“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย

เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 9 แล้ว สำหรับรายการค้นหาตลกสายหน้าใหม่ ใหม่  “The Comedian Thailand Season 2”  (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2) เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอมูนสตาร์ กับโจทย์ “มุกหน้าม่าน” ในวีคคอมเมนเตเตอร์ยังเป็น “จตุรงค์ โพธาราม” , “จตุพล ชมภูนิช” , และ “พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” โดยการแสดงเปิดเวทีในครั้งนี้ เป็นการโชว์เรียกเสียงฮาของน้องๆทั้ง 11 คน ในชุดเสื้อผ้าสีสันสดใส ซึ่งใช้เพลงแปลงที่เคยแต่งโดย “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” , “ผอ.โน้ต เชิญยิ้ม” , “ผอ.เด๋อ ดอกสะเดา” ที่ไม่ค่อยได้ร้องที่ไหนมาก่อน ทำคนดูสนุกสนานกันทั้งสตูฯ

เริ่มที่ทีมแรกที่ 2 พิธีกร “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ได้ประกาศให้ออกมทำการแสดงคือทีม “ครูหลุยส์” กับ “ครูโป๊งเหน่ง” โดยมีลูกทีมคือ นัท C1 , บอส C6 , เอ้ C10 และ ท็อป C14 โดยทีมนี้เอามุกแคสติ้งหานักแสดง พระเอก นางเอก และตัวโกง มาขอเรียกเสียงฮาจากคนดู และเอ้ C 10 หญิงเดียวในทีม งานนี้โชว์ได้เยี่ยมจนคอมเมนเตเตอร์จตุรงค์ ออกปากชมว่าเอ้เล่นได้ตลกมาก ทั้งทีมเล่นมุกจังหวะ ที่ไม่มีช่องว่างเลย เป็นทีมเวิร์คมาก ทำเอาทั้ง 4 คนยิ้มแก้มปริกลับเข้าไป

ต่อด้วยทีมที่ 2 โดยครู 3 น้า “ครูน้าโย่ง” , “ครูน้านง” , “ครูน้าพวง” ทีมนี้มีลูกทีมแค่3 คน ฉัตร C3 , เปา C10 , หนึ่ง C12 ถึงจะมีน้อยคนแต่ก็ไม่กลัวทีมไหน แค่ชื่อก็การรันตีความฮาแล้ว เพราะทุกวีคทั้ง3 หนุ่มมักจะได้รับคำชมอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ทั้ง 3 ออกมาร้องเพลงฉ่อยเรื่องร้านเสริมสวย ตามแบบฉบับที่ 3 น้าเคยแสดงไว้ ทั้งหมดทำเอาคนดูฮาน้ำตาเล็ดไม่แพ้ครูเลยทีเดียว แถมยังโดนแซวจากคอมเมนเตเตอร์แต่งหญิงเหมาะมาก น่าจะเอาดีทางด้านนี้ไปเลย

และทีมสุดท้ายที่ออกมาโชว์ เป็นทีมของ “ครูสุเทพ” ,“ครูนุ้ย” และ “ครูตี๋” ลูกทีมคือ ลูกน้ำ C4 , ตาล C5 , ลูกตั้ม C8 และ แบงค์ C9 ทีมนี้ของัดเรื่องราวของเด็กแว๊นแข่งรถมาเล่นเรียกเสียงฮาจากคนดูโดยมี หนุ่งแบงค์และ สาวตาลเป็นตัวปูให้ จนคอมเมนเตเตอร์เพชร ชมเปาะว่าตาลว่าเป็นตัวปูหญิง ได้เยี่ยมที่สุด จนน่าทึ่ง!!! ส่วนลูกตั้มได้คำชมว่าเล่นดีมาตลอด ภาพรวมทีมนี้สู้กับ 2 ทีมที่ผ่านมาได้อย่างไม่อายใคร น้องทั้ง 11 คนถูกชมว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากทั้งเรื่อง ร้อง เล่น เต้น และการแสดง จนไม่อยากจะให้ใครออกจากโรงเรียนไป

และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้าย 2 สาว ตั๊กและชมพู่ ประกาศผลผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดในรอบสัปดาห์ โดยมี C8 ลูกตั้ม , C9 เเบงค์ , C10 เอ้ และ C14 ท็อป ที่ได้รับฉายาเจ้าพ่อปากเหวไปอีกคน เพราะออกมายืนบ่อยที่สุด คอมเมนเตเตอร์จตุรงค์ เห็นน้องแต่ละคนที่ออกมายืนปากเหวเลยอดไม่ได้ อยากจะขอใช้หมวกกันน็อคอีก แต่ในครั้งที่แล้วเหล่าคอมเมนเตเตอร์ตัดสินใจใช้ กฏหมวกกันน็อคครบทั้ง 3 ใบแล้ว จึงไม่สามารถช่วยน้องๆคนไหนได้อีกแล้ว คนดูถึงกับถอนหายใจ เพราะไม่อยากให้คนที่ตามเชียร์ออกจากโรงเรียนไป เมื่อพิธีกร ประกาศให้คนที่มีรายชื่อได้กลับเข้าโรงเรียนไปทีละคนเริ่มจาก แบงค์ , เอ้ ,และลูกตั้ม ปากฏวว่าคนที่ออกจากโรงเรียนเป็นคนที่ 6  คือ “ท็อป  C14 ธนพล ทิพย์เนตร” ที่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ทำเอากองเชียร์และคุณครูที่มาเป็นกำลังใจให้ถึงกับเศร้าไปตามๆกัน แต่ถึงอย่างไรหนุ่มท็อปก็ยังให้กำลังใจเพื่อนๆทั้ง 10 คนที่เหลือว่า

“ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยและดีใจมากครับที่อยู่มาได้จนถึงวีคนี้ ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองจะได้ออกตั้งนานแล้ว ขอบคุณทุกแรงเชียร์ที่ทำให้ผมได้อยู่เรียนรู้วิชาดีๆอีกหลายอย่างจากคุณครูในโรงเรียน อยากอยู่กับเพื่อนต่อครับ เเต่ในเมื่อเกมส์มันคือเกมส์เราต้องยอมรับครับ อยากให้เพื่อนๆที่อยู่ต่อตั้งใจเรียนทุกวิชาเพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่หาได้ยากมากๆครับ รักและเป็นกำลังใจให้เพื่อนทุกคนนะครับ” ท็อป กล่าว

 

สัปดาห์หน้าน้องๆถูกแบ่งเป็น 2 ทีมดังนี้

ทีมที่ 1 ครูนุ้ย ครูสุเทพ ลูกทีม ฉัตร C3 , ลูกน้ำ C4 , ลูกตั้ม C8 , แบงค์ C 9 , เอ้ C10

ทีมที่ 2 ครูตี๋ ครูหลุยส์ ครูโป๊งเหน่ง ลูกทีม นัท C1 , ตาล C5 , บอส C6 , เปา C1 , หนึ่ง C12

 

ติดตามชมความฮากับโจทย์ “มุกชุด” และการแสดงสุดพิเศษของน้องๆทั้ง 10 คน (Show On Stage) ใน The comedian thailand 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) สัปดาห์ที่ 10 ในวันอาทิตย์ ที่ 30 มีนาคม 57 เวลา14.45 – 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)  ใครจะเดินออกจากโรงเรียนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

“เดอะ คอมเมเดียนฯ” โปร่งใส “ครูรัก” เคลียร์ชัด !!! “โดม C16” ไม่ได้เป็นตัวปัญหา จนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต