“ปอนด์-รุ่งรัตน์” เดือด!! ปัดเป็น “แม่เล้า” ส่งเด็กให้เสี่ย

งานเข้าเต็มๆ เมื่อชาวบ้านเม้าท์ว่า “ปอนด์-รุ่งรัตน์” อดีตนางเอกดาวรุ่ง ผันตัวเป็นแม่ค้าขาย “เนื้อสด” จนทำให้ไม่มีใครกล้าจ้างงานในวงการบันเทิง ทำให้ละครหด อีเว้นท์หาย เม้าท์แรงแบบนี้เจ้าตัวถึงขั้นเดือด ขอเคลียร์แบบสุดแรงในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย

เปิดส่อง ส่งเด็กให้เสี่ย ?

“ไม่จริงค่ะ”

แล้วทำไม่มีข่าว?

“ปอนด์ไม่เคยอยู่ในวงจรพวกนี้เลย แล้วปอนด์ก็ไม่มีคนซื้อ ไม่มีคนขาย เป็นไปไม่ได้ที่ปอนด์จะเปิด ไม่มีสถานที่ ไม่มีอะไรเลย เหตุที่มีละครเพราไม่มีคนจ้างแค่นั้นเอง”

ที่ไม่มีงานเพราะเรื่องเยอะด้วย ?

“ไม่มี่ค่ะ ไม่มีโอกาสได้เรื่องเยอะแบบนั้นเลย มันไม่มีเข้ามาจริงๆ อาจจะเป็นเพราะว่าในชีวิต การดำเนินชีวิตของปอนด์ตั้งแต่เด็กจนโตมามันพลิกผันอยู่ตลอด มันเป็นการเรียนรู้ที่แบบ… เอาเป็นว่าถ้าเล่นมันก็คือสะใจมาก แต่ว่าปอนด์ก็แฮปปี้ที่มาถึงวันนี้ได้ มันก็รู้อะไรเยอะเกี่ยวกับวงการ”

ทำไมไม่ทำตัวดีๆ ทำให้คนเขาพูดได้ว่าหาเด็กส่งให้เสี่ย ?

“ประเด็นนี้มันก็เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานนี้ แต่อดีตที่ผ่านมาปอนด์ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ข่าวนี้รู้สึกว่าจะมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเพิ่งลงข่าวว่าปอนด์ค้าเนื้อสด มันเป็นอย่างนั้น ไม่เป็นไร ปอนด์ยินดีที่จะมาเคลียร์”

ตกลงข่าวเนื้อสดจริง ?

“ไม่จริงค่ะ ประเด็นล่าสุดที่ลงข่าวไปเนี่ย เนื่องจากว่าปอนด์เอาเรื่องเรื่องหนึ่งที่มันเกิดขึ้นในหน้าเฟชบุ๊ค เอาไปลงในเฟชบุ๊ค”

เรื่องอะไร ?

“ไม่สะตอบอแหลอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างมีหลักฐาน มันมีเด็กอยู่คนหนึ่งน้องอาร์ต ภูชิต น้องที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยหนึ่ง แล้วก็เรียนดีมีฐานะทางบ้านที่ดี แล้วก็ไม่เคยคิดจะเข้าวงการเลย เพิ่งเรียนจบได้เกียรตินิยม เขาก็หน้าตาดี แล้วบังเอิญเราก็มีโอกาสได้รู้จัก แล้วก็รู้สึกว่าน่าจะเข้าวงการเพราะเขาหน้าตาดี แล้วก็ชวนเขามาเข้าวงการ แล้วพอเข้ามาโซเชี่ยลเขาไม่เล่น อะไรก็ไม่เล่น ก็บอกเฮ้ยหนู หนูต้องมีโทรศัพท์ที่ใช้โซเชี่ยลนิดหนึ่ง เวลาคุยงานก็จะได้คุยกันสะดวก เขาก็ไปเปิดโทรศัพท์ แล้วพอเริ่มเปิดไลน์ ก็มีไลน์เข้ามา มีเกย์อยู่คนหนึ่งทักไลน์น้องเข้ามาว่า นั่งกินข้าวกับผู้ใหญ่ไหม แล้วเด็กก็ตอบไปว่าไม่ครับ ไม่รับครับ แล้วถ้ากับผู้หญิงล่ะ รับไหม ไม่ครับ ผมไม่รับงานนี้ แล้วโกคนนี้เขาก็โทรมาปรึกษาเราว่า แม่ปอนด์มันมีแบบนี้เกิดขึ้น เราบอกไหนครอปมาดูซิมันคืออะไร พอส่งมาเราก็แบบมันใช้ไม่ได้เลย แล้วปอนด์ก็บอกว่าให้เข้าไปดูในไทม์ไลน์ของคนนี้ซิว่า เขาเป็นใครมาจากไหน ปรากฏว่าที่ขึ้นรูปมา กลายเป็นรูปที่ถ่ายกับ บกบห.หนังสือซุป ที่ปอนด์ทำอยู่ นั่นหมายถึงว่าทำไมเด็กถึงได้โทรมาหาเรา ทำไมปอนด์ถึงไม่รู้จักในเมื่อเขาเคยถ่ายรูปหน้าบริษัทของเรา ปอนด์ก็แบบเออจริงด้วย ปอนด์เลยโทรถาม บกบห.ว่ารู้จักคนในรูปนี้รึป่าว เขาส่งข้อความมาหาเด็กคนนี้ไม่ดีเลย แบบนี้ๆ ให้เตือนนะ แล้วไปถ่ายรูปกับเธอเนี่ยอาจจะจะใช้ความรู้จักกับเธอ ที่เป็น บกบห.หนังสือไปอ้างได้”

กลัวเด็กตกใจ ไม่ได้กิน ?

“ไม่ใช่ค่ะ แค่ต้องการเคลียร์แค่นั้นเอง ถ้าคุณเป็นแบบนี้ในสังคมที่คุณจะต้องอยู่ทำแบบนี้คือไม่ถูก แล้วเด็กใหม่ เด็กไม่รู้อะไรเลย แล้วกำลังจะเข้ามา แล้วกลายมาเป็นเราที่ชวนเขาเข้ามา”

ปั้นเด็กบ่อยเหรอ ?

“ไม่ค่ะ ปอนด์ไม่ได้ปั้นเด็ก”

แล้วทำมีเด็กผู้ชาย ส่องเด็กผู้ชาย ?

“ปอนด์ขอเคลียร์นิดหนึ่งค่ะ ปอนด์ไม่มีส่อง ปอนด์ไม่เคยค้าประเวณี ปอนด์ไม่เคยทำธุรกิจแบบนี้เลย แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็แค่ประเด็นนี้ประเด็นเดียวเลย ปอนด์ก็ครอปขึ้นไอจี ว่ามีใครรู้จักคนคนนี้บ้าง”

ให้เรื่องเขา ?

“เกย์คนนี้ไม่โอเค มาติดต่อเด็กแบบนี้ไม่โอเคเลย อย่างน้องอาร์ต ภูชิตเนี่ย เขามีโอกาสที่ดี”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?