“ม้า – อรนภา” นำทีมกูรูแฟชั่น เปิดเวทีเนรมิตทุกความฝัน สู่การปฏิวัติคุณเป็นคนใหม่ ใน “Mega Seen Make Your Scene 2014” Season 3

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเวทีพร้อมเนรมิตทุกความฝัน  ใน “Mega Seen Make Your Scene 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Revolution  เวทีที่จะปฏิวัติตัวคุณเองให้เป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กับ 4 สุดยอดกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น  นำทีมโดยคุณม้า อรนภา  คุณท็อป ดารณีนุช  , คุณไก่ วรายุทธ  และเทรนเนอร์พิเศษ คุณเบิร์ด ธวัชชัย สไตลิสต์ชื่อดังที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ปั้นให้ทุกคนเปล่งประกาย  เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท  พร้อมโอกาสในการถ่ายแบบแฟชั่นลง Mega Seen 2014 Fashion Guide คอลเลคชั่นแรกกับทีมช่างภาพมืออาชีพ

          “คุณม้า อรนภา กฤษฎี”   นางแบบและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามแนวหน้าของเมืองไทย  กล่าวว่า “ร่วมเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์โครงการนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ปีแรกต้องบอกว่าผลตอบรับดีเกินขาด  ซึ่งแน่นอนคนที่เริ่มสนใจโครงการนี้เพราะได้เห็นภาพคนที่ผ่านการร่วมเวิร์คช้อปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาดูดี สวยขึ้น บุคลิกดีขึ้นจริงๆ โครงการนี้เขาจะสอนให้คุณมีความมั่นใจ สร้างจุดเด่น ลบจุดด้อยที่สำคัญเขาสอนคุณฟรีๆ แถมมีสิทธิ์ได้รับรางวัลอีกด้วย”

          ด้าน “คุณเบิร์ด-ธวัชชัย เพชรวารา” สไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น แนะเคล็ดลับการแต่งตัวเพื่อเตรียมความพร้อมในการประกวดว่า “การแต่งตัวให้ดูดีทำได้ไม่ยาก แค่ต้องรู้ว่าตัวเองมีจุดที่ต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่างพยายามหาเสื้อที่พอดีตัว  สำหรับคนที่ขาสั้น ขาใหญ่ก็ให้ใส่รองเท้าสนสูงเพื่อเสริมให้ขาดูเล็กเรียว เซ็ทผมให้พอดูมีวอลลุ่ม แต่งหน้าให้มีสีสันนิดหน่อย ให้แลดูผิวหน้ามีสุขภาพดีเท่านี้ก็ช่วยให้คุณดูดีได้แล้ว”

          อยากรู้เคล็ดลับเสริมสร้างบุคลิกภาพให้คุณดูดีขึ้น ทั้งเรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม  ให้เฉิดฉายได้อย่างมืออาชีพแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย  โอกาสดีๆที่คุณไม่ควรพลาด Mega Seen Make Your Scene 2014” สมัครผ่านทางออนไลน์ www.mega-bangna.com/megaseen2014 หรือสมัครด้วยตัวเองที่บริเวณลานแฟชั่นแกลอเรีย  ศูนย์การค้าเมกาบางนาทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มี.ค. รอบ Casting Call  29-30 มี.ค. ผู้สมัครทุกท่านจะได้เดินแบบบนรันเวย์เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 40 ท่านเพื่อร่วม Workshopในวันที่  5 เม.ย. กับเทรนด์เนอร์มืออาชีพ  อาทิ คุณม้า-อรณภา และคุณเบิร์ด-ธวัชชัย โดยสุดยอดMake Over Idol ที่ผ่านการคัดเลือก 12 ท่าน จะได้ร่วมถ่ายภาพคอลเลคชั่นพิเศษ MEGA SEEN 2014  Fashion Guide โดยช่างภาพมืออาชีพ และ รอบ Final Round 10 พ.ค. รอบสุดท้ายที่จะเฟ้นหาสุดยอดคนแฟชั่นตัวจริง  โดยผ่านการตัดสินจากคณะกรรมกิตตมศักดิ์ อาทิ คุณม้า-อรนภา , คุณท็อป-ดารณีนุช และคุณไก่-วรายุธ ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mega-bangna.com หรือ facebook/megabangna   หรือ โทร. 094-941-1081 (ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น)

ที่มา:  วีม คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  วีม คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

ปฏิทินกิจกรรม “ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส” วันที่ 24 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมถวายความอาลัย ปิดบริการชั่วคราว ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น

“เมกาบางนา” ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดกล่องแห่งความสุขให้สนุกได้ไม่จำกัด ใส่ความบันเทิงครบรส >>

“สน – อาเล็ก” นำทีมร่วมสนุก ในกิจกรรมแรลลี่ สร้างสุขภาพใจที่ดีให้ครอบครัว กับ “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป ครั้งที่ 3”