5 หนุ่มเอฟทีไอส์แลนด์ (FTISLAND) พร้อมโชว์เต็มที่กับคอนเสิร์ต Four One One Entertainment Presents 2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK

สร้างเสียงกรี๊ดเรียกน้ำย่อย พร้อมอุ่นเครื่องด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก! เมื่อเหล่าพรีมาดอนน่าชาวไทยรวมพลกันไปต้อนรับการเดินทางมาเมืองไทยอีกครั้งของไอดอลร็อกแบนด์จากแดนกิมจิ “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND) ซึ่งทั้งห้าหนุ่ม ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์,  อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ,  อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ,  ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม  และ  ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง ก็ได้เดินทางจากสนามบินอินชอน มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 13:30 น. ด้วยเที่ยวบิน TG659  เพื่อปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ตแห่งคำขอบคุณ ณ ประเทศไทย   ใน “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พรีเซนต์ 2014 เอฟทีไอส์แลนด์ ซิกซ์ แอนนิเวอร์ซารี่ คอนเสิร์ต [เอฟทีเอชเอ็กซ์] ไลฟ์ อิน แบงคอก” (Four One One Entertainment Presents 2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK) ที่จ่อคิวเสิร์ฟความมันเต็มพิกัด สมราคา “หนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดของเกาหลี” แน่นอน ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้

แต่ก่อนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ต ทั้ง 5 หนุ่ม เปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์กันอย่างน่ารักและเป็นกันเอง โดยมี ภาคย์ – Bang Channel รับหน้าที่เป็นพิธีกร หลังจากทักทายและแนะนำตัวก็เริ่มพูดคุย…

–  ในโอกาสครบรอบ 6 ปี มีการฉลองอะไรเป็นพิเศษไหม แต่ละคนอยากได้ของขวัญอะไรที่สุด?

มีปาร์ตี้ด้วยกัน และมีอัลบั้มใหม่ด้วยครับ

–   ถ้ามีเวลา 6 วัน ให้ฉลองครอบรอบ 6 ปีของวง แต่ละคนจะทำอะไรบ้าง?

ไปเที่ยวครับ

–  ที่ไหนดีครับ?

พัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย ยุโรป

–  เล่าถึงผลงานเพลงล่าสุด มินิอัลบั้มชุด “THANKS TO” และ FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT เกี่ยวกับคอนเซ็ปท์, เบื้องหลังการทำงาน, บรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ตของ [FTHX]  ที่ผ่านมา

อัลบั้ม THANKS TO นี้ทำเพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆ ท่าน  และในอัลบั้มนี้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงด้วยครับ

–   FNC Kingdom Concert ที่ประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 15-16 มีนาคม เป็นอย่างไรบ้าง?

ตอนแรกก็กังวลนิดนึงเพราะเป็นคอนเสิร์ตของ FNC ที่จัดครั้งแรกที่ญี่ปุ่น แต่เสียงตอบรับก็ดีกว่าที่คาดหวังเอาไว้ครับ

–  ทุกครั้งที่ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต สิ่งที่ทำให้ FTISLAND หัวใจเต้นแรงที่สุดจนรู้สึกอยากกล่าวคำว่า ขอบคุณ คืออะไร?

จะดีใจและมีความสุขตอนที่ได้เล่นกับแฟนคลับครับ

–  นอกจากฝีมือทางดนตรีที่ใครๆ ก็ยอมรับแล้ว สมาชิกของ FTISLAND ทุกคนต่างก็มีความสามารถที่หลาก หลาย ทั้งการแสดงละคร ภาพยนตร์ ละครเวที การเป็นเอ็มซี ยังมีงานในรูปแบบอื่นอีกไหมที่ FTISLAND อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองทำ เพราะอะไร?

ฮงกิ – อยากให้จงฮุนทำพาร์ทไทม์ในร้านอาหาร

แจจิน – อยากให้มินฮวานเป็นเอ็มซีครับ

ซึงฮยอน – อยากให้แจจินเป็นโมเดลชุดชั้นในครับ

–  ในผลงานละครเรื่อง Bride of the Century รู้มาว่าฮงกิ ต้องเล่นเป็นนักธุรกิจหนุ่มมาดสุขุมนุ่มลึก แต่ปกติแล้วจะเห็นว่าฮงกีเป็นหนุ่มร่าเริง ยิ้มแย้ม ยากไหมกับการแสดงที่ค่อนข้างขัดกับตัวเอง แล้วพอเพื่อนๆ ในวงได้เห็นในบทบาทนี้ได้แสดงความเห็นอย่างไรกันบ้าง?

ทีแรกคาแรกเตอร์ตัวนี้ไม่เข้ากับตัวเอง แต่พอเล่นไปเล่นมาก็รู้สึกว่าตัวเองมีคาแรกเตอร์เหมือนในตัวละคร และในตอนแรกๆ เมมเบอร์ในวงก็รู้สึกว่าน้ำเน่า ทีแรกก็รู้สึกอย่างนั้นครับ แต่พอเล่นไปเล่นมาก็เข้ากับตัวเองดี คนดูก็ชอบ เรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

ฮงกิ – พิธีกรเล่นเหรอครับ

พิธีกร – โนครับ  not me เป็นซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยเล่นกัน

ฮงกิ –  อ่อ อันนี้ไม่เหมือนกันครับ อันนี้มีผีในเรื่องด้วยครับ

–  เมื่อไม่นานมานี้จงฮุนเพิ่งมาเมืองไทย ได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง มีเรื่องราวที่ประทับใจอะไรบ้าง อยากให้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยแก่เพื่อนๆ FTISLAND หน่อย
ตลาดป่าตอง ภูเก็ตครับ เกาะตาชัย คราวหน้าอยากไปที่เกาะสมุย  (พิธีกรแนะนำเกาะเสม็ด)หลังจากละครและการโปรโมตเพลงก็คิดที่จะไปเที่ยวอยู่นะครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ดีนะครับ
–  มีแฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่า มือเบสของวงดนตรีค่าย FNC. มักจะเป็นผู้ชายหน้าหวาน (เช่น CNBLUE และ N.Flying) คุณเห็นด้วยไหม และในความจริงแล้วแจจินเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนหวาน อ่อนโยน เหมือนใบหน้าหรือเปล่า?

(เพื่อนๆ ในวงต่างตอบแทนแจจิน)
ฮงกิ – แฟนๆ อาจจะมองว่าน่ารักแต่ความจริงอาจจะไม่ใช่ เขาเป็นผู้ชายที่ฮอตมากๆ ครับ

มินฮวาน – เค้าจะเป็นคนที่นอนถึง 2 ทุ่ม แต่พอหลัง 2 ทุ่มนี่คือออกไปเที่ยวทุกวันเลย

แจจิน – ตอนนี้ผมเครียดมากครับ พูดอะไรกันก็ไม่รู้

ซึงฮยอน – แต่ตอนแจจินทำงาน ก็จะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานเหมือนกันครับ

–  คุณซึงฮยอน คุณได้ร่วมยูนิตพิเศษ Two Song Place กับคุณซงอึนอี รู้สึกยังไงบ้างกับการทำงานกับศิลปินรุ่นพี่ในครั้งนี้ รวมทั้งอยากให้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานสนุกๆ ในการถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลง Age Height ที่ทั้งคู่ได้ล้อเลียนเอ็มวีศิลปินต่างๆ ด้วย
คุณซงอึนอีเป็นรุ่นพี่ที่โตกว่ามาก ตอนแรกก็ห่วงว่าจะเกร็งๆ แต่พอเจอกันแล้วก็รู้สึกคุ้นเคยเหมือนเมมเบอร์เลย
– คุณมินฮวาน ทุกครั้งที่เล่นคอนเสิร์ต ตำแหน่งกลองของมินฮวานก็มักจะอยู่ด้านหลังตลอด ทำให้ไม่มีโอกาสออกมาสนุกกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดสักเท่าไหร่ รู้สึกยังไงบ้าง? และถ้าทำได้อยากให้ตำแหน่งกลองของตัวเองอยู่ตำแหน่งไหนของเวที?
ก็เสียดายที่ไม่ค่อยได้เห็นแฟนคลับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากที่ไปอยู่ข้างหน้าอีกหน่อยน่ะครับ

– อยากให้แนะนำสำหรับแฟนๆ ที่จะมาชมคอนเสิร์ต 2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT ในวันพรุ่งนี้ ควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
ฮงกิ – ช่วงที่กำลังแสดงก็จะตั้งใจมาก ก็ไม่อยากให้ถ่ายรูปกันตลอดน่ะครับ  อยากให้อินกับคอนเสิร์ตกันให้มากๆ และสิ่งที่ต้องเตรียมคือรองเท้าผ้าใบ น้ำ ผ้าเช็ดหน้า แล้วมาสนุกด้วยกันครับ 

และไม่เพียงแค่ เอฟทีไอส์แลนด์ จะขอมอบคอนเสิร์ต  [FTHX] ซึ่งมาจากคำนำหน้าของชื่อวง ‘FT’ เชื่อมเข้ากับ ‘HX’ ส่วนท้ายของคำว่า ‘THANX’ เพื่อแทนคำขอบคุณ ตอบแทนทุกแรงสนับสนุนจากแฟนคลับชาวไทยที่เคียงข้างพวกเขามาตั้งแต่ขวบปีแรกและยาวนานถึงปัจจุบันเท่านั้น ฟากเหล่าพรีมาดอนน่าสายเลือดไทยเองก็พร้อมใจกันสร้างสรรค์โปรเจ็กต์การกุศลครั้งใหญ่ ในโครงการ “ขอบคุณรัก..ปันน้ำใจ..ช่วยสานฝัน” โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งชักชวนให้ทุกคนได้ปันน้ำใจด้วยการนำสิ่งของหรือเสื้อผ้ามาร่วมบริจาค ณ บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต เพื่อให้ มูลนิธิกระจกเงา ได้รวบรวมและนำไปบริหารจัดสรรให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ด้อยโอกาสในเมืองไทย ทำความดีร่วมกันเนื่องในวาระฉลองครบรอบ 6 ปีเดบิวต์ของ เอฟทีไอส์แลนด์ และฉลองวันเกิดให้แก่สองหนุ่ม อีฮงกี (2 มี.ค.) และ ชเวจงฮุน (7 มี.ค.) ซึ่งเกิดในเดือนมีนาคมนี้พอดิบพอดี

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งนำทีมบริหารงานโดย ซีอีโอหนุ่มมือดี กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ขอเชิญชวนร่วมสร้างความทรงจำครั้งพิเศษ และพิสูจน์ฝีมือดนตรีจากกลุ่มศิลปินไอดอลแบนด์ที่เติบโตสู่การเป็น ‘นักดนตรีร็อก’ อย่างเต็มตัวเต็มรูปแบบใน “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พรีเซนต์ 2014 เอฟทีไอส์แลนด์ ซิกซ์ แอนนิเวอร์ซารี่ คอนเสิร์ต [เอฟทีเอชเอ็กซ์] ไลฟ์ อิน แบงคอก” วันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ประตูเปิดเวลา 17:00 น. เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106  ** โค้งสุดท้ายแล้ว! ใครยังไม่มีบัตรไว้ในครอบครอง รีบตรงไปที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” สาขาต่างๆ และบริเวณหน้างาน (เฉพาะวันงาน) หรือทาง www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท (บัตรบางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) **  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และอัพเดทโปรเจ็กต์คุณภาพครั้งต่อไปได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัด บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent  รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/

ติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM, โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

D-DAY!! “FTISLAND“ ตามตัวพรีมาดอนน่ากลับด้อม รวมตัวกันใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” >>

“อีฮงกิ,อีแจจิน,ชเวมินฮวาน” FTISLAND ทักทายแฟนๆ ชาวไทย >>

เตรียมใจไว้เลย!! “FTISLAND” ล็อคคิวบินตรงพบพรีมาดอนน่าไทย ใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” SAVE THE DATE 3 ก.พ. 2567 >>

คึกคัก! ฉลองปีที่ 16 FTISLAND ครบรอบเดบิวต์ร่วมกับพรีมาดอนน่าไทย ใน “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” กับความมันส์เต็มแมกซ์ของวงแบนด์ตัวตึงแห่งยุคตลอดมาและตลอดไป! >>

FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!! >>