“เดอะจั๊กส์” สร้างนิยามใหม่ คนอกหัก = แอ๊ด ในซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลง “แอ๊ด..โฮ (add..ho)”

สมอลล์รูมภูมิใจเสนอการกลับมาของ  3 หนุ่ม  The Jukks  ที่คราวนี้มาพร้อมกับความจริงจัง ตั้งใจ ทั้งดนตรี เนื้อร้อง สำหรับในส่วนที่แปลกหูแปลกตาออกไป น่าจะเป็นด้านลุคของวงที่โตขึ้น มีมาดมากขึ้นแต่ยังคงความมีสไตล์สุดซ่าส์แบบฉบับ The Jukks นำโดย แกน – สรุยศ  คงมี (ร้องนำ และกีต้าร์) ยุทธ – ยุทธนา ฟรานซิส (เบส) แมว – ชยานนท์ เครือเอี่ยม (กลอง) โดยมาพร้อมกับ ซิงเกิ้ลใหม่ “แอ๊ด..โฮ (add..ho)” ซิงเกิ้ลแรก ของอัลบั้มที่ 2 โดยซิงเกิ้ลนี้ จุดเด่นของเรื่องราว ต้องยกให้ แอ๊ด  ผู้ซึ้งเป็นตัวแทนคนอกหักทั่วประเทศ แอ๊ด อาจจะไม่ใช่คน สัตว์ สิ่งของ แต่มันคือสิ่งแทนความรู้สึกที่ The Jukks อยากจะบอกว่า ใครก็แล้วแต่ที่กำลังมีความรู้สึก อกหัก รักคุด ถูกทิ้ง พวกคุณนั่นแหละจะถูกเรียกว่า แอ๊ด และมาร่วม “โฮ” ไปกับพวกเราในเพลง “แอ๊ด..โฮ (add..ho)”  ให้มันส์สะใจประชดรักกันไปเลย

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “แอ๊ด..โฮ” เนื้อหาสุดเศร้าบนเรื่องราวความรักของ “แอ๊ด” ที่โดนคนรักทิ้งทำให้แอ๊ดเสียใจร้องไห้ฟูมฟาย The Jukks ในฐานะเพื่อนจึงต้องคอยให้กำลังใจ ให้ปล่อยวางกับความรักที่สูญเสียไป โดยซิงเกิ้ลนี้เพิ่มความเข้มข้นด้วยดนตรีที่หนักแน่นพร้อมเนื้อหาเพลงที่จริงใจ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์การประดิษฐ์คำตามสไตล์ของพวกเค้า

 

ในส่วนของเอ็มวี เหล่าทีมงานได้บุกไปยัง สถานที่ถ่ายทำ ณ คลังสินค้าสุดคลาสสิคย่านราชบูรณะ  นอกจากอากาศที่ร้อนปรอทแตกอยู่แล้ว เสียงดนตรีและภาพการแสดงรวมถึงเอฟเฟ็คต่างๆสำหรับเอ็มวีตัวนี้ ยิ่งทำให้บรรยากาศการถ่ายทำร้อนระอุขึ้นไปอีกเท่าตัว โดย 3 หนุ่ม ทุ่มสุดตัว สร้างภาพบรรยากาศให้เสมือนการเฉลิมฉลองให้ความรักที่อับปางของแอ๊ด และยังสร้างอนุสาวรีย์หุ่นแอ๊ดที่สูงถึง 4 เมตร  เพื่อให้เป็นตัวแทนคนอกหักทั่วประเทศ  สิ่งที่ทุกคนต้องพกมาเพื่อเข้าร่วมกับการเฉลิมฉลองครั้งนี้ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแค่ร่วมตะโกน ไปให้สุดเสียงว่า “แอ๊ด..โฮ!!”  ปลดปล่อยแอ๊ดที่มีอยู่ในตัวของพวกคุณออกมา เพียงเท่านี้ก็จะได้สัมผัสกับความมันส์อย่างถึงขีดสุดกันอย่างแน่นอน

 

ติดตามผลงานของ 3 หนุ่ม The Jukks (เดอะจั๊กส์)ได้ตามคลื่นวิทยุ รายการเพลงทั่วประเทศ และ https://www.facebook.com/jukkarare, http://www.facebook.com/smallroommusic  หรือชมเอ็มวีเพลงได้จาก https://www.youtube.com/watch?v=PTYbkH7bm0w

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Jukks คัมแบ็ค! สาดความพังค์ไม่ยั้งในซิงเกิ้ลใหม่ “อมหัวใจ” เพลงรักหวานปนกวนที่ต้องลิ้มลอง #TheJukks #อมหัวใจ >>

เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง “สัก” เพลงรักแบบแสบๆ ดึง “แพต – ชญานิษฐ์” และ “นีโน่ วงษ์ไชยเสรี” ประกบคู่กันใน MV ครั้งแรก!

“สัก” เพลงรักที่ผ่านความเจ็บปวด ผลงานล่าสุดจาก The Jukks >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

ความสนุกครั้งใหม่จาก THE JUKKS กับเพลงของคนชอบโกหก “ทำไมโก”