Crayon Pop ได้เป็นวงเปิดคอนเสิร์ตให้ Lady Gaga‏

Crayon Pop จะได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับ Lady Gaga สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต artRAVE: The ARTPOP Ball   โดยจะจัดที่เมืองต่างๆในอเมริกาและแคนาดาตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคมปีนี้

ล่าสุด Lady Gaga ยังได้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย “ฉันตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่า คอนเสิร์ต artRAVE: The ARTPOP Ball  ช่วงวันที่ 26 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม จะมี Crayon Pop มาเป็นวงเปิด”นอกจากนี้เธอยังได้ลงลิงค์ตัวเอ็มวี Bar Bar Bar ของ Crayon Pop ไว้ด้วย และ Official Facebook ของ Lady Gaga ซึ่งมีคนกดไลค์มากกว่า 63 ล้านคนก็ได้แชร์เอ็มวีนี้เช่นกัน

[MV] Bar Bar Bar

Crayon Pop เป็นศิลปิน K-Pop ที่ สร้างความแตกต่างให้กับวงการเพลง โดยมีภาพลักษณ์และจุดเด่นต่างจากวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ พวกเธอเลือกที่จะมอบเสียงเพลงไปพร้อมๆกับความน่ารักสดใสที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม และหัวเราะ เมื่อปีที่แล้ว พวกเธอได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกชื่อว่า “The Streets Go Disco” ซึ่งมีซิงเกิ้ลโปรโมทอย่าง Bar Bar Bar ทำเอาเทรนด์การเต้นและในชุดพละกับหมวกกันน็อคนั้นดังไปทั่วโลกรวมถึงในบ้านเราด้วย นอกจากนี้พวกเธอยังสามารถคว้ารางวัล Best New Female Artist จากเวที 2013 Mnet Asian Music Awards และที่งานประกาศรางวัล พวกเธอก็ยังได้มีโอกาสโชว์เพลง Bar Bar Bar ร่วมกับ Ylvis เจ้าของเพลงฮิต The Fox (What Does The Fox Say?) อีกด้วย

 แฟนๆ Crayon Pop สามารถจับจองอัลบั้ม “The Streets Go Disco” ได้แล้วตามร้านซีดีชั้นนำในเมืองไทย

สำหรับคนที่อยากได้เป็นแบบดิจิตอลอัลบั้มสามารถโหลดกันได้ตามช่องทางเหล่านี้

iTunes: https://itun.es/i66m96M

Qikplay: http://www.becteromusic.com/artist/song.html?artist=79

หรือดาวโหลดเสียงรอสายได้ที่ โทร *927770

ที่มา:  BEC-Tero
บันทึกภาพ:  BEC-Tero
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

นาทีนี้!! สายแดนซ์ สายโชว์ สายจัดเต็ม ช้าไม่ได้!! ส่งคลิปลิปซิงค์ร่วมกิจกรรม “Sour Candy Lip Sync Contest!” ของ #LadyGaga และ #BLACKPINK ลุ้นแสดงในงาน “Chromatica Thailand Live Event” 28 มิถุนายนนี้!! >>

ประวัติศาสตร์วงการดนตรีต้องจารึก เมื่อควีนออฟป็อปตัวแม่ “Lady Gaga” คัมแบ็คในรอบ 4 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่ “Chromatica” ดึงศิลปินระดับโลก “Ariana Grande”, “BLACKPINK” และ “Elton John” ร่วมเสริมทัพเต็มกำลัง! >>

มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ อินบรรยากาศงานประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ด (Grammy Award) จัดหุ่นผู้เข้าชิงฯ ยืนลุ้นผลด้วยกัน >>

แฟนๆ แห่แหนร่วมชมมินิคอนเสิร์ต Crayon Pop แน่นลานหอศิลป์ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนการณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์