“บอมม์-มิ้นต์-ณิชา-เฟิร์ส”นักแสดงจาก“คิวบิก” ทอล์คสด เอาใจแฟนคลับ พร้อมกระทบไหล่ ในรายการ “Tv3 Star Chat”

เดินเรื่องมากันอย่างเข้มและสนุกสนาน แถมได้โชว์บู๊ สนั่นลั่นจอกันอย่างต่อเนื่องกับละครเรื่อง “คิวบิก”  ที่ได้นักแสดงชั้นนำ ไม่ว่า จะเป็นพระเอกกก้านยาว “บอมบ์- ธนิน” ที่ควงคู่กันมาแชตสดๆกับนางเอกสาวหวาน “มิ้นต์-ชาลิดา” พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่จิ้น “ณิชา-ณัฏฐณิชา”และ “เฟิร์ส สุรศักดิ์”  ที่ยกทีมกันมาเอาใจแฟนคลับกันเป็นพิเศษในรายการ “TV3 Star Chat”  พร้อมกระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดกับบรรยากาศที่คักคักเป็นพิเศษ ในร้านกาแฟแบบโอเพ่นแอร์กันเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธ ที่ 27 มีนาคม 2557 ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ที่ผ่านมา

งานนี้ ”บอมบ์-มิ้นต์-ณิชา และ เฟิร์ส” ก็ได้มาตอบคำถาม ให้แฟนๆทางบ้านได้หายสงสัย ว่าทำไมเจ้าพ่อมาเฟีย อย่าง บอมบ์ – ธนิน ถึงดุและโหด ขนาดนี้ โดยผ่านช่องทางการทอล์คสดๆได้ใน www.thaitv3.com พร้อมกับตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษ ที่ทางรายการได้จัดเตรียมไว้ให้  นอกจากนี้ยังปิดท้ายด้วยการร้องเพลงเพราะๆอวยพรวันเกิดให้กับวันครบรอบ 44 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 อีกด้วย ทำเอาเหล่าบบรดาแฟนคลับถึงเคลิ้มและยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียวเพราะได้ถ่ายรูปกับนักแสดงในระยะประชิดตัวอีกด้วย และแฟนคลับคนไหนที่พลาดกับความสนุกในครั้งนี้ สามารถรับชมรายการ“TV3 Star Chat”   ย้อนหลังได้ที่ www.thaitv3.com/chat หรือติดตามผ่านApplication TV3 บนสมาร์ทโฟนในระบบ ios android และ window phone

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>