“เต๋า-เศรษฐพงศ์” ปลื้มกระแส “คู่ปรับสลับร่าง” แฟนๆ ชอบทวิตมาแซวเพี๊ยบ!!!

หลังจากละคร “คู่ปรับสลับร่าง” ของค่ายเมเกอร์ เค ลงจอได้ไม่เท่าไหร่หนุ่มหน้าใสจากเวทีล่าฝัน “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยกับผลงานละครทางฟรีทีวีเรื่องแรก

เรื่องนี้ เต๋า ต้องเล่นสลับร่างกับพี่แพท ณปภา เต๋าจะเป็นนักเต้นเท้าไฟ ส่วนพี่แพทจะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ คือถ้าเป็นเรื่องเต้นนี่ค่อนข้างสบายนะครับ เต๋าถนัดอยู่แล้ว แต่ต้องเล่นเป็นผู้หญิงเป็นพี่แพทที่มาอยู่ในร่างเรานี่ซิยากเลย เต๋าก็เลยต้องอ้อนๆ พี่แพทเวลาอยู่ในกองถ่ายให้พี่เค้าช่วยสอน หรือไม่ก็จะคอยสังเกตท่าทางพี่เค้า นั่งยังไง กินยังไง หัวเราะยังไง ทำหน้าทำตายังไง เรียกว่าในกองนี่ผมจะตัวติดกับพี่แพทตลอด เหมือนเรียนรู้พฤติกรรมกัน เพราะพี่แพทเค้าก็ต้องเล่นเป็นเต๋าสลับกัน ยิ่งพอละครออนแอร์ก็จะมีแฟนๆ ทวิตเตอร์มาแซวค่อนข้างเยอะ บางคนก็จะบอก พี่เต๋าเล่นได้แต๋วจ๋ามาก พี่เต๋าเล่นเนียนจังเลย เล่นเป็นผู้หญิงดีกว่าเล่นเป็นผู้ชายอีก (หัวเราะ) บางครั้งเวลาไปงานเจอแฟนๆ หรือเจอเพื่อนๆ เค้าก็จะเรียกเต๋าว่า ยัยกระเทียม เต๋าก็แอบยิ้มดีใจนะแสดงว่าเค้าดูละครเราจริงๆ ยังไงเต๋าก็อยากฝากติดตามชมละคร คู่ปรับสลับร่าง กันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็กำลังสนุกเลย เต๋าอยากให้ทุกคนได้ชมจริงๆ ตอนนี้หลายๆ คนก็ปิดเทอมอยู่ก็อย่าลืมเปิดช่อง 3 ดูเต๋าเล่นละครกันเยอะๆ นะครับ ดูแล้วก็ติชมกันได้ครับมาทางทวิตเตอร์เต๋าก็ได้ครับ

หนุ่มเต๋าอ้อนขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมติดตามชม “คู่ปรับสลับร่าง” ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 แล้วอย่าลืมทวิตมาติชมกันได้ที่ @taosattaphong ให้กำลังใจหนุ่มเต๋ากันเยอะๆ นะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>