“ มิสยู (MissYou) ” เจาะตลาดคนรักษ์ผิว เน้นสร้างตัวแทนจำหน่ายสร้างฐานลูกค้าหลัก

เปิดตัวสินค้าพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณทั้งใบหน้าและผิวกายภายใต้แบรนด์ “ มิสยู (MissYou) ”  ภายในงานมีนางเอกคนดัง แพท ณปภา ตันตระกูล ร่วมงานพร้อมเปิดตัว “แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก”ของผลิตภัณฑ์ “มิสยู (MissYou)”  “ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ ”  บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก

นายชาคริต เอียดวิจิตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟพลัสครีเอชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ มิสยู (MissYou) ”  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับแบรนด์ MissYou นั้นเกิดขึ้นมาจากที่บ้านผมทำธุรกิจขายส่งเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณหลากหลายยี่ห้อครับ และผมมักจะได้ยินพี่สาวผม ซึ่งดูแลตรงนี้อยู่พูดถึงเครื่องสำอางที่เป็นกระแสว่ามาไวไปไวตามไม่ทัน ทั้งที่ผลลัพธ์ในการใช้คือเหมือนกัน ขาว ใส ไร้สิว ไร้รอยเหี่ยวย่น  ผมเลยมีไอเดียว่า  จริงๆแล้วเรื่องความสวยความงามถ้าเรามองดีๆ ไม่ใช่เทรนด์นะครับ หากเรามองที่ผลลัพธ์เพราะว่าคนเราเดี๋ยวนี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายชอบและอยากที่จะให้ตัวเองดูดีรวมไปถึงคนรอบข้าง อย่างผมเองเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ แต่เรื่องความสะอาดของผิวกายผมให้ความสำคัญมากๆ สมัยก่อนไม่มีใครใช้ครีมอาบน้ำหรือสบู่เหลวยังใช้สบู่กันอยู่ แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคโนโลยีต่างๆเริ่มเข้ามาจากสบู่กลายมาเป็นสบู่เหลว ผมเลยให้ทางทีมวิจัยของโรงงานหาสูตรสบู่ที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องของผิวพรรณได้ครบทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ผิวคล้ำ,เป็นสิว,ริ้วรอย เป็นต้น และ มิสยู (MissYou) เราเน้นสร้างฐานจากตัวแทนจำหน่ายเป็นหลักเพื่อให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดและตัวแทนได้ส่วนต่างจากกำไรสูงสุด เพราะเราขายไม่แพง

สบู่ของผมส่วนใหญ่จะเป็นสบู่สูตรผลไม้ไทย แต่ผมใช้นวัตกรรมด้านความงามด้วยการเพิ่มสารคอลลาเจนไปในสบู่เพื่อทำปฏิกิริยากับส่วนผสมของผลไม้ ส่งผลให้ผลลัพธ์หลังจากลูกค้าใช้ได้ผลดี อาทิ สบู่กล้วย,สบู่ทับทิม,สบู่มังคุด,สบู่สับปะรด,สบู่องุ่น,สบู่มะกรูด นอกจากนี้ที่ถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ออกมาพร้อมสบู่ผลไม้คอลลาเจนทั้ง 6 สูตร และเป็นสินค้าพรีเมี่ยมแต่ผมจำหน่ายในราคาเดียวกันกับสบู่สูตรผลไม้นั่นคือ สบู่คาเวียร์ และ สบู่ทองคำขาว  สำหรับเรื่องคู่แข่งผมไม่สนใจ ผมมองที่ลูกค้าเป็นหลัก ถ้าทำแล้วลูกค้าถูกใจ ตัวแทนจำหน่ายอยู่ได้และเติบโตไปพร้อมกับ “มิสยู (MissYou)” ผมถือว่าผมประสบความสำเร็จแล้วครับ นอกจากสบู่แล้วผมยังเปิดตัวเซรั่มและครีมกันแดด สำหรับเซรั่มเรามีส่วนประกอบของกลูตาไธโอนซึ่งแน่นอนทุกคนทราบอยู่แล้วว่าเป็นสารที่ทำให้ผิวค่อยๆขาวกระจ่างใสขึ้น และที่ผมเลือกใช้ส่วนประกอบตัวนี้เพราะอย่างที่ผมบอกไปว่า ผมอยากกลับมาหาความเบสิคและมองที่ผลลัพธ์เป็นหลัก ฉะนั้นสิ่งที่ทุกคนรู้คือกลูตาไธโอนช่วยเรื่องขาว ใส ไม่เหี่ยว  ดังนั้น “ มิสยู (MissYou)” ผมเลยมองว่าก็ใช้สูตรนี้แหล่ะ ไม่ต้องแปลกมากแต่เน้นความเป็นไปได้จริงไม่อันตรายต่อผู้ใช้  ในส่วนของครีมกันแดดของเราใครที่ได้ใช้จะบอกว่าเนียนมาก สำหรับประสิทธิภาพในการป้องกันแดดคือ SPF 50 ซึ่งเรียกว่าเยอะมากๆครับ ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนและเป็นเมืองแดด หลายๆคนไม่ดูแลตัวเองพออายุมากขึ้น ฝ้าถามหาเลยครับ

 ฉะนั้น ตลาดครีมกันแดด ผมถือว่ายังโตอีกมากและ “มิสยู (MissYou)” เองก็อยากที่จะแชร์ตลาดตรงนี้ครับ เพราะเราเชื่อว่าครีมกันแดดถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับคนดูแลตัวเอง ด้วยแผนการตลาดของเราและคุณภาพของสินค้าที่ผ่าน อย.ทุกตัว ผมเชื่อว่าเราจะเติบโตภายใน 6 เดือน และวันนี้ผมต้องขอขอบคุณ “แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก” ของผลิตภัณฑ์ “มิสยู (MissYou)”  “คุณปาล์ม เอมมิกา มานะลอ”  และขอบคุณ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน และทุกท่านสามารถเข้าไปดู มิสยู (MissYou) ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค IG :missyouofficial และ Facebookfanpage: Missyou cosmetic Line ID:miss_youofficial  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 095-562-4442  ครับ ” นายชาคริต เอียดวิจิตร์ เจ้าของแบรนด์ “มิสยู (MissYou)” กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  เอฟพลัสครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  เอฟพลัสครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>