“ไทด์” ปาดน้ำตา ล้มไม่ท้อ รับเลือกเกิดไม่ได้… จากบ้านขอทำ “ฝันที่เป็นจริง”

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มน้อยจากภาคอีสาน ที่เจอปัญหาอุปสรรคมากมายเข้ามาในชีวิตตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับหนุ่ม “ไทด์ – วัชรินทร์ พลอยงาม” จากทรู แฟนเทเชีย ที่วันนี้มาพร้อมงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “ฝันที่เป็นจริง”  ที่ตั้งใจอยากแชร์ประสบการณ์แม้จะเจอมรสุมชีวิต  ทั้งทางฐานะ ความเป็นอยู่ที่ต่างจากคนอื่น  แต่หนุ่มคนนี้ก็มีกำลังใจจากครอบครัวที่อบอุ่น ทำให้เขากล้าที่จะฝันไกลแม้ความฝันนั้นอยู่ห่างไกลจากตัว  ซึ่งเจ้าตัวเผยเคยปาดน้ำตา รับลำบากกาย  จึงขอหยิบยกเรื่องตัวเองเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ กับเนื้อหาที่ขยี้หัวใจนักสู้เพื่อฝันผ่านเพลงครั้งแรก  รายละเอียดไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

               สำหรับงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่เป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตครับ แต่งมาจากความรู้สึกจริง ๆ ของ “ไทด์” ชีวิตที่เราไม่สามารถเลือกได้  เคยลำบาก แต่ไม่ท้อ คือมีใจที่สู้เพื่อครอบครัวและอนาคตที่ดีกว่าวันนี้(ยิ้ม)   ซึ่งตรงกับเพลง “ฝันที่เป็นจริง” แม้เราจากบ้านต่างจังหวัด เพื่อหวังมุ่งตามฝันในกรุงเทพฯ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสุขสบาย ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนเจอเรื่องราวแบบเดียวกับผม บางครั้งแทบมองไม่เห็นช่องทางที่จะไปต่อ แต่ขอเพียงแค่เรามีกำลังใจที่ดี ทำเพื่อใคร คิดถึงพ่อแม่ที่อยากให้ท่านภูมิใจ ยอมเหนื่อยขอแค่ให้ท่านสบาย จึงจะสามารถขับเคลื่อนแรงกายแรงใจสู้ไปต่อได้  ไม่ให้หัวใจเราท้อ ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ ซึ่งส่วนตัวผมจากบ้านเพื่อจะได้มาเรียนหนังสือหาช่องทางทำกิน พร้อมเดินหน้าทำความฝันการเป็นศิลปิน ไม่ว่าระหว่างทางผมต้องทำงานโรงงาน พนักงานร้านอาหาร ร้านล้างรูป ก่อสร้าง ผมต้องขอบคุณทุก ๆ อาชีพที่สอนให้ผมได้เรียนรู้  ให้ผมได้มีชีวิตต่อไป ยิ่งเราลำบากเรายิ่งมีใจมุ่งมั่น ทำฝันให้สำเร็จ แม้ตลอดที่ผ่านมาการประกวดร้องเพลงผมแพ้มาตลอด  แต่เมื่อผมสามารถเก็บออมมีโอกาสเข้าเรียน โอกาสทางด้านอื่น ๆ ก็เข้ามา  ซึ่งก็อยากเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุกคน ใครที่รู้สึกว่ากำลังเหนื่อย กำลังท้อแท้ มาเติมกำลังใจไปกับเพลงนี้ “ฝันที่เป็นจริง” ไปพร้อม ๆ กัน เพราะถ้าฝันอยู่คนเดียวอาจจะเป็นได้แค่ฝัน แต่ถ้ามาฝันด้วยกันมันจะมีพลังที่เป็นจริง เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”  

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MV.‘ฝันที่เป็นจริง’ พาวง ‘HUM’ ย้อนความหลังสมัยหนุ่ม แอบปลื้มพระ-นาง ‘ฟลุ๊ค-นาเดีย’ หล่อสวยสดใสสมวัย >>

‘วง HUM’ คัมแบ็ค หลังห่างวงการนานกว่า 15 ปี เปิดตัว ‘ฝันที่เป็นจริง’ ได้สาวน้อยเป็นแรงบันดาลใจ >>

“เต๋า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ … ฉลองอายุ 27 >>

ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย >>

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ควงแฟนคลับชม มินิคอนเสิร์ต ฉลองล้านวิวหนังสั้น 6 เรื่อง โปรเจ็คท์ “Hello Stranger”