พุธที่ 2 เมย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับหนุ่ม แดน-วรเวช กับทุกมุมที่น่าติดตามทางช่อง 9

ช่วง “ทำนองนั้น”

วันนี้ ดอส-วัฒนากร มีนัดกับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ที่เริ่มต้นในเส้นทางสายดนตรี จากการเป็นวงบอยแบนด์ขวัญใจมหาชน จนถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ที่ทำให้เขาได้ก้าวตามความฝันของตัวเองอย่างแท้จริง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ชายหนุ่นที่ดูเป็นคนอารมณ์ดี แต่ในด้านการทำงานจริงๆ แล้วแดนเป็นคนที่จริงจัง และทุ่มเทกับการทำงานมาก มีความชอบแปลกๆ ที่มักจะใช้สำหรับสร้างแรงบันดาลใจ จะเป็นอะไรนั้นต้องไปติดตามฟังเรื่องราวทั้งหมด พร้อมมปิดท้ายด้วยโชว์ชุดพิเศษ กับเพลงแนวอคูสติก โดยแดนได้นำภาพยนตร์มาฉาย ขณะร้องเพลงไปด้วย…แฟนๆพลาดไม่ได้นะจ๊ะ!!

ช่วง “กระแสนิยม”

                ใครที่เป็นแฟนตัวยงของนวนิยายสุดฮิต แฮรี่ พอตเตอร์ พลาดไม่ได้ในช่วงนี้ ที่จะพาไปเกาะกระแส  15 ปี แฮรี่ พอตเตอร์ กับงานฉลองครบรอบครั้งยิ่งใหญ่ สุดตื่นตา ของนวนิยายสุดฮิตเรื่องนี้ เกาะกระแสต่อมาที่รับรองว่า กระแสนี้นิยมไปทั่วโลก เพราะศิลปินที่โด่งดังที่สุดวงหนึ่งของโลก The Beatles ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี ปีนี้ทั้งปีจึงเป็นปีฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ของเหล่าสาวก The Beatles ทั่วโลก รวมไปถึงบ้านเราด้วย เกาะกระแสปิดท้ายด้วยแฟชั่นและศิลปะ แว่นตาจากแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดตอนนี้ Amiseyes โดยคอลเลคชั่นแรกนี้ ได้นักวาดภาพดีไซน์เนอร์ อย่างหม่อมหลวงจิราธร จิรประวัติ หรือ “ครูโต” มาออกแบบผลงานให้ เอาใจหนุ่มสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับของตัวเอง งานนี้คนที่ชื่นชอบแว่นตาแนวนี้บอกได้เลยไม่ควรพลาด

 ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                วันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” ขอเอาใจคนรักความเร็วกันบ้าง พาไปออกสนามแข่งรถ บนสนามของจริง ที่คนดูสามารถเห็นรถแข่งได้ทั่วทั้งสนาม เพื่อความรู้สึกตื่นเต้นของผู้ชมรอบสนาม พร้อมกับภาระกิจซิ่งสุดระห่ำ งานนี้หนุ่มอ้นถึงกับปาดเหงื่อ ติดตามให้กำลังใจหนุ่มอ้นได้ในช่วง ออกสนาม

ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

เด-ดาวิเด โดริโก้” พามาพบและพูดคุยกับตัวจริงในแวดวงศิลปะ เธอรักในงานวาดภาพ และการดีไซน์ ด้วยลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ “โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” หรือ โอ๋-ฟูตอง สาวเก่งมากความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งนักร้อง นักแสดง นักออกแบบ นักเขียน สไตลิสต์ และ วาดภาพ จนหลายคนสงสัยว่า เธอจะเป็น หรือจะทำอะไรกันแน่ แล้วอย่างงี้จะเรียกว่าตัวจริงได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราว และมาทำความรู้จักกับเธอได้ ในช่วงตัวจริง


                 “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 2 เม.ย.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>