากให้เป็นแบบนู้นแบบนี้ แต่ลืมไปว่าเค้าก็เป็นมนุษย์คนนึงเหมือนเรา การจะเป็นแฟนกันมันก็ต้องมีสิ่งที่เข้าใจกันได้ เราก็หยิบเอามุมที่ทุกคนต้องมีประสบการณ์ร่วมมานำเสนอ อย่างเคยมีความรัก เคยมีแฟน เคยมีปัญหากับคนที่เรารัก การที่ทุกคนมีจุดร่วมตรงกันนี้แหละมันทำให้เราเชื่อว่าทุกคนจะอินกับสิ่งที่เราเล่าได้ไม่ยากเลย ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ได้ไปดูหนังเรื่องนี้ ชอบตัวละครและเรื่องราวที่เราสร้างขึ้นมา ก็อยากให้มาดูกันเยอะๆ ค่ะ”

สัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “คนไม่รักดี” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” วันนี้ในโรงภาพยนตร์        

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังโรแมนติกแหวกแนว “เธอ เขา เรา ผี” ลงจอ 13 กันยายนนี้

“คนไม่มีสิทธิ์” สุดท้าทาย “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” กำกับ หญิงรักหญิง ครั้งแรก

กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน การันตี “ปริศนาอาฆาต” ซีรี่ส์แนวผีสืบสวน ชวนหลอน สยองครบรส

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

พวกเขาจะทำให้…หัวใจ…ของคุณ…ฟินเว่อร์