“หมิว” ชมเปาะ นักแสดง “แม่ยายที่รัก” แต่ละคนมุกพราวเล่นแล้วกลัวหลุดขำ

ออกโรงมาการันตีถึงความสนุกสนานของละคร “แม่ยายที่รัก” ไม่แพ้แฟนๆละครเลยทีเดียวสำหรับ สาวหมิว “ลลิตา ศศิประภา” แม่ยายจอมโหดของ หนุ่มคริต “ชาคริต แย้มนาม”   แถมยังเผยถึงนักแสดงในเรื่องว่าแต่ละคนมีมุกสดที่ขนมาใส่กันไม่ยั้ง จนตัวเองต้องคุมอารมณ์ไว้เพราะกลัวหลุดขำนั่นเอง

โดยสาวหมิวเผยว่า “เรื่องนี้สนุกมากค่ะ บทมันสนุกอยู่แล้วเรื่องราวก็เป็นคอมาดี้ ตัวหมิวเองก็ต้องเคาะสนิมกันนิดนึงก็ต้องจับจังหวะของคนอื่นเขา เพราะนักแสดงทุกคนขั้นเทพมาแล้ว อย่างชาคริตนี่มาจากซิทคอม มุกนี่จะแพรวพราวมากมีฉากที่เขาเมาแล้วต้องมาต่อว่าหมิวเยอะมาก แต่หมิวกับน้องพรีมต้องเอามือจิกกันไว้เพราะเขาเล่นได้สนุกมากเราก็กลัวจะหลุด หรือกับพุดเดิ้ลก็เป็นอะไรที่สนุกมาก กับพี่ตุ๊กดวงตา ที่เล่นเป็นแม่หมิวเป็นยายน้องพรีมก็เรียกได้ว่าเซียนขั้นเทพเพราะเล่นได้เป็นธรรมชาติมาก หรืออย่างมิก บรมวุฒินี่ก็เล่นไม่ยั้งเลยปล่อยเต็มที่ ทุกครั้งที่เล่นตลกทุกคนจะปล่อยเต็มที่ไม่เว้นแม้แต่กุ๊บกิ๊บ บางทีเราก็หลุดเพราะเราต้องเล่นเข้มไงต้องเครียด ต้องทำสมาธิเพราะเรารู้ว่าเดี๋ยวเขาต้องเล่นอย่างนี้ อย่างบางทีพี่โจโจ้เล่นโดยไม่ได้ซ้อม บางทีมันก็ขำ พอเราเริ่มชินพอมีฉากตลกเราต้องมีสมาธิไม่งั้นเดี๋ยวงานจะเสีย อยากให้ชมกันนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องความน่ารักของครอบครัวเลยค่ะ”

เรียกว่าออกโรงการันตีกันขนาดนี้ ละครเรื่อง “แม่ยายที่รัก” ต้องเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครละครแน่นอน ติดตามชมได้ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>

ดารา นักธุรกิจ จีน-ไทย จับมือสู้วิกฤติโควิด-19 ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน MV เพลง “เราไม่ทิ้งกัน” >>