“จอย-เบนซ์-วิกกี้” แท็กทีมภารกิจหักคานทอง ประชันปลาไหลตัวพ่อ “อาเล็ก-อั๋น-ปอ”

แฟนละครเตรียมยิ้ม จิกหมอน รับหน้าร้อนกับละครโรแมนติค คอมเมดี้ เบาสมอง เรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 วางคิวออกอากาศตอนแรกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้แล้ว กับผลงานของผู้จัดหนุ่มไฟแรง นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล บริษัท มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด กับการรวมตัวนักแสดงตัวพ่อตัวแม่มาประชันบทบาทภารกิจพิชิตรักกันถึง 3 คู่ 3 รส อาทิรักต่างวัยระหว่างสาวเก่งผู้บริหารนิตยสารแฟชั่นหัวนอก “เมเปิ้ล” รับบทโดย “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ประกบคู่หนุ่มตี๋หน้าทะเล้น “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ในบทบาทผู้ช่วยหนุ่มที่หวังพิชิตใจสาวรุ่นพี่, ตามมาด้วยรักของซุป’ตาร์สาว “น้ำผึ้ง” ที่รับบทโดย “วิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติกับพ่อหม้ายหนุ่มปากกรรไกรเจ้าของสังกัด “พีศทรรต” รับบทโดย “ปอ-ทฤษฎี สหวงศ์” และคู่รักสุดป่วนของทนายความสาวนักพิทักษ์สิทธิสตรี “ลินี” รับบทโดย “เบนซ์-พรชิตา หิรัญยัษฐิติ” กับหนุ่มกะล่อนเจ้าของผับ “วายุบุตร” รับบทโดย “อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล”

“ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” จากบทประพันธ์ของ วัตตรา บทโทรทัศน์โดย ต้นรัก กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร กับเรื่องราวของ 4 สาวเพื่อนซี้ที่โตและเรียนมาด้วยกัน แต่กลับต้องผิดใจกันเพราะน้ำผึ้ง (สุนิสา หิรัญยัษฐิติ) เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน เมื่อเมเปิ้ล (รินลณี ศรีเพ็ญ) และลินี (พรชิตา หิรัญยัษฐิติ) พยายามเปิดตาเปิดใจให้น้ำผึ้งเห็นความจริง แต่น้ำผึ้งกลับโกรธเพื่อนๆ ทำให้สามสาวทะเลาะกันใหญ่โต ต่างมีทิฐิสร้างกำแพงตัดสินใจเลิกคบเป็นเพื่อนกัน ทางใครทางมัน จนทำให้ภัทรวลัย (ภัทรวดี ปิ่นทอง) ร้อนรนทนไม่ได้ที่เห็นเพื่อนๆ ต้องแตกคอกัน จึงคอยเป็นกาวใจสมานรอยร้าวให้กลับมาดีดังเดิม

จนเมื่อถึงวันสำคัญวันแต่งงานของภัทรวดี กับเป้ (พศิน เรืองวุฒิ) สามสาวถูกบังคับให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อต่างถูกไต่ถามถึงชีวิตรักต่างก็ออกตัวแรงแบบไม่มีใครยอมใครว่ากำลังจะแต่งงานภายในหนึ่งเดือนข้างหน้า แต่ต่างคนต่างไม่เชื่อว่าเพื่อนจะมีแฟนจริงๆ จึงเกิดการท้าทายนัดเจอกันเพื่อนพาแฟนมาเปิดตัวว่าแฟนใครจะแซ่ปกว่ากัน!! และเพื่อยืนยันว่าแต่ละคนพูดความจริง!!

เมเปิ้ลคว้าตัวผู้ช่วยหนุ่มรุ่นน้อง กฤษฎา (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ที่อายุอ่อนกว่า 10 ปี มาเป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งกฤษฎาเองก็แอบชอบเมเปิ้ลอยู่แล้วจึงถือโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับเมเปิ้ลว่าถึงอายุจะน้อยกว่าแต่ก็ทำให้ฟินได้ และอุปสรรคสำคัญอีกประการคือ…ตรัยคุณ  (อดิศร อรรถกฤษณ์) ว่าที่คู่หมั้นคู่หมายของเมเปิ้ลที่คุณหญิงย่าเตรียมเอาไว้ให้แต่งงานกับเมเปิ้ล แต่เมเปิ้ลได้กลิ่นบางอย่างที่ผิดปกติ….นั่นคือกลิ่นเกย์

ส่วน น้ำผึ้ง ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงก็เหลือบไปเห็น พีศทรรต  (ทฤษฎี สหวงษ์) บนหน้าปกนิตยสารธุรกิจ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทบริหารศิลปินที่เธอสังกัดอยู่ น้ำผึ้งหมายมาดพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจพีศทรรต แต่อุปสรรคคือ กานดา (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ยายแก่บ้าอำนาจ แม่ของพีศวรรตที่รังเกลียดเธอเพราะเป็นดารา มีอาชีพเต้นกิน รำกิน เด็กปีศาจอย่างญาดา (นภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์) ลูกสาวของพีศวรรต เด็กมีปัญหาที่ชอบเรียกร้องความสนใจ และหวงพ่อสุดๆ และคนสุดท้ายธัญรดา (ชล วจนานนท์) เมียเก่าจอมหวงก้าง

มาถึง ลินีก็กำลังก่อศึกกับวายุบุตร (วิทยา วสุไกรไพศาล) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนสุดหรูกลางกรุง รูปหล่อ น่าหลงใหล ในทัศนะของลินี วายุบุตรไม่ต่างอะไรกับ….เทพบุตรซาตาน ลินีกำลังจะคลั่งเมื่อโดนวายุบุตรเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตมากขึ้นทุกที และที่สำคัญลินีกำลังรู้สึกว่าตัวเองตกหลุมรักวายุบุตร!!! ในขณะที่ลินีต้องทำคดีสำคัญที่ เสี่ยพิภพ (ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม) เจ้าของโรงงานสิ่งทอบอกข่าวกับเธอว่าวายุบุตรจะส่งผู้หญิงไปให้นักธุรกิจแต่ดีที่เสี่ยพิภพช่วยไว้ได้ วายุบุตรเห็นลินีไปยุ่งกับเสี่ยพิภพก็ร้อนใจ เพราะวายุบุตรรู้ว่าธาตุแท้ว่าเสี่ยพิภพนั้นคือพวกลักลอบค้าผู้หญิงตัวจริง!!!…

สุดท้ายแล้วสามสาวจะยอมลงจากคานทองมาตกร่องปล่องชิ้นกับแก๊งค์พ่อปลาไหล..หรือไม่…ตามลุ้นกันต่อ…..ได้ในละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่วงละครไพรม์ไทม์ 2 เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>