“แพนเค้ก” ขอเวลาศึกษา “สารวัตหมี” เร่งทำบุญเสริมรัก

วันนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย กลายเป็นสีชมพูโดนอัตโนมัติ เมื่อแขกรับเชิญของเราคือ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” นางเอกสาวชื่อดังจากวิกหลายสี ที่พร้อมเคลียร์ทุกเรื่องรักเกี่ยวกับ “สารวัตหมี” หวานใจที่อายุห่างกันถึง 12 ปี พร้อมทั้งตอบคำถามคาใจ แต่ง ? ไม่แต่ง ? พี่หมีมีดีตรงไหน ? ไปฟังพร้อมกัน

ชอบคนแก่ๆ เหรอ ?

“ชอบคนเกิดปีเดียวกันค่ะ(หัวเราะ) มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพร้ส์นะคะ กับการที่เราจะมาเจอผู้ชายที่เกิดในปีเดียวกัน(อายุ ห่างกัน 1 รอบ)มันไม่ใช่ง่ายๆ ในทางการทำงานมันก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าได้เจอกันแบบนี้มันก็ยาก”

อบอุ่น  ?

“พี่หมีมีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ค่อนข้างโต เหมือนกับว่าเขาผ่านประสบการณ์มามากกว่าเราเยอะ ก็จะมาแนะนำกันในบางเรื่อง”

ทำบุญเสริมรัก ไม่อยากพรากจากกัน ?

“ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ทำกับคุณแม่อยู่แล้ว เราก็ทำในส่วนของเรา พี่หมีเขาก็ทำในส่วนของเขา ขอมาเจอกันเราก็คุยกันว่าถ้าทำบุญเราสามารถไปด้วยกันได้หรือเปล่า ถ้าโอเคเราก็ไปทำด้วยกัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ถ้ามีโอกาสคุณพ่อคุณแม่พี่หมีก็จะมาร่วมทำบุญด้วยกันค่ะ”

ถือเคล็ดทำบุญคู่ ?

“จริงๆ แล้วการทำบุญใครทำมันก็เหมือนเป็นการเติมอยู่ตลอดเวลา อย่างแพนเองก็ทำกับคุณแม่อยู่แล้ว ทำกันเรื่อยๆ พอรู้จักพี่หมีก็ชวนกันไปทำบุญอีก ก็เหมือนกับว่าได้เสริมกันไป ไม่ได้มีเคล็ด ไม่ได้มีอะไร การทำบุญมันทำได้ทุกๆ โอกาสอยู่แล้ว”

คบกับพี่หมีนานแค่ไหน ?

“ประมาณ 2 ปี นิดๆ”

นานเท่าไหร่กว่าจะตัดสินใจ คนนี้ใช่ ?

“ก็ใช้เวลาค่ะ”

กำลังจะแต่งงานกัน ?

“จริงๆ ยังไม่ได้มีแพลนอะไร แต่ว่ามันมีข่าวมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็เลยมีคนมาถามกัน คือคนอาจจะเห็นว่าพี่หมีเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว มีหน้าที่การงาน เราเองก็ทำงานมาในระยะเวลาหนึ่ง อาจจะดูมีความพร้อม  แต่จริงๆ เรื่องแบบนี้มันก็ยังต้องใช้เวลา ก็ยังต้องเรียนรู้กันอยู่”

อ้างว่าใช้เวลา ?

“เวลาเป็นสิ่งสำคัญไงคะ(ยิ้ม) เราก็ต้องดูแลมันอย่างดีที่สุด ดูตรงนี้ให้รู้ว่าต่อไปในวันข้างหน้ามันจะเป็นยังไง”

คิดไว้ไหมว่าเมื่อไหร่ ?

“เมื่อถึงเวลาอันสมควร และเมื่อนั้นเราจะรู้เองค่ะ”

กดดันไหม  ?

“ไม่ได้กดดันค่ะ แพนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ แล้วก็เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต การที่เราจะพูดจะตอบอะไรสักครั้งเราก็อยากจะพูดให้มันจริงจัง แล้วก็แน่นอน คงไม่อยากจะพูดมันเรื่อยๆ แล้วก็ตอบคำถามกันไปเรื่อยๆ”

พี่หมี มีดีตรงไหน ?

“เยอะค่ะ(ยิ้ม) เขามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทั้งของแพนแล้วก็คนในครอบครัว และเขาเองก็เป็นคนรักครอบครัวเหมือนกัน”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>