“โตโยต้า” ชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ร่วมประกวด “YARIS The PRESENTER 2014… ค้นหาคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ” เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ โตโยต้า ยาริส

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวกิจกรรมการประกวด “YARIS The PRESENTER 2014… ค้นหาคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ” เพื่อค้นหาตัวแทยหนุ่มสาวรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์โตโยต้า นาริส เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 20 มีนาคม 2557 ณ Club 87 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

มร.ทานาดะ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้แนะนำรถยนต์ นาริส อย่างเป็ฯทางการ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ และเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้แสดงความสามารถและมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น จึงจัดกิจกรมเพื่อค้นหาคนรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซนเตอร์สำหรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส โดยใช้ชื่อกิจกรราว่า YARIS The PRESENTER 2014… ค้นหาคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ

โดยหนุ่มสาวอายุระหว่าง 18-24 ปี ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.YarisThePRESENTER.com หรือสมัครด้วยตนเองที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2557 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบจำนวน 20 คน โดยผู้ผ่านเข้ารอบทุกคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์ตชอปกับผู้มีประสบการณ์จากหลายสาขาอาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดในรอบสุดท้าย

หนุ่มและสาวคนใดที่มีบุคลิกโดดเด่น สะท้อนความเป็นยาริส ได้อย่างชัดเจน จะได้รับเลือกและเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ของโตโยต้า ยาริส ในระยะเวลา 1 ปี พร้อมเป็ฯเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส รุ่น 1.2G และเงินรางวัลมูลค่า 500,000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์” สร้างสมดุลชีวิตให้มีความสุข >>

สาว ๆ ฟินสนั่นฮอลล์ 11 หนุ่มสามีแห่งชาติ จัดเต็ม ความสนุก – ประทับใจ “มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT)” ล้นทะลักอิมแพ็ค >>

“พีช พชร” ลั่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นดนตรี ! มั่นใจ “My Boyfriends Concert” ถ่ายทอดอารมณ์ถึงแฟน >>