“น้ำชา” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “แมลง” (Party) การันตี ซ่า แซ่บ กว่าเดิม ควงหนุ่มๆ วีเจ.แบง แชนแนล แดนซ์กระจาย ในมิวสิกวีดิโอ ชมพร้อมกัน 2 เม.ย.นี้ ทางแบง แชนแนล

ยังคงความมั่นใจ เปรี้ยว ซ่า แซ่บ  สำหรับนักร้องสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ” ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “แมลง” (Party) เพลงดังต้นฉบับของ “ทาทา ยัง”  มาปรับสไตล์ใหม่แนวดนตรี EDM (Electronic Dance Music) เพื่อเอาใจขาแดนซ์กันโดยเฉพาะ และเพิ่มสีสันเข้าไปอีกด้วยการนำท่อนฮุคเพลง “ผีเสื้อราตรี” และเนื้อเพลงบางส่วนของเพลง “แมงมุมลาย” มาใส่รวมอยู่ในเพลง “แมลง” (Party) อย่างลงตัว ซึ่งก็ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้สถานที่ Zenith” ทองหล่อ เนรมิตเป็นฉากงานปาร์ตี้ โดยมีผู้กำกับมือหนึ่ง “กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” มากำกับและถ่ายทอดไอเดียของ “น้ำชา” ตั้งแต่การออกแบบเสื้อผ้า ทรงผม และการเพ้นท์ตัวสีทองที่มีลักษณะคล้ายแมลง รวมไปถึงท่าเต้นตลอดทั้งเพลง ที่เอาท่าทางของแมลงมาปรับใช้ ยืนยันความเป็นแฟชั่นนิสของ “น้ำชา” แถมยังชวนหนุ่มๆ วีเจ.นิวเจนเนอเรชั่น  หน้าใหม่มาแรง “กันต์-เต-นิว-วิคเตอร์” ของช่อง “แบง แชนแนล” มาสร้างสีสัน ร่วมแจมแดนซ์กระจายกันด้วย รับประกันว่าแฟนเพลงไม่ผิดหวังแน่นอน

“น้ำชา” เผยว่า เพลง “แมลง” เป็นเพลงที่ชอบมาตั้งแต่เด็ก ชาเลือกเองว่าอยากได้เพลงนี้มาทำใหม่ ซึ่งร้องกันได้ทุกคนอยู่แล้ว เพลงนี้ฟังเมื่อไหร่ก็มัน สำหรับในเวอร์ชั่นของชา เป็นแนวอิเล็กทรอนิกแดนซ์มิวสิก ชาได้ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะออกมาเป็นเพลง “แมลง” (Party) สนุกมาก  ภูมิใจ เพลงนี้ทำอะไรได้เยอะ ทั้งเนื้อเพลง ดนตรี เรื่องแฟชั่น การแต่งหน้า ชาชอบอะไรที่เป็นแฟนตาซีอยู่แล้ว สำหรับการถ่ายทำวันนี้บรรยากาศสนุกสนาน ชุลมุนวุ่นวายค่ะ เนื้อเรื่องคือชาเป็นสาวออฟฟิศ มีชีวิตน่าเบื่อ อยู่ๆ ก็หลุดไปเจออีกโลกที่สนุก เจอแต่แมลง มีปาร์ตี้ เปลี่ยนชุดเปลี่ยนลุค จี๊ดจ๊าดทั้งนั้น ฝากติดตามในเวอร์ชั่นของชาด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งในผลงานที่ชาเลือกมา และภูมิใจเสนอจะได้เห็นความแปลกแตกต่างไปจากของเดิม ทั้งดนตรี แฟชั่น สีสันในเพลงค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แมลง” (Party) เพลงใหม่สุดแซ่บของ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” พร้อมกันครั้งแรก ในวันพุธที่ 2 เม.ย.นี้ ทางช่อง “แบง แชนแนล” วี แบง เดอะ มิวสิก และดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1230095 และ iTunsstore  สามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/namcha0095

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ร้อง “แค่ภาพลวงตา” สวมอารมณ์พิมพ์ลภัส ใน “บ่วงหงส์”