“เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป” หยิบเรื่องจริงทำMV “ลีเดีย” ปลื้มกระแสแรง…คนดูอิน ยอดวิวยูทูปทะยานหลักล้าน!!!

นับเป็น MV ที่ได้รับการพูดถึงและกล่าวขวัญมากที่สุดอยู่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ MV “เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากนักร้องสาว “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์  วิสุทธิธาดา”  ในโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับยอดวิวยูทูปที่ทะยานสู่หลักล้าน ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ด้วยการนำ 3 เรื่องจริงของคนฟังรายการ “คลับ ฟรายเดย์” ทางคลื่น กรีน เวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มาสร้างเป็นMV กับเรื่องราวความรักจากผู้หญิง 3 คน 3 รูปแบบ 3 สถานการณ์

เรื่องราวความรักของ คุณมาร์ คุณเปรี้ยว และคุณแอน เป็นสถานการณ์ความรัก “เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป”  ที่ถูกนำมาถ่ายทอดตั้งแต่พบกัน ได้รักกัน และจากกันในที่สุด…

ซึ่ง “ลีเดีย” เผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังการถ่ายทำMV ว่า… “เรื่องราวของผู้หญิง 3 คน ที่หยิบมาทำ MV ในครั้งนี้มันหนักมากค่ะ เป็นเรื่องของคนรักกันหรือคิดว่ายังรักกันและจากกันในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณมาร์ ที่เธอพบรักกับผู้ชายคนหนึ่งในที่ทำงานเดียวกัน แต่ผู้ชายแต่งงานมีครอบครัวแล้ว จนวันหนึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็ง เลยตัดสินใจบอกเลิก โดยไม่บอกให้ฝ่ายชายรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็ง ทั้งๆที่ยังรักผู้ชายคนนี้อยู่ ส่วนเรื่องที่ 2 เรื่องของคุณเปรี้ยวที่ถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกับ    เพื่อนพ่อ ที่มีอายุต่างกันถึง 20 ปี จนวันหนึ่งคุณเปรี้ยว ได้พบรักกับชายหนุ่มอายุน้อยกว่า ในที่สุดต้องตัดสินใจเลิก เพราะความรู้สึกผิดต่อลูกและสามี และมาทราบภายหลังว่า ชายหนุ่มคนนั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายหลังคุณเปรี้ยวตัดขาดความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นอะไรที่สะเทือนใจมาก และเรื่องสุดท้าย   เรื่องของคุณแอน กับเรื่องจริงที่ว่า…คุณแอนกำลังจะแต่งงานกับแฟน แต่แฟนหนุ่มกลับไปทำผู้หญิงท้อง และยังรู้มาอีกว่าฝ่ายชายแอบไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นทั้งที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคุณแอนเช่นกัน ทำให้เธอต้องตัดสินใจว่า จะทำอย่างไรต่อไป เรียกว่าแต่ละคู่อยู่ในสถานการณ์ที่ “เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป” ทรมานด้วยกันทุกคู่ ไม่ว่า จะด้วยสถานะที่ไม่ชัดเจน หรือจะด้วยเหตุการณ์ที่ซับซ้อนของความรักที่ทั้ง 3 คนเจอมา มันเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง ส่วนตัวเดียเอง..พอได้ฟังเรื่องราวของทั้ง 3 คน แล้วก็อึ้งไปเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง แต่เดียก็หวังว่าเรื่องราวจากMV ของเพลงนี้จะช่วยให้แง่คิดกับทุกๆคน ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับMV หลังจากที่ปล่อยออกไปก็มีเสียงตอบกลับมาดีมากๆ เพราะปล่อยไปไม่กี่วัน ก็มีคนเข้าไป กดดู MV ในยูทูป     ล้านกว่าวิวแล้วค่ะ เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู รีบกดเข้าไปดูที่ยูทูปได้เลยนะค่ะ”

พบกับ MV “เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป” ร้องโดย “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” จากโปรเจกต์ Club Friday       Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Green Channel, Youtube และรายการเพลงตามช่องต่างๆ           พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.atimemedia.com และ www.facebook.com/gmma

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“ลีเดีย” แฮปปี้ที่สุด!!!ร่วมงาน “ไมยราพ” คือดี ​ส่วนMV. ก็ปังแรงทะลุล้าน >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>

“ลีเดีย” แชร์เคล็ดลับคุณแม่ยังแซ่บ แกรนด์โอเพนนิ่ง! อินฟินิตี้ฯ สาขาไทยซินฯ เอกมัย >>

แม่มาแล้ว!! #ลีเดีย ทวงบัลลังก์ Queen of R&B ส่งซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ทักทายแฟนๆ พร้อมขึ้นแท่นผู้บริหารค่าย Sugar Mama Records >>