“เดอะ คอมเมเดียนฯ” โปร่งใส “ครูรัก” เคลียร์ชัด !!! “โดม C16” ไม่ได้เป็นตัวปัญหา จนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน

ถึงกับเป็นกระแสวิจารณ์กันบนโลกออนไลน์ของเหล่านักดูทีวี สำหรับรายการค้นหาตลกสายหน้าใหม่ ใหม่ออกอากาศทางช่อง 7  “The Comedian Thailand Season 2”  (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2) ถึงวีคที่ 8 ที่หนุ่ม “โดม C16 หรือ “นายศักดิ์ดินันท์ ชูสุวรรณ์” มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นั้นจนต้องออกจากการแข่งขันไป แต่ก็มีอีกกระแสจากคนดูที่ตามเชียร์โดมมาตลอดที่สงสัยว่า โดมอาจจะเป็นตัวปัญหาของโรงเรียนจนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน ทำให้มีการระบายความในใจลงในเว็บไซต์หนึ่งจนมีผู้ที่รักและเชียร์โดมเข้ามาร่วมแสดงความเห็นถึงหัวข้อนี้มากมาย ซึ่งงานนี้ “ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์” ครูใหญ่โรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์และตำแหน่งเรียลลิตี้โปรดิวเซอร์ของโรงเรียน เลยชี้แจงถึงกรณีนี้ ว่า

 “ รายการเรียลลิตี้ที่มีการโหวตมีอยู่ไม่กี่รายการครับ แต่รายการนี้เป็นรูปแบบที่ใครรักและเชียร์คนไหนต้องโหวตให้เขาอยู่ในการแข่งขันต่อไป ไม่มีการโหวตให้ออก ส่วนกรณีโดม ตัวผมเองผมยังคิดว่าโดมเค้าจะอยู่ได้อีกนานเพราะคนชอบคนรักเขาเยอะ และปกติเค้าก็ไม่เคยออกมายืนหน้าเวทีเลย นี่เป็นครั้งแรกแล้วก็ออกไปคนก็เลยอาจจะคิดอย่างนั้น แต่พูดถึงกรณีที่เป็นตัวปัญหา โดมเค้าไม่ได้เป็นคนที่มีปัญหามากมาย ทีมงานก็ไม่ได้มีปัญหากับเค้า ครูในโรงเรียนก็พยายามที่จะแก้ทัศนคติบางอย่างที่ตอนแรกเค้าไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาเรียนอย่างนั้นอย่างนี้ และอีกอย่างทางโรงเรียนก็มีกติกา หมวกกันน็อค เพื่อเซฟคนที่คอมเมนเตอร์เตอร์เห็นว่าโชว์ดีแล้วควรเก็บเอาไว้ แล้วในวีคที่โดมออกเป็นวีคที่คอมเมนเตอร์คุณจตุรงค์เลือกหมวกกันน็อคให้กับฉัตรที่เป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนหนึ่ง ซึ่งคอมเมนเตอร์เค้าใช้ผิดคน เพราะเราจะไม่ให้เค้ารู้ถึงคะแนนโหวตของน้องๆแต่ละคนว่าใครคะแนนน้อยที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสของรายการ แล้ววีคนั้นคุณจตุรงค์เค้าเข้าใจว่า ฉัตรมีคะแนนน้อยสุดก็เลยเลือกหมวกให้ ประจวบกับวีคนั้นโดมมีคะแนนโหวตน้อยเลยกลายเป็นโดมที่ต้องออกจากโรงเรียนไป ก็เลยทำให้มีกระแสแบบนี้เกิดขึ้นมาครับ ” ครูรัก กล่าว

ทางด้านโดมเอง เมื่อได้สอบถามกับเจ้าตัวก็ถึงกับงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนอยู่ในโรงเรียนไม่ทราบข่าวจากด้านนอกจนวันที่ออกจากโรงเรียนจึงทราบถึงกระแสวิจารณ์ว่าเป็นตัวปัญหาของโรงเรียนจนถูกคัดออกจากรายการไป หนุ่มโดมกล่าวว่า

“ผมเพิ่งจะทราบข่าวนี้เหมือนกันครับ บอกเลยว่างงมากครับ ผมคิดว่าคงไม่ใช่รายทางรายเอาผมออกหรอกครับ เพราะว่าถ้าทางรายการจะไม่เอาผมไว้ ก็คงไม่ให้ผมอยุ่มาจนถึงวีค 8 หรอกครับ แต่ว่าช่วงแรกๆ ผมยอมรับว่าเป็นคนขี้เกียจ (หัวเราะ) เลยไม่เข้าใจว่า เป็นตลกทำไมต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้แต่หลังๆ มาผมก็ทำความเข้าใจและปรับตัวได้ครับทั้งกับพื่อนกับครูและวีคที่ผมออกคอมเมนเตเตอร์เค้าก็คงจะไม่รู้จริงๆ ว่าผมมีคะแนนน้อยเลยให้หมวกกันน็อคกับพี่ฉัตรไป ไม่น่าจะใช่ทางรายการตัดผมออกแน่นอนครับ”

การแข่งขันเพื่อหาแชมป์ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์  คนที่ 2 กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นทุกขณะยังเหลืออีก 3 วีคสุดท้าย สำหรับความสนุกสนานบนเวที ติดตามชมความฮากับโจทย์ที่น้องๆจะได้รับในแต่ละสัปดาห์ ร่วมลุ้นและเชียร์น้องๆทั้ง 10 คน ใน The comedian thailand 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ทุกวัน อาทิตย์ เวลา 14.45 – 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10) 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต

วีค 7 “เดอะคอมเมเดียนฯ2” แฟนคลับเฮ “ท็อป C14” รอด!!! คอมเมนเตเตอร์ขอใช้ “หมวกกันน็อค”