“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต

กำลังเข้มข้นสำหรับรายการ เฟ้นหาตลกสายพันธ์ใหม่  “The Comedian Thailand Season 2”  (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2)เมื่อวันที่ผ่านมา ในวีคที่ 8 กับโจทย์ “ลิเก” ที่กลับมาร้างเสียงฮาอีกครั้ง โดยในสัปดาห์นี้ยังมีเซอร์ไพรส์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 อีกด้วยและ3 คอมเมนเตเตอร์วีคนี้ นำโดยพระเอกลิเก “ไชยา มิตรชัย” , “จตุรงค์ โพธาราม” และ “จตุพล ชมภูนิช” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่แฟนคลับและกองเชียร์ทางบ้านลุ้นระทึกมาก เพราะเหล่าคอมเมนเตอร์ตัดสินใจขอใช้ “กฏหมวกกันน็อค” ซึ่งเหลือเป็นใบสุดท้ายแล้ว เพื่อให้คนที่ได้หมวกได้กลับไปเรียนในโรงเรียนอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าใช้ได้ถูกคนทำให้ไม่มีคนต้องออกจากโรงเรียน แต่เนื่องจากครั้งนี้คอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 เดาผิด ใช้หมวกไม่ถูกคน ทำให้มีผู้ที่ต้องเดินออกจากโรงเรียนไปนั่นคือ “โดม C16 นายศักดิ์ดินันท์  ชูสุวรรณ์” ทำเอาแฟนคลับทั้งอึ้ง ทั้งช็อค จนอดไม่ได้ต้องระบายความในใจเว็บไซต์ดังและมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเรื่องนี้กันมาก

หลังจากจบโชว์เปิดเวที 2 สาว พิธีกร “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ได้นำทุกคนเข้าสู่ช่วงแห่งความฮา โดยทีมแรกที่ออกมาทำการแสดง นั่นคือคระลิเก 4 ทะเล้น” มาในท้องเรื่อง “ใครคือฆาตกร” เป็นคณะของ “ครูสุเทพ” และ “ครูโป๊งเหน่ง” โดยมี รุ่นพี่ลิเกอย่าง “แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียนฯ” ส่วนลูกทีมที่ส่งมาเรียกเสียงฮาคือ “เปา C11” , “ท็อป C14” , “โดม C 16” และคนสุดท้ายของทีม  “เอ้ C10”  ที่มาพร้อมกับชุด “น้องทราย คุณแม่ขอร้อง” ได้อย่างเหมือนจนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ออกปากชม ต่อกันด้วยลิเกคณะ “สมใจบันเทิงศิลป์” โดยมี “ครูอาเด๋อ” , “ครูตี๋” และรุ่นพี่ลิเก “นาย เดอะคอมเมเดียนฯ” มีลูกทีมคือ “นัท C1” , “ตาล C5” , “บอส C6” และ “หนึ่ง C12” นี่ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่ได้รับเสียงชมจากคนในห้องส่ง เพราะทั้งหมดร้องลิเกและรำได้อย่างถูกตามหลักจนครูเอชม ต่อด้วยทีมสุดท้าย กับคณะ “เกลี้ยงเกลาลูกบางกรวย” โดยมี “ครูนุ้ย” และ “ครูหลุยส์” รุ่นพี่ลิเก “นัทตี้ เดอะคอมเมเดียนฯ” ลูกทีมคือ, “ฉัตร C3”  , “ลูกตั้ม C8” , “แบงค์ C9” , “ลูกน้ำ C4” ทีมนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องการร้องลิเกเพราะแต่ละคนก็มีพื้นฐานลิเกมาบ้างแล้ว “ฉัตร C3” เปิดตัวมากับเสื้อผ้าหน้าผมที่ฮาจนขากรรไกรแทบค้าง ส่วนทางด้าน “ลูกตั้ม C8” ก็ทุ่มเทกับการแสดงจนพลาดล้ม กำไลข้อเท้าบาดเลือดไหล !!! วีคนี้ครูเอ ไชยาได้ชมว่า น้องๆมีระดับพัฒนาการขึ้นมากและดีขึ้นเรื่อยๆในด้านลิเก ทั้งการร้องการรำทำให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนยิ้มจนแก้มปริ

จากนั้นก็ยังมีการแสดงของเหล่าน้องๆผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน โดยทั้งหมดถูกทำแซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวเพื่อนทั้ง 3 คนที่ออกจากบ้านไปแล้ว กลับมาร่วมในโชว์ด้วยบนเวที ทั้งร้อง ทั้งเต้น ได้แก่ “ตูมตาม ณัฐฏ์กร ถาวรชาติ” , “อุ๊ยส์ รัชสิทธิ์ เกตุแก้ว” และ “กี้ ณัฐธิดา ธนสารปัญญา” ทำเอาแต่ละคนที่เห็นเพื่อนได้กลับมาร่วมเวทีด้วยก็ถึงกับแสดงอาการดีใจออกมากันเลย และแล้วช่วงความสุขก็ผ่านไป จากนั้นความระทึกก็เข้ามาแทนที่ เมื่อทั้ง 2 พิธีกรประกาศชื่อ “ฉัตร C3” , “เปา C11” ,  “หนึ่ง C12” และ “โดม C16” ให้ออกมายืนด้านหน้าเวทีเพราะทั้ง 4 คน มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในรอบสัปดาห์ ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งเพราะที่ออกมามีแต่คนมีฝีมือ จนคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 อดไม่ได้ที่จะต้องเห็นใครเดินออกจากโรงเรียน จึงขอตัดสินใจใช้หมวกกันน็อคที่เหลืออยูใบสุดท้าย และลงความเห็นกันว่า คนที่สมควรได้รับหมวก คือ “ฉัตร C3” เมื่อ 2 พิธีกรประกาศชื่อผู้ที่ต้องกลับเข้าโรงเรียน จนเหลือ 2 คนที่อยู่หน้าเวทีคือ “ฉัตร C3” และ “โดม C16” ซึ่งทุกคนในสตูฯก็ลุ้นและภาวนาให้เป็นเหมือนทุกครั้ง ให้คอมเมนเตอร์ใช้หมวกถูกคน ผลปรากฏว่าคนที่คะแนนโหวตน้อยที่สุดคือ “โดม C16” ซึ่งวีคนี้เรียกได้ว่าเป็นวีคที่เซอร์ไพรส์คนดูเอามากๆจนเป็นที่พูดถึงดังกล่าว

สัปดาห์หน้าวีคที่ 9 น้องๆที่เหลือทั้ง 11 คน จะมาในโจทย์ “มุกหน้าม่าน อีกครั้ง ซึ่งยังโชว์พิเศษ ให้ติดตามอีกด้วย แต่ละทีมแบ่งเป็น

ทีมครูสุเทพ ครูนุ้ยครูตี๋   TC2 : ลูกน้ำ C4 , ตาล C5 , ลูกตั้ม C8 , แบงค์ C9

ทีมครูหลุยส์ ครูโป๊งเหน่ง  TC2 : นัท C1 , บอส C6 , เอ้ C10 , ท็อป C14

ทีมครู 3 น้า   TC2 : ฉัตร C3 , เปา C10 , หนึ่ง C12

ติดตามการแสดงโชว์ (Show On Stage) The comedian thailand 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) สัปดาห์ที่ 9 ในวันอาทิตย์ ที่ 23 มีนาคม 57 เวลา14.45 – 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

“เดอะ คอมเมเดียนฯ” โปร่งใส “ครูรัก” เคลียร์ชัด !!! “โดม C16” ไม่ได้เป็นตัวปัญหา จนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน

“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย