“โทนี่” หวิดสิ้นชื่อ…เพราะข้าวกล่องเดียว ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 23 มี.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 23 มี.ค.นี้  2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” ในมาดอาจารย์สุดเท่พร้อมสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส-ชวนชื่น” ออกมาส่งท้ายนักเรียนในห้อง “ตุ้ย-เกียรติกมล ,โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ,โทนี่-รากแก่น ,เฟิร์น-พัสกร ,เจสสิก้า ,ชมพู่-ก่อนบ่าย” ที่จะนั่งรถมาเรียนด้วยกันเป็นสัปดาห์สุดท้าย  โดยถึงคิวของหนุ่มตี๋ขวัญใจสาวทั่วประเทศ “โทนี่” ออกมารายงานตัวหน้าชั้นกับข้อสอบ “วิชาสปช. กับคำถามสุดห่าม “เหตุการณ์สมัยเรียนเรื่องใดของ “โทนี่” เกิดขึ้นจริง” โดยมี 3 ตัวเลือก คือ ก. เกือบพักการเรียนเพราะเรื่องชู้สาว ข. เกือบโดนยิงเพราะข้าวกล่องเป็นเหตุ ค. ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อเที่ยวผับ”

“โทนี่” เล่าว่า ตอนเรียนที่ออสเตรเลีย ทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วย เป็นผู้ช่วยพ่อครัวที่ร้านอาหารไทย พอเลิกงานก็ห่อข้าวกลับไปกินที่พัก ระหว่างเดินทางกลับ นั่งรถประจำทาง ผมก็เลือกนั่งที่นั่งในสุด สักพักมีคนขึ้นมานั่งข้างๆ ลักษณะเหมือนคนเมา แต่งตัวเลอะเทอะ มือหนึ่งถือเบียร์อีกมือล้วงเสื้อโค้ชไว้ แล้วก็นั่งมองหน้าตลอด กะว่าคนนี้ต้องหาเรื่องเราแน่ ตอนนั้นวัยรุ่นอารมณ์ร้อน ก็จ้องหน้ากลับ บวกกับเพื่อนก็เคยเล่าว่ารถสายนี้ชอบมีคนบ้ามาขึ้น ผมคิดว่าคนนี้แน่ เพราะไม่เลิกจ้องสักที เลยถามไปว่าคุณมีอะไร เค้าก็ตอบว่าไม่มีแต่ไม่เลิกมองผม ผมก็เลยด่าเค้าไป เค้าบอกว่ามีปืนอยู่ในเสื้อ มือข้างนั้นล้วงกระเป๋าตั้งแต่ขึ้นมา ตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เลยคิดวางแผนในใจว่าให้ใกล้ๆ ถึงห้อง แล้วจะปาข้าวกล่องใส่หน้า แล้วกระโดดทีบก่อนวิ่งหนีลงจากรถ พอผมเปิดกล่องออกมา เค้าก็ทักมาว่าขอโทษด้วย ไม่ได้ตั้งใจให้ตกใจนะ อย่าสนใจ ผมเลยไม่ได้ปาข้าวกล่อง ลงรถไปกินที่ห้องได้สบายใจ ถ้าตัดสินใจเร็วกว่านี้นาทีหนึ่ง ไม่แน่อาจโดนยิงไปแล้วก็ได้ เพราะเค้าก็ไม่เอามือออกจากเสื้อเลยจนผมลง ก็ไม่รู้ว่ามีปืนจริงหรือเปล่าครับ”    

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>