“แหนม-รณเดช” เกร็ง…ให้ “สาวพิม” ประเดิมซ้อนท้ายครั้งแรก! อนาคตอยากทำรายการโทรทัศน์ เล็ง…เป็นพิธีกรเอง!

นักร้องหนุ่มเสียงดีขยี้ใจสาวๆ แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ ที่หลงใหลเจ้ามอเตอร์ไซค์ จนอดใจไม่ไหลเลยขอเข้าก๊วนเป็นสิงห์นักบิดกะเขาซะเลย สองพี่น้องคู่ซี้ พี่ริ กะ น้องพิม เลยไม่พลาดตามไปเกาะติดถึงบั้นท้ายมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะนู๋พิมที่เป็นปลื้มแบบสุดๆ เพราะได้ประเดิมเป็นสาวสก๊อยซ้อนท้ายเจิมรถให้กับหนุ่มแหนมเป็นครั้งแรก! ความรู้สึกของหนุ่มแหนมจะเป็นยังไงเมื่อมีสาวมาซ้อนท้ายเป็นครั้งแรกแบบนี้ ตามชมได้ในรายการ

พอได้ขี่มอเตอร์ไซค์แบบชิล..ชิล จู่ๆ หนุ่มแหนมก็อยากจะเรียกเหงื่อขึ้นมาซะงั้น! พี่ริ กะ น้องพิมก็เลยจัดให้พาหนุ่มแหนมไปเสียเหงื่อโดยการขี่ม้าทันที “จริงๆ ผมก็เป็นคนชอบขี่ม้านะ เคยขี่ตอนเด็กๆ ที่หัวหิน ยังไม่เคยลองอะไรที่จริงจังแบบนี้ ตอนแรกก็คิดว่ามันง่ายเหมือนการขี่มอเตอร์ไซค์แต่ที่ไหนได้ม้าขี่ยากกว่า เพราะเราต้องรู้ใจม้ารวมไปถึงอารมณ์ของมันด้วย แต่มอเตอร์ไซค์มันอยู่ที่ตัวเราเองว่าจะมีความระมัดระวังมากน้อยแค่ไหน” หนุ่มแหนมเผย หลังจากที่ได้ขี่ม้าจนเหงื่อออกพอสมควร เลยขอพักหยิบกีตาร์มาร้องเพลงให้สองพิธีกรฟังเพื่อตอบเป็นการตอบแทน แต่กว่าจะกลายมาเป็น แหนม-รณเดช นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เคยออกอัลบั้มมาแล้วซึ่งเป็นชุดแรก จำได้ว่าตอนนั้นเคยได้ยินเพลงตัวเองอยู่สองครั้งได้มั้ง ครั้งแรกคือวันไปโปรโมท ครั้งที่สองคือตอนตี 3 หลังจากกินข้าวต้มเสร็จ (หัวเราะ) จนมีโอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมาเพลงให้ฉันดูแลเธออันนี้ก็จะได้ฟังทุกครั้งเวลาที่ขึ้นรถ (ยิ้ม) มีแต่คนรู้จักเพลงแต่ไม่รู้ว่าใครร้องอีก แต่ก็ดีใจมากที่คนฟังชอบเพลงที่เราร้อง หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้มาเล่นละครเรื่องดวงใจอัคนีแล้วก็ร้องเพลงประกอบละครด้วย เลยทำให้มีคนรู้จักเรามากขึ้น อนาคตวางเอาไว้ก็อยากทำรายการโทรทัศน์ เพราะชอบเที่ยว ชอบกิน และการสัมภาษณ์ผมก็ชอบนะ เพราะเป็นคนสอดรู้สอดเห็นอยู่แล้ว (หัวเราะร่วน)” หนุ่มแหนมพูดทิ้งท้าย

 

สองพี่น้องเลยไม่รอช้า เปิดโอกาสให้หนุ่มแหนมสัมภาษณ์สดๆ กลางรายการทันที อยากรู้ว่าหนุ่มแหนมจะยิงคำถามสัมภาษณ์ใคร? เรื่องอะไรนั้น? ห้ามพลาดชมรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลาใหม่! 10:25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เหมือนเดิมจ้า!

ที่มา:  ทวินเชอร์รี่
บันทึกภาพ:  ทวินเชอร์รี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหนม รณเดช ชวนคนโสดมาเล่น MV เวอร์ชั่นพิเศษ กับซิงเกิลล่าสุด ‘ส่วนที่หายไป’ >>

#แหนมรณเดช เปลี่ยนลุคใหม่ ปล่อยเพลงบอกรักที่ได้แต่ ‘แอบ’ >>

แหนม รณเดช & จุ๊บ วุฒินันต์ เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ ”ฉันมาทำอะไรที่นี่” >>

EDS Good Delivery ค่ำคืนสุดพิเศษ อิ่มฟรี ยกแก็งค์ กับปาร์ตี้มื้อพิเศษ >>

ปลื้มเบอร์สุด!!! NFC จัดมีทติ้งเซอร์ไพรส์ แหนม