“ทรี.ทู.วัน” เซอร์ไพรส์แฟนไต้หวัน.. บุกแกล้งสุดฮา !! ในมิวสิกฯ

ประสบความสำเร็จจากการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงในอัลบั้ม “มัน เดย์” จนมีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั้งไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินกลุ่มที – ฮอปวัยมันส์อันดับหนึ่งของประเทศ วง 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ทั้ง “ป๊อปปี้ –  ชัชชญา  ส่งเจิรญ, ที.เจ. – จิรายุทธ ผโลประการ และ กวิน ดูวาล” จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ล่าสุด ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง Me Too (มี ทู)” ออกมาให้ฟังกันปิดท้ายอัลบั้ม “ทรี.ทู.วัน” เลยขอจัดหนักความพิเศษกับมิวสิกวิดีโอที่ได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศไต้หวัน งานนี้มีหลุด ฮากันแบบสนุกสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว

โดยในมิวสิกวีดีโอ “ป๊อปปี้, ที.เจ, กวิน” ได้ตระเวนไปถ่ายทำในสถานที่สำคัญต่างๆ ของไต้หวัน เป็นเรื่องราวที่ทั้งสามคนแกล้งแฟนๆ ชาวไต้หวันกันแบบที่เรียกว่าไม่ธรรมดา เปิดฉากแรกถ่ายทำที่อนุสาวรีย์วีรชนจงเลี่ยฉือ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนไต้หวันเคารพและระลึกถึงวีรชนคนรุ่นหลัง ซึ่ง “ป๊อปปี้, ที.เจ, กวิน” ต้องร้องเต้นเล่นกันกลางหมู่คนไต้หวันที่มายืนให้ความสนใจ จากนั้นได้บุกไปถ่ายต่อยังแลนด์มาร์คของไต้หวัน ที่อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว กับบรรยากาศสุดชิวแต่  “ป๊อปปี้, ที.เจ, กวิน” โชว์ร้องเต้นไม่หยุดกับไลน์ซิงค์ จนได้ภาพสวยเลิศ จนมาถึงซีนไฮไลท์        “ป็อปปี้, ที.เจ, กวิน” ก็ต้องหอบกันไปถ่ายทำกันกลางซื่อหลินไนท์มาเก็ต แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทเป กับตลาดซีเหมินติง แหล่งรวมวัยรุ่นสุดแนวของคนไต้หวัน งานนี้ระหว่างเข้าฉาก    ทั้ง “ป็อปปี้, ที.เจ, กวิน” เขินกันสุดๆ แต่ก็ต้องโชว์ความเก๋า ปล่อยสเต็ปลีลาการเต้นกลางตลาดแบบสนุกหลุดฮากันกระจาย โดยเฉพาะหนุ่ม “กวิน” ที่คึกจัดนึกสนุกเข้าไปแกล้งแฟนคลับไต้หวันแบบสุดเกรียนจนกลั้นเสียงหัวเราะไว้ไม่อยู่ บางคนยังนึกสนุกเดินเข้ามาขอแจมร่วมซีนด้วย โดย  “ป๊อปปี้” กล่าวว่า

 “การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้สนุกมากๆ ค่ะ พวกเราไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนเลย และต้องอาศัยความกล้ากันสุดๆ  รับประกันเลยค่ะว่าสนุก และมันส์แบบที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน  แต่บรรยากาศจะมันแค่ไหน  และต่างกับการถ่ายที่ไทยยังไง ก็อยากให้ลองติดตามชมกันค่ะ สามารถติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง หรือ ดาวน์โหลดได้ที่  *339231 และติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“พลทหารชาโน-พลทหารกวิน” ชวนชาวเอไอเอสซื้อเสื้อยืด ส่งกำลังใจให้ทหารตามแนวชายแดน!

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!