“กล่อมกรุง” คอนเสิร์ตทรงคุณค่า การรวมตัวของ 11 ศิลปินระดับตำนาน ที่ลูกทุกคนต้องพาพ่อแม่มาดู

ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่และเป็นเกียรติประวัติของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่ ด้วยการชวนทุกท่านย้อนวันวานไปฟังเพลงหวานในความทรงจำจากรวมตัวของ 11 ศิลปินระดับตำนานเจ้าของรางวัลศิลปินแห่งชาติและรางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน ที่จะมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน  อาทิ สุเทพ วงศ์กำแหง, สวลี ผกาพันธุ์, ศรีไศล สุชาตวุฒิ, ธานินทร์ อินทรเทพ, รวงทอง ทองลั่นธม, จิตติมา เจือใจ, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, เศรษฐา ศิระฉายาดาวใจ ไพจิตร, วินัย พันธุรักษ์ และ จินตนา   สุขสถิตย์ ในคอนเสิร์ต  “ กล่อมกรุง ”  คอนเสิร์ตเพลงลูกกรุงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้โปรดักชั่นตามแบบฉบับ เอ-ไทม์ โชว์บิส คอนเสิร์ตอันทรงคุณค่าที่ลูกทุกคนต้องพาพ่อแม่มาดู ซึ่งได้แถลงข่าว    อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ณ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เปิดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเพลงลูกกรุงที่หาดูได้ยากที่สุด ด้วยโชว์จากตัวแทนศิลปินทรงคุณค่า 4 ท่าน ในเพลง รักข้ามขอบฟ้า จาก ศรีไศล สุชาติวุฒิ ต่อด้วยเพลง ส่วนเกิน จาก ดาวใจ ไพจิตร และ ปิดท้ายด้วย 2 คู่ขวัญในตำนาน   สุเทพ วงศ์กำแหง เจ้าของฉายาเสียงขยี้แพรบนฟองเบียร์ และ สวลี ผกาพันธุ์ พจมานคนแรกของเมืองไทย        กับเพลงฮิตอมตะ สัญญารัก ขับกล่อมคนในงานได้อย่างอบอุ่น  ก่อนที่ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ที่รับหน้าที่พิธีกรจะเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมต้อนรับศิลปินทรงคุณค่าทั้ง 10 ท่านที่มาร่วมงาน ได้แก่    สุ เทพ วงศ์กำแหง, สวลี ผกาพันธุ์, ศรีไศล สุชาตวุฒิ, รวงทอง ทองลั่นธม, จิตติมา เจือใจ, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, เศรษฐา ศิระฉายา, ดาวใจ ไพจิตร, วินัย พันธุรักษ์ และ จินตนา สุขสถิตย์

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เพลงลูกกรุงเป็นเพลงที่มีเสน่ห์มากๆค่ะ เห็นจากเวลา เอ-ไทม์ โชว์บิส  ทำคอนเสิร์ตแล้วหยิบเพลงลูกกรุงเหล่านี้มาใช้โดยให้ศิลปิน รุ่นปัจจุบันร้องก็จะเป็นที่ถูกอกถูกใจเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมกันทุกครั้ง ศิลปินรุ่นหลังๆเองมีหลายคนมากที่เวลาเราถามว่าอยากจะร้องเพลงอะไรเป็นพิเศษก็มักจะมีเพลงลูกกรุงติดอยู่ในรายชื่อด้วยเสมอค่ะ ดังนั้นตอนที่ทีมเอ-ไทม์โชว์บิส คิดงานกันก็เลยเกิดความคิดอยากจะทำคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินต้นฉบับตัวจริงเสียงจริงที่เป็นเจ้าของเพลงลูกกรุงยอดฮิตมาไว้บนเวทีเดียวกันสักครั้ง ที่ผ่านมาถึงจะมีคอนเสิร์ตรวมศิลปินเพลงลูกกรุงมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่เคยมีการรวมศิลปินต้นฉบับเพลงลูกกรุงยอดฮิตระดับตำนานเจ้าของรางวัลศิลปินแห่งชาติศิลปิน รางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทานไว้บนเวทีเดียวกันได้มากถึง 11 ท่าน เอ-ไทม์ โชว์บิสก็เลยเกิดความคิดที่จะทำคอนเสิร์ตกล่อมกรุงนี้ขึ้นมาค่ะ”

 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 รอบเวลา 15.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์      ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! >>

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” >>