4 หนุ่ม สุดเกรียน “วัน เวย์ ทิกเก็ต” รับเลือกได้ เบื่อใช้ชีวิต “เนิบเนิบ” ขอทิ้งแฟนเก่า

  เรียกได้ว่าความทะเล้นสไตล์เกรียนในสายดนตรี  ของ 4 หนุ่มวงร็อกวัยรุ่น “วัน เวย์   ทิกเก็ต” ประกอบด้วย  “เฟรม – โปเต้-น้ำแข็ง-เบน” บวกกับการแต่งตัวแฟชั่นที่แอบมีกิมมิคทั้งวง  จึงเป็นเสน่ห์ให้แฟน ๆ ติดภาพลักษณ์รวมถึงแนวเพลงที่เน้นเนื้อหาอกหัก และล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ “เนิบเนิบ” ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ช้ำใจ เกี่ยวกับชีวิตเดิม ๆ ที่จำเจ แต่มาคราวนี้แม้จะอกหักแต่แฟน ๆ สามารถโยกหัวตามได้ แถมยิ่งฟังก็ยิ่งหัวใจกระชุ่มกระชวย  เพราะอะไรนั้น  ไปฟังตัวแทนหนุ่มเซอร์อย่าง “น้ำแข็ง” เล่ากันเลย

                           “ครับสำหรับเพลง “เนิบเนิบ” เนื้อหาก็เปรียบเหมือนการใช้ชีวิตที่ยึดติดอยู่กับอะไรเดิม ๆ จำเจ ปวดร้าวกับความเหงา เป็นอาการทำร้ายตัวเองครับ (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราเลยดึงจุดอ่อนของคนอกหัก ที่จะเปลี่ยนความรู้สึกและพร้อมที่จะยุติกับการทำร้ายตัวเองในการใช้ชีวิต      “เนิบเนิบ” อย่างที่ผ่านมา  พร้อมบอกตัวเองให้เดินหน้า  ขอพอแล้วความรู้สึกในวันนี้ฉันจะลืมเธอที่เป็นแฟนเก่า และไม่มีวันที่เราจะกลับไปหาเธอ  ยอมค้นหาเปิดใจให้คนที่รักจริงไม่มาหรอกกัน และสัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวังหากคุณรักกันจริง ๆ ซึ่งเป็นเพลงอกหักที่เพื่อน ๆ จะมีกำลังใจ ไม่ท้อแน่นอน แถมฟังแล้วสนุกมีใจกระชุ่มกระชวยมากขึ้น บวกกับดนตรีแนวป็อปร็อกที่โดดเด่นในอินโทรเพลงด้วยอะคูสติกกีต้าร์ แล้วเริ่มจังหวะกระชากหัว เสน่ห์ของเพลงนี้มีลูกเล่นการไล่ระดับเสียงเมโลดี้ จากต่ำไปสูงสุด ซึ่งจะบอกถึงอารมณ์ของคนที่มีความรู้สึกอกหักแล้วอยากทิ้ง ตัด ลืมอดีตจากแฟนเก่า ว่าความรู้สึกเราถึงขีดสุดแล้ว ผมอยากให้ลองฟังเพลงนี้ แม้หลาย ๆ คนอาจจะร้องไห้ เจ็บปวดความรักขนาดไหน ถ้าฟังเพลง “เนิบเนิบ” สามารถยิ้ม กลับมาสนุกได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนุ่ม ONE WAY TICKET โชว์โดดหอคอย สุดเสียว!! ทางป๊อปทีวี

แชนแนลวีฯปิดสยาม นัดรวมพลวัยโจ๋ สนุก สุดมันส์ กับ Honda Presents [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นไดครั้งแรกของเมืองไทย

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จับมือ แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ แถลงข่าว “Honda Presents [V] Music Festival @ Siam เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที”

4 หนุ่ม เอเอฟ “เฟรม,โปเต้,เบน,น้ำแข็ง” ร้องจ๊าก…เจอบทลงโทษสุดหิน ในรายการ “The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า”