“ช่อง 2” ดึง “ปุ้ย-ตั๊ก” ผุด “โชว์แตกฟอง” ชูคอนเซ็ปต์ “แซ่บสะใจคนไทย”มั่นใจครองแชมป์

“เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินเกมตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดแซทเทลไลท์ทีวี ด้วยการรีแบรนด์ปรับโลโก้ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ช่อง 2” ปั้นเป็น “แซทเทลไลท์ทีวียอดนิยมอันดับ 1” เพิ่มความเข้มข้นของรูปแบบรายการขานรับคอนเซ็ปต์ “ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย” หลังจากส่งรายการ คนดังนั่งเคลียร์, โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน, เกมดาราชะลาล่า ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 2 จ่อคิวคลอดวาไรตี้ทอล์คโชว์สุดอลังการรายการ “โชว์แตกฟอง” พร้อมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการดึง “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 มาประกบคู่กับ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่รอด” มานั่งแท่นพิธีกรเสริมทัพ พร้อมประกาศ 1 เมษายนนี้ “ช่อง 2” อยู่ตำแหน่งเลข 2 ทุกกล่องดาวเทียม

โดย “คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของช่อง สตาร์แม็กซ์ หลังจากออกอากาศมาได้เพียง 1 ปีกว่า ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในเรื่องของเรตติ้งและการตอบรับของลูกค้า และในการเป็นที่หนึ่งของธุรกิจแซทเทลไลท์ทีวี โดยมีการปรับโลโก้และเปลี่ยนชื่อ “ช่องสตาร์แม็กซ์” เป็น “ช่อง 2” ด้วยสโลแกน “แซ่บสะใจคนไทย” พร้อมยกระดับช่องทางการรับชมไปอีกขั้นหนึ่ง โดย “ช่อง 2” จะเข้าไปอยู่ที่หมายเลข 2 ในแพลตฟอร์มของช่องดาวเทียมทั้งหมด รวมถึง  PSI ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50% ของกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทั้งหมด และสามารถรับชม “ช่อง 2” ที่หมายเลข 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557 เป็นต้นไป บริษัทตั้งเป้าให้ “ช่อง 2” ขึ้นแท่นเป็นแซทเทลไลท์ทีวียอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย หลังจากที่ปัจจุบันเป็นช่องที่สามารถสร้างกระแส เป็นที่พูดถึงทั้งในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จากการใช้กลยุทธ์ การเข้าถึงได้ง่าย การพัฒนาคอนเทนต์ และเพิ่มความเข้มข้นของรูปแบบรายการต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แซ่บสะใจคนไทย” เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบดารา  และวาไรตี้บันเทิงรสจัด นอกจากนั้น ช่อง 2 ยังได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นสถานีขวัญใจนักข่าว เพราะเชิญนักข่าวจากสำนักต่างๆ มาร่วมเก็บภาพบรรยากาศถ่ายทำและสัมภาษณ์แขกจากรายการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่อง 2  เตรียมเปิดตัวรายการวาไรตี้ ทอล์คโชว์สุดอลังการ “โชว์แตกฟอง” ที่มี ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3  และ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เป็นพิธีกร ซึ่งรายการนี้จะเชิญแขกรับเชิญคนดังมาพูดคุยแบบเจาะลึกออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 16.00 น./ 19.00 น. โดยเตรียมจะออกอากาศเทปแรกในเดือนมีนาคม  ซึ่งมั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีเกินคาดเช่นเดียวกับรายการทอล์คอ๊อฟเดอะทาวน์อื่นๆ ของช่อง ได้แก่ รายการคนดังนั่งเคลียร์, รายการเกมดาราชะลาล่า, รายการ โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน ฯลฯ ที่ประสบความสำเร็จเกิดคาด” คุณภัทธิรา  กล่าว

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียฮ้อ” ประกาศข่าวดี รวมพลคนกามิ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“ดึงดัน” ฟาดแรง!!! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว ทำลายสถิติอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดบน JOOX เพลงฮิตกระแสปัง ฉลองส่งท้ายปี 2020! >>

Cocktail  ขอฟีทฯตัวแม่ “ ดึงดัน ” ต้องเป็น ตั๊ก ศิริพร  เท่านั้น!! >>