“สงกรานต์” ปลื้ม “คงไม่ทัน”…แรง!!! ไต่ชาร์ตอันดับหนึ่ง.. พร้อมยอดยูทูปการันตรีกว่า 20 ล้านวิว!!!

กระแสมาแรงทั้งเพลง และมิวสิควิดีโอ ทำเอาเสือยิ้มยาก เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากเวที  “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” อย่าง “สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน” ยิ้มแก้มปริ สำหรับผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง “คงไม่ทัน” ที่ทำงานร่วมกับค่าย I AM (ไอ-แอม) ในเครือ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ซึ่งปล่อยเพลงออกมาไม่ทันไร ยอดยูทูปก็ทะลุกว่า 20 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังทะยานขึ้นชาร์ตหน้าปัดวิทยุครองอันดับหนึ่งในซี๊ดชาร์ตไปอย่างสมศักศรีความเป็นแชมป์อีกด้วย

ต้องขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกๆ คนที่ชื่นชอบทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอ เพลง คงไม่ทัน มากๆครับ สำหรับเพลงนี้เป็นงานเพลงเดี่ยวชิ้นแรกในชีวิตของผม ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และมีส่วนร่วมในการทำมิวสิควีดีโอเองอีกด้วย ซึ่งผมและพี่ๆ ทีมงามทุกคนทุ่มเททำงานกันมากๆ พยายามให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินคาดอย่างมาก ยอดยูทูปที่ถูกเปิดฟังตอนนี้ 20 ล้านวิวแล้วครับ สำหรับผมมันเยอะมากจริงๆ และเพลงนี้ยังได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ที่คลื่น 97.5 ซี๊ด เอฟเอ็ม อีกด้วย ถือเป็นกำลังใจในการสร้างงานต่อไปของผมจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผมครับ” สงกรานต์กล่าว

 สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง หรือชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ติดตามชมและฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ www.truemusic.com หรือ iTunes store สำหรับเสียงรอสายกด  2222 โทรออกบอกชื่อเพลง (เฉพาะระบบทรูมูฟ) และติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/iamasiamofficial.com , IG : iamasiamofficial , Twitter : iam_asiam

ที่มา:  ไอ-แอม
บันทึกภาพ:  ไอ-แอม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดวงเดือน” ดวลเดือด โจอี้ X สงกรานต์ ฟาดพลังเสียงใส่กันไม่ยั้ง!!

ยอดวิวแรง!! กระแสดี “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เตรียมส่ง “ดวงเดือน”เวอร์ชั่นเดือด แบทเทิล “สงกรานต์ รังสรรค์” 18 พ.ค. นี้

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

“สงกรานต์” ทุ่มสุดตัว .. ถ่ายทอดความหนักแน่น ดุดันผ่านเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” !!! >>

“สงกรานต์” ประกาศตั้งเป้า KING OF BATTLE ซีซั่น3 โหดกว่าเดิม >?