“เอมมี่ มรกต” โชว์ความสวย เฟิร์ม สุดเซ็กซี่ รับพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เดอะทัช” สถาบันดูแลบุคลิกภาพ รูปร่างและผิวพรรณแบบครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย

น.ส.พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย  กรรมการผู้จัดการ THE TOUCH จัดงาน THE SEDUCTIVE MOMENT WITH “THE TOUCH” ( เดอะ ซิดัคทีฟ โมเม้นต์ วิช “เดอะทัช” ) เปิดตัว “เดอะทัช” สถาบันดูแลบุคลิกภาพ รูปร่างและ ผิวพรรณ แบบครบวงจร แห่งแรกในเมืองไทย โดยมี เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ และ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ร่วมพูดคุยเคล็ดลับการทำให้เป็นคนมีเสน่ห์และดูดีแบบมีศิลปะง่ายๆ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก เอมมี่-มรกต กิตติสาระ  โดยมี คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ, จารุจิต ใบหยก,สุมณี คุณะเกษม,จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติ  พร้อมมินิคอนเสิร์ต จาก  ตู่ ภพธร  ในวันพุธที่ 26 มี.ค.2557 เวลา 15.30-18.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น โซน C ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

 

          น.ส.พิชชานันท์ ณวัฒน์นิธิชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะทัช จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจความงามครบวงจร ภายใต้แบรนด์ เดอะ ทัช (The Touch)  เปิดเผยว่า  “เดอะ ทัช  มีแนวคิดมุ่งตอบโจทย์การดูแลบุคลิกภาพ รูปร่าง และผิวพรรณ แบบครบวงจร ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีธุรกิจความสวยความงามแบบเดอะ ทัช เกิดขึ้นในตลาด จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจในการเสนอตัวเป็นทางเลือกตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยมีคอนเซปต์ของสถาบันฯ  คือ Smart Your Look, Smart Your Life นั่นคือ ผู้หญิงผู้ชายยุคใหม่ในปัจจุบันหากมีการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณรวมทั้งบุคลิกภาพที่ดีแล้ว แน่นอนว่า ย่อมช่วยทำให้เกิดความมั่นใจในการจะทำอะไรก็ตาม และยังช่วยสร้างความน่าประทับใจเวลาที่เราต้องเข้าสังคม หรือช่วยสร้างความน่าเชื่อถือเมื่อต้องไปพบปะกับลูกค้า นับเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและน่าชื่นชมให้กับองค์กร”

                โดย เดอะ ทัช  ได้เลือก เอมมี่ มรกต กิตติสาระ เป็นพรีเซ็นเตอร์ คนแรกของสถาบันด้วยความโดดเด่นทั้งเรื่องบุคลิกภาพและความงามและยังมีดีกรีระดับเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 และเป็นนักแสดงที่ดูแลรูปร่างสุขภาพผิวพรรณ   จึงสะท้อนภาพลักษณ์เดอะทัช ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด

ด้านดาราสาว “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” ได้เผยถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์นี้ว่า “เอมมี่ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้คะ ส่วนตัวให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ และหุ่นให้เพอร์เฟค อยู่เสมอเพราะด้วยการงานที่ต้องพบปะผู้คน และยังต้องออกกล้องโทรทัศน์หรือสื่ออื่นๆอีก เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่เราต้องสวย เฟิร์ม และมีบุคลิกภาพที่ดีอยู่เสมอ เพื่อสร้างโอกาสที่ดีให้กับชีวิต   เดอะทัช  จึงเป็นคำตอบของความสวยและมั่นใจ ที่เอมี่ อยากให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์เหมือนอย่างเอมี่ คะ

 “เดอะทัช” พร้อมให้บริการแล้ว 4 แห่งพร้อมกันทันที ที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เดอะมอลล์ บางแค และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และเร็วๆ นี้ เตรียมขยายสาขาเพิ่มที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล พระราม 2    ส่วนปีหน้าบริษัทฯตั้งเป้าจะเปิดสาขาที่เซ็นทรัล บางใหญ่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอมมี่” สุดปลื้ม! ยืนหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ แคลล็อคซ์ เผยมุมมองผู้หญิงยุคใหม่ สไตล์ “อัลทิมา ไลฟ์” >>

“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ >>

เอมมี่ – มรกต แสงทวีป อุ้มน้องสายน้ำออกงานครั้งแรก >>

“เอมมี่” ฟิตหุ่น เล่นเซ็กซี่ ใน“รักต้องแลก” ปลื้ม ฟีดแบคดีเกินคาด

“ใหม่ ดาวิกา” เผย 2 ลุคสำหรับ 2 อารมณ์ที่แตกต่าง เปิดตัวแม็กนั่ม 2 รสชาติใหม่ นำทีมเพื่อนซี้ ชวนคนไทยโหวต เทิร์นพิ้งก์ เทิร์นแบล็ค