OMG สุดเจ๋ง..โชว์น้ำเสียงสุดพลัง คอนเสิร์ตแรกประทับใจไม่รู้ลืม

 

 

 

 

 

 

จบลงไปอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจของผู้ที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตเพลงรักชั้นดี จากนักร้องเสียงคุณภาพ OMG The Power of Love Concert (โอเอ็มจี เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ คอนเสิร์ต) ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของศิลปินรุ่นใหม่วง OMG (สมาชิกประกอบด้วย นก-พริมาภา กรโรจนชวิน,อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ,ก็องสุ์-ศุษณะ ทัศน์นิยม) ภายใต้การดูแลของ “ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช”และ “ดัง พันกร บุณยะจินดา”

 

 

 

 

 

งานนี้จัดขึ้นที่ Play House CenterPoint เซ็นทรัลเวิล์ด บรรยากาศก่อนที่คอนเสิร์ตนี้จะเริ่มขึ้นก็สดชื่นมากๆเพราะมีผู้ที่ติดตามผลงานและชื่นชอบในการร้องเพลงของOMG (โอเอ็มจี) ชักชวนกันมาให้กำลังใจพวกเค้าตั้งแต่ช่วงเย็นๆพร้อมทั้งนำช่อดอกไม้ของขวัญมาให้เยอะมากๆ และเมื่อถึงเวลาประตูเปิด พอผู้ชมเข้าไปที่นั่งจนเต็ม เวลาที่ทุกคนรอคอยก็เริ่มต้น เปิดตัวทั้ง 3 คนด้วยเมดเล่ย์เพลงสากลความหมายดีๆชุดใหญ่ ที่แค่เริ่มต้นก็ทำเอาผู้ชมนั้นรู้สึกอินไปกับพวกเค้าแบบสุดๆ เพราะมีเสียงชื่นชม ปรบมือให้กำลังใจตลอดเวลา จากนั้นก็ไม่รอช้าพาไปพบกับแขกรับเชิญคนแรก “ดัง พันกร” ทันที ซึ่งไม่พลาดที่จะนำเพลงสนุกๆ I wanna be with You (ไอ วอนน่า บี วิธ ยู) มาเรียกเหงื่อจากผู้ชม รวมถึงนำเพลงใหม่ “เพราะอะไร” ที่เป็นเพลงประกอบละคร “แหม่มแก้มแดง”มาร้องในเวอร์ชั่นอลังการแบบสดๆโดยมีวงดนตรีของ“หนึ่ง จักรวาร” เป็นผู้ดูแลเรื่องของดนตรีตลอดคอนเสิร์ต เท่านั้นยังไม่พอเพราะมีโชว์พิเศษของ “ดัง”และ “OMG” ร้องร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

หลังจากสนุกสนานไปกับแขกรับเชิญคนแรก ก็มาถึงโชว์เดี่ยวของ “OMG” แต่ละคนเริ่มต้นที่ “ก๊องสุ์” ผู้ชายบุคลิกอบอุ่น อารมณ์ดี ที่ชวนนักร้องรุ่นพี่อย่าง “มัม ลาโคนิค” มาสร้างสีสัน ทั้งร้องทั้งโชว์ทอล์คกันสนุกสุดๆ ต่อมาเป็น “อาร์ม” น้องเล็กของวงที่ชวนสาวสวยคิวทองในตอนนี้ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” มาเป็นแขกเซอร์ไพร้ส์ ที่หยิบเอาเพลงรักภาษาไทย-เกาหลีมาร้องด้วยกันถึง 2 เพลงเรียกว่าโรแมนติกมากๆ แต่ปล่อยให้คนดูเคลิ้มไปกับความหวานไม่นาน “นก”พี่ใหญ่ของวงก็สะกดคนดูเอาไว้กับโชว์เพลงสากล ที่ย้อนอดีตในวันประกวดเวที KPN Awards ปี2009 มาโชว์ ซึ่งโชว์นี้ของ “นก” เรียกว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ เพราะทันทีที่สิ้นสุดเพลง คนดูทั้งฮออล์ลุกขึ้นปรบมือให้กับน้ำเสียงอันทรงพลังของเธออยู่พักใหญ่..และพลาดไม่ได้เลยก็คือแขกรับเชิญของ “นก” ซึ่งเป็นหนุ่มเสียงดี “บี พีระพัฒน์” ที่มาร้องเพลงคู่ได้อย่างน่าฟัง และปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ด้วยการนำเพลงประทับใจที่เป็นผลงานของ Whitney Houston (วิตนีย์ ฮิวสตัน) มาเรียงร้อย ผ่านการร้องของ “OMG” ได้เพราะสุดๆ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตชั้นดีที่เกิดขึ้นมาจากความรักในการร้องเพลงของนักร้องตัวจริง..จริงๆ

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com  หรือ www.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  OMG The Power of Love Concert
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

GDH ทำเก๋จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ กลางสยามสแควร์ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตและป็อปอัพมาร์เก็ตสุดชิค

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

GDH เปิดโปรเจกต์หนังรักเรื่องใหม่‘OMG! – Oh My Girl’ (Working Title)