MUSKETEERS ซิงเกิ้ล “งานเต้นรำ”

MUSKETEERS (มัสคีเทียร์)

สังกัด: บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)

แนวดนตรี: โมเดิร์นร๊อค (Modern Rock)

   สมาชิก:

ชาครีย์   ลาภบุญเรือง   “เท็น”  ร้องนำ

สรรพวิชญ์  หวานสนิท  “ด๋อย”    เบส

ภาคภูมิ  นิ่มละมัย          “ภู”    กีต้าร์

รวิน   มิตรจิตรานนท์     “บิ๊ก”   กีต้าร์

   “UPRISING” อัลบั้มชุดที่ 2 จาก Musketeers ( มัสคีเทียร์ ) กับสไตล์เพลงที่ยังคงความเป็นโมเดิร์นร๊อค (Modern Rock) ที่มีเนื้อหาของเพลง สุดโรแมนติกด้วยมุมมองที่มีต่อความรัก ความฝัน และการใช้ชีวิต รวมกับกลิ่นอายความเท่ห์ที่แฝงอยู่ในทุกจังหวะและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ นักร้องนำ ซึ่งแสดงถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อย่างดี แต่สิ่งที่ทำให้อัลบั้มชุดนี้พิเศษมากกว่าเดิมคือการที่สมาชิกในวงได้นำเอา ประสบการณ์และ เรื่องราวความสัมพันธ์จากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจากการทำอัลบั้มชุดแรก และการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังที่ต่างๆ มาเป็นแรงบัลดาลใจในการทำ เพลงพร้อมกับเพิ่มเติมสีสันและความสนุกสนานเข้าไปทำให้เพลงมีเสน่ห์มากขึ้น โดยครั้งนี้ทางวงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “พี่ปุ๊ย ดุสิต ตันสกุล” (โปรดิวเซอร์ศิลปินวง Singular) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมาคุ้มกับการ  รอคอย Musketeers ( มัสคีเทียร์ ) พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลงานดีๆ ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกันอีกครั้ง

 

 ซิงเกิ้ลที่ 5 “งานเต้นรำ”

“งานเต้นรำ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “Musketeers” เพลงช้าฟังสบายจังหวะบัลลาดที่เสริมด้วยซาวด์อิเล็กโทรนิก เพิ่มลูกเล่นความพิเศษเข้าไปในช่วงอินโทรที่นำไวโอลินและเซลโล่มาบรรเลงร่วมให้ความรู้สึกว่าฟังแล้วเหมือนกำลังอยู่ในงานเต้นรำ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ “เท็น” (นักร้องนำ) แต่งขึ้นเพราะได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงที่ว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” เปรียบเหมือนกับความรักความสัมพันธ์ ของคนเราทุกคนที่กำลังเต้นรำอยู่ในงานเต้นรำ ต่างคนต่างช่วยกันประคับประคองกันเพื่อเต้นรำไปตามจังหวะเพลง แต่ไม่มีใครรู้ว่าตอนจบจะมีท่าจบที่สวยงาม หรือจะสะดุดล้มจนต้องเลิกเต้นรำไป เช่นเดียวกับความรักที่ไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อใด เพราะต่อให้เรารักกันมากแค่ไหนก็ต้องมีเหตุให้จากกันอยู่ดีมีแค่สิ่งสุดท้ายที่เหลือไว้เพียงความรักและความทรงจำที่สวยงามเสมอเมื่อหวนนึกถึง…

ดาวน์โหลดเพลงจากศิลปินค่าย Believe Recordsกด *2488888

ที่มา:  Believe Records
บันทึกภาพ:  Believe Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>

“Musketeers” จัดซิงเกิ้ลใหม่เสิร์ฟช่วงซี้ด ลอง ฟอง ดู

Musketeers ปลื้ม “ใจความสำคัญ” พุ่งทะยานอันดับ 1 คลื่นวิทยุ

Musketeers ให้แง่คิดความรักวัยรุ่นใน “ใจความสำคัญ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักหมดแก้ว Love On The Rocks”