“เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค ออนทัวร์” เฟ้นหาคนเสียงดีทั่วประเทศ แจ้งเกิดเป็นศิลปินต่อยอด “กิ๊กดู๋ฯ” หวังตอกย้ำกระแสความแรง !!!

ด้วยกระแสที่แรงอย่างต่อเนื่องของ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่ผลิตโดย เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  ร่วมกับ ทริปเปิ้ล ทู  ที่ปลุกสีสันให้ค่ำคืนวันอังคารเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จึงจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการพา 9 ศิลปินขวัญใจชุมชนที่มาจากรายการ กิ๊กดู๋ฯ ในชื่อของ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค พร้อมยกเวทีรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ไปออนทัวร์มอบความสุข เสียงหัวเราะกันแบบถึงเนื้อถึงตัว  เพื่อเฟ้นหาคนเสียงดีจาก 5 จังหวัดทั่วประเทศ สุราษฎร์ธานี  เชียงใหม่  ขอนแก่น  ชลบุรี และ กรุงเทพฯ  ภายใต้ชื่อโปรเจ็คว่า “เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค ออนทัวร์”  นำทัพโดย ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  หัวเรือใหญ่ของ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค โดย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋- สัญญา คุณากร พิธีกรรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง…เงินล้าน” กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรมว่า

“เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค ออนทัวร์ เป็นกิจกรรมที่ทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง ได้มาแสดงออก แบบไม่จำกัดเพศ อายุ และแนวเพลงที่ร้อง  เรียกว่า ยกรายการกิ๊กดู๋ฯ ไปหาแฟนรายการถึงที่ 5 จังหวัด  สุราษฎร์ธานี  เชียงใหม่  ขอนแก่น  ชลบุรี และ     ปิดท้ายที่กรุงเทพฯ  กิจกรรมนี้ นอกจากคอมเม้นเตเตอร์ประจำรายการ  ชมพู- สุทธิพงษ์ วัฒนจัง   ตั๊ก-ศิริพรอยู่ยอด  สมจิตร จงจอหอ  จะไปคอมเม้นท์คนเสียงดีในแต่ละจังหวัดแล้ว  ยังมีโชว์จาก 9 ศิลปิน  JGM ที่เกิดจากรายการกิ๊กดู๋ฯ  และมุขฮาๆ จากตลกหญิง “เห็ดเผาะ” รวมถึงเหล่าเงาเสียงที่ไปร่วมสร้างสีสันความสนุก  โดยงานนี้ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดีจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ให้ไปใช้สถานที่ในการจัดงานทุกจังหวัดที่ไปทำกิจกรรม   

            ทั้งนี้กิจกรรมภายในงานแฟนรายการยังได้ร่วมสนุก กับการขี่กระทิงในเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์  โชว์เงาเสียง และชมมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน JGM และศิลปินชื่อดัง  โดยกิจกรรมจัด 5 จังหวัด สุราษฎร์ธานี  เชียงใหม่  ขอนแก่น  ชลบุรี และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ประเดิมออนทัวร์แรกใน วันที่  7 เมษายน 2557  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา  จ. สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป  ชาว    สุราษฎร์ฯ ที่รู้ตัวว่ามีความสามารถด้านการร้องเพลง มาลงทะเบียนสมัครได้ที่  www.facebook.com/kikduu  งานนี้ชมฟรี สมัครฟรี  ไม่เสียค่าใช้จ่าย จ้า…!!!”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้าหมายใหม่ 700 ล้าน! “ตูน-บอดี้สแลม” ประกาศ คัมแบ็ค โปรเจ็คยักษ์ “ก้าวคนละก้าว” วิ่งจากใต้สุดแดนสยาม สู่เหนือสุดของประเทศไทย

“เจ เอส แอล ฯ” ขนทัพดารากว่า 90 ชีวิต ร้องเพลง “พลังแผ่นดิน” ดังกึกก้องถวายในหลวง รัชกาลที่9 น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“กิ๊กดู๋ ฯ” วันอังคารที่ 11 ก.ค.นี้ พบกับ เงาเสียง 2 ศิลปิน “ต้าร์ ตจว” และ “กุ้ง สุภาพร” >>

กลับมาอีกครั้ง กับที่สุดของละครเวทีแห่งปี สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 6 ตอน “ขอพบในฝัน” ละครเพลงรื่นอารมณ์ ผสมวิญญาณรัก เปิดการแสดง 17 มิถุนายน นี้ >>

เจ เอส แอลฯ ติดโผรางวัล MAYA AWARDS 2016 >>