5 Seconds of Summer ป๊อบร็อคแบนด์น้องใหม่ที่จะฮอตที่สุดนับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป กับเพลงฮิตของซัมเมอร์นี้ ‘She Looks So Perfect’

ในวันที่ 3 ธันวาคม 2011 , 5 Seconds of Summer ได้เล่นคอนเสิร์ตเวทีแรกของที่ The Annandale Hotel ในบ้านเกิดของพวกเขาที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ต่อหน้าแฟนๆ 200 คน อีกสองปีต่อมา พวกเขาได้กลายเป็นศิลปินกลุ่มป๊อบร็อคใหม่แกะกล่องของปี 2014  5 Seconds of Summer ประกอบไปด้วย สี่เด็กหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรี อายุระว่าง 17-19 ปี ได้แก่ Luke (vocals/guitar), Michael (vocals/guitar), Ashton (vocals/drums) and Calum (vocals/bass) 5 Seconds of Summer เปิดตัวด้วยเพลง She Looks So Perfect  เพลงป๊อบร็อคที่มาพร้อมท่อนฮุกสุดติดหูที่ทุกคนจะร้องตามไปพร้อมๆกับพวกเขา คลิกรับชม MV เพลง She looks So Perfect ได้ ที่นี่

5 Seconds of Summer มีแฟนเบสที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนที่พวกเขาจะออกอัลบั้มด้วยซ้ำ จากสถิติ Facebook Likes – 1.2M ,YouTube Subscribers – 566k subscribers,Instagram – 457k และYouTube views – 40M views พวกเขายังสามารถไต่ขึ้นเป็นอันดับ 1 iTunes Chart ใน 42 ประเทศ และยังสามารถขายบัตรคอนเสิร์ตทัวร์อเมริกาของพวกเขาได้หมดในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะเริ่มต้นวันที่ 11 เมษายน ที่ San Francisco เป็นที่แรกและจะทัวร์อีก 10 เมืองทั้งในอเมริกาและแคนนาดา นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมเวิลด์ทัวร์กับวง One Direction ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ที่ Crock Park ประเทศอังกฤษ และเริ่มสเตเดียมทัวร์วันที่ 1 สิงหาคมที่ Rogers Centre ใน Toronto และจะทัวร์ไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม ที่ Miami ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆนับพันของ 5 Seconds of Summer ในอังกฤษ ได้สร้างปรากฏการณ์โดยการต่อแถวที่ถนนรอบๆสถานนีวิทยุรอคอยมากกว่า 24 ชั่วโมงเพื่อต้อนรับหนุ่มๆ 5 Seconds of Summer มาโปรโมท EP ที่สถานนีวิทยุ และติดตามพวกเขาทุกฝีก้าวไปรอบๆอังกฤษมาแล้ว

ล่าสุดเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทั้ง 4  หนุ่ม ลุค ,ไมเคิล ,แอชตัน และคัลลัม ได้ออกมาแชทสดๆ กับแฟนๆทั่วโลก ผ่าน Live Stream ที่พวกเขามาพร้อมกับความร่าเริง สนุกสนานในแบบวัยรุ่น พร้อมเปิดตัว She Looks  So Perfect EP ที่เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน iTunes ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ และมีเซอร์ไพรส์จาก Niall แห่งวง One Direction มาร่วมพูดคุยสั้นๆ กับข่าวดีที่ว่า 5 Seconds Of Summer จะออกทัวร์นอร์ทอเมริกา อังกฤษ และยุโรปกับ One Direction และปิดท้ายด้วยอคูสติกโชว์ในเพลง She Looks So Perfect ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆอีกด้วย

ชมย้อนหลังได้ที่นี่

FACEBOOK: http://www.facebook.com/5secondsofsummer…
INSTAGRAM : http://instagram.com/5sos#

TWITTER: https://twitter.com/5SOS
WEBSITE: http://www.5sos.com

ฟังเพลง

 www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

 

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของเขาดีจริงๆ “5 Seconds Of Summer” ส่งเอ็มวี “Youngblood” พร้อมชมแล้ววันนี้!! >>

ฟังซิงเกิ้ล “Girls Talk Boys” ของหนุ่มๆ 5 Seconds of Summer จากภาพยนตร์สุดฮา Ghostbusters >>

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” แจกกระหน่ำ 3 คอนเสิร์ต เดวิซิโอ -ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ – เทคแดต