ออย กุลจิรา แชมป์วินเนอร์เดอะวอยซ์คิดส์ ซีซั่น 1 ซ้อมร้องเพลง Let It Go เพลงดังจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen โชว์สดรอบตัดสินเดอะวอยซ์คิดส์ ซีซั่น 2 อาทิตย์นี้ 17.45 น. ช่อง 3

ออย กุลจิราผู้ชนะเลิศจากเวที The Voice Kids Thailand ซีซั่น 1    เตรียมหวนสู่เวที The Voice Kids เวทีแรกที่เปิดโอกาสให้เด็กสาวผู้รักการร้องเพลงคนนี้ ได้มีโอกาสเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว

หลังจากที่ได้คว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศ The Voice Kids คนแรกของประเทศไทยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2013  ออย กุลจิรา ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘ส่งความคิดถึง’ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ

และในวันอาทิตย์ที่  30 มีนาคมนี้ เวลา 17.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออย กุลจิรา ก็ได้เตรียมเพลงที่ฮิต ‘Let It Go’  เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen ที่ล่าสุด คว้ารางวัล Best Original Song ‘Let It Go’ (เวอร์ชั่นที่ร้องโดย Idina Menzel) จากงานประกาศผลออสการ์ (2014 Academy Award)  ไปร้องบนเวที The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 ในรอบตัดสิน

ออย กุลจิรา กล่าวว่า  ออยดีใจมากได้กลับไปร้องเพลงต่อหน้าโค้ช กลับไปเยือนเวทีเดอะวอยซ์คิดส์ซึ่งเป็นเวทีที่ทำให้ออยประสบความสำเร็จ และที่เลือกเพลง Let It Go มาร้อง ก็เป็นเพราะว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ออยชอบอยู่แล้ว  จริงๆ ก็ร้องยาก เพราะเป็นเวอร์ชั่นทีร้องโดย Idina Menzel ซึ่งเค้าเป็นนักร้องบรอดเวย์ ออยฝึกร้องเพลงนี้ประมาณ 5 วัน เริ่มจากแกะเนื้อร้อง และหัดร้องในแบบฉบับของออย แต่ก็อยากให้ออกมาสมบูรณ์แบบตามคุณภาพของเวทีเดอะวอยซ์คิดส์ ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ พี่ๆช่วยติดตามชม และให้กำลังใจออยด้วยนะคะ


ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเพลงใหม่ “เต๊าะ (Promise)” – Oil Kunjira x bonnadol >>

วง Kiss&Cry คัมแบคพร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Bad Girl

ออย กุลจิรา ผู้ชนะการประกวดThe Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 กับบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ส่งความคิดถึง”

“โค้ชปาน – โค้ชตู่ – โค้ชซานิ” นั่งไม่ติดเก้าอี้… งัดทุกกระบวนท่า… คว้าเสียงจริง ตัวจริง รุ่นจิ๋วแต่ลูกคอขั้นเทพมาครอง…!!!