“ชมพู่ ก่อนบ่าย” รีเทิร์น “โน้ต ปราชญ์” พร้อมเผยความรักแบบสามสัมพันธ์อย่างหมดเปลือก

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์  ควงคู่ “โน้ต ปราชญ์ รักษ์อิสระ” แฟนหนุ่ม ออกมาเคลียร์ข่าวฉาวใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย” พร้อมเผยเป็นครั้งแรกว่าได้กลับมาคบกันอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา “ชมพู่” ได้ออกมาตอบคำถามสื่อทั้งน้ำตาว่า วิวาห์ล่มและถูกฝ่ายชายบอกเลิกทั้งๆ ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เธอเพิ่งจะถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้เผยว่าที่เลิกกันเพราะปัญหาความไม่เข้าใจกันเพราะเกิดจากสาเหตุที่ฝ่ายชายป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้ว เป็นโรคที่มีอาการผิดปกติที่สำคัญทางอารมณ์ 2 แบบ คือ ภาวะดีสุดขั้ว และภาวะซึมเศร้า โดยเผยถึงสาเหตุที่กลับมาคบกันอีกครั้งว่า “จริงๆแล้วเราขาดกันไม่ได้ พอวันหนึ่งที่มันจบ ก็ยังมีแอบหวังลึกๆว่าเราจะกลับมารักกันเหมือนเดิม พอหลังจากที่ได้ไลน์คุยกันเรื่อยๆ ก็เริ่มหลุดออกมาว่าจริงๆแล้วเรารักกันมาก แล้วเราจะแยกกันทำไม ช่วงที่ไม่ได้มีกันและกันเราทั้งคู่รู้สึกแย่มาก

 

                   แต่ทั้งนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะด้วยความที่ “โน้ต ปราชญ์” เป็นคนตรง เปิดเผยจึงได้เปิดใจเผยความรู้สึกที่มีต่อภรรยาเก่าว่า “ว่ายังรักภรรยาเก่า และภรรยาเก่าก็ยังไม่ได้ย้ายออกไปไหน” ซึ่งตรงกับที่เคยมีข่าวออกมาว่า จริงๆแล้วฝ่ายชายนั้นมีภรรยาและลูกอยู่แล้วและที่ผ่านมาชมพู่เป็นมือที่ 3  จนทำให้ “วู้ดดี้” ถึงกับสงสัยว่าเรื่องจริงเป็นเช่นไร จึงได้ติดต่อภรรยาเก่าของ “โน้ต ปราชญ์”  มาเคลียร์เรื่องปัญหารักสามเส้า เราสามคนว่าเรื่องราวความรักแบบนี้มันเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งฝ่ายภรรยาเก่ายอมตกลงและมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ค้างคาใจมานานเป็นครั้งแรก ส่วนปัญหารักสามเส้าครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รถเมล์-ดิว-ชมพู่’ ประชันหุ่น อวดทรงเป๊ะ!! ชวนสาวๆ ค้นหา ‘บราที่ใช่ ไซส์ที่ชอบ’ ในงาน ‘ลองเจอเรย์ พาเหรด 2017’ พร้อมเติมเต็มความสวยให้…มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง

“น้องท็อป” โชว์ลีลาดีดพิณเรียกคะแนน ปะทะ “น้องแพทตินั่ม-น้องเทล” ใน “kidzaaa (คิดส์ซ่าส์) Season 2” >>

“ตั๊ก ศิริพร – เเคนดี้ รากแก่น – ตู้ ดิเรก” เเท็คทีมโชว์ความมันส์ พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต “ตลาดนัดประชารัฐออมสิน ทั่วถิ่นไทย” ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จ.ราชบุรี 28-29 เมษายนนี้ >>

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!