“โบว์ โชติมา – นุ่น รมิดา” ปะทะคารม ชิงความสวยกลางรายการ “สวยเผด็จศึก” 4 เมษายน 57

รายการ “สวยเผด็จศึก” สังเวียนความงามที่จะช่วยให้คุณ ดูดีและสวยได้อย่างปลอดภัย วันศุกร์ที่ 4 เมษายนศกนี้ ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ เมื่อสองสาวสวยมาแย่งชิงตำแหน่งความสวย พร้อมปะทะคารมกันแบบดุเดือด กับการแก้ปัญหาเทรนด์ฮิตของสาวๆ กับการทำศัลยกรรมคิ้วสระอิ งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ใครจะสวยกว่ากันต้องไปลุ้น !!!

            เริ่มต้นด้วยช่วง “สวยเปิดศึก” ที่สาวเสียงฮาอารมณ์ขัน “เกด – ธัญญา รัตนมาลา” ขอร่วมเป็นมาสเตอร์เคสเพื่อปรึกษาการทำศัลยกรรมฉีดโบท็อกซ์ยกคิ้วให้เป็นรูปทรงสระอิ เพราะหวังว่าจะสวยขึ้นดูดีขึ้นได้ งานนี้สองสาวสวย “โบว์ – โชติมา นวคุณากร” และ “นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล” เลยขออาสาเป็นคู่แบทเทิลเพื่อให้ความรู้ด้านความสวยความงาน ข้อดีข้อเสียของการศัลยกรรม บอกได้คำเดียวว่าสาวๆ ได้ดูจะได้ข้อมูลเพียบๆ ก่อนที่ในช่วง “สวยออกศึก” ที่สาวบิวตี้ ฮันเตอร์ จะพาไปดูขั้นตอนการฉีดโบท็อกซ์ยกคิ้วให้เป็นรูปทรงสระอิ พร้อมพูดคุยกับคุณหมอถึงการทำศัลยกรรมแบบถูกวิธี ปลอดภัย ร่วมถึงเจาะลึกข้อดีข้อเสียวิธีการทำแบบละเอียดถี่ยิบ และในช่วงสุดท้าย “สวยสั่งได้” ที่มีทางเลือกให้สาวๆ ที่อยากสวยด้วยตัวเอง สวยได้ที่บ้าน ด้วยวิธีง่ายๆ กับเทคนิคการตกแต่งคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า

            สุดท้ายสวยจากธรรมชาติ หรือสวยจากศัลยกรรมจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สองสาวสวยคนไหนจะชิงตำแหน่งกูรูด้านความงามไปได้ ต้องไปคอยติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2557 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>

#หลุยส์สก๊อต ควง #นุ่นรมิดา นำทีมเหล่าออเจ้าช้อปสุดฟิน ในงานฉลองครอบรอบ 6 ปี “บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด”