“พลอย” เปิดตัวคู่นอน ใน “ซิสเตอร์เดย์” 23 มี.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” พาไปแซ่บเวอร์กับนางเอกสุดฮอตตัวแม่แห่งวงการบันเทิง  “พลอย เฌอมาลย์” ที่จะมาย้อนวันวานกับหลายคาแรคเตอร์ พร้อมพูดคุยกับผู้กำกับฝีมือดี “ต้น นิธิวัฒน์” กับบทบาทล่าสุดของ “พลอย” ในภาพยนตร์ “คิดถึงวิทยา” ก่อนเปิดประเด็นเรื่องความน่ารักกับของสะสม และความรักเพื่อนขั้นโอเวอร์จนได้ฉายา “พลอยเฌอร่า” ที่ได้เพื่อนสุดซี้ “แหวนแหวน” มาร่วมวงแฉ ก่อนเปิดกล่องความลับ “พลอยติดเตียง” พร้อมเรื่องราวบนเตียงที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด

“พลอย” เล่าว่าติดเรทหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) ไม่ใช่อย่างงั้นค่ะ ที่มาที่ไปเรื่องนี้ เพราะเวลาไปถ่ายหนังต้องเดินทางไปนอนพักตามโรงแรม ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าแม่บ้านเค้าทำความสะอาดดีหรือเปล่า ล่าสุดก็เจอเคสที่เตียงไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ เลยต้องเอาผ้าเช็ดตัวมาปูนอน ที่นี่เราต้องอยู่พักที่นี่นาน ก็เลยเอาผ้ารองเตียง ผ้าปูเตียง ผ้าห่ม หมอน ยกมาเป็นเซ็ตของตัวเอง กางนอนเลยค่ะ

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>