“ณเดชน์-ญาญ่า” ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดชิลรับหน้าร้อน ในงาน “เลย์ ซัมเมอร์ บีช ปาร์ตี้” พร้อมเปิดตัวสุดยอดความอร่อยใหม่ “เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม”

ครั้งแรก! กับป๊อปอัพบีชใจกลางกรุง ที่ยกหาดทรายริมทะเลมาให้สัมผัสถึงที่ ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวสุดยอดความอร่อยใหม่จากทะเลเพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วย “เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม”  มันฝรั่งแท้ทอดกรอบแผ่นหยักรสชาติใหม่เอาใจซีฟู๊ดเลิฟเวอร์ ในงาน “เลย์ ซัมเมอร์ บีช ปาร์ตี้” ครั้งแรกในประเทศไทย! กับป๊อปอัพบีชใจกลางกรุง ที่เลย์ได้ยกหาดทรายมาไว้ให้แฟนๆ ได้สัมผัส  กลิ่นอายของทะเลหน้าร้อน และอัพความสนุกถึงขีดสุดไปกับกิจกรรมริมชายหาดร่วมกับสอง  พรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์” คูกิมิยะ และ“ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง “ลุลา” และ “วงเจ็ตเซ็ตเตอร์” ในบรรยากาศสุดชิล ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ซ๊าด มูนาวาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด–กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด  กล่าวว่า “เลย์ ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดมันฝรั่งทอดกรอบในเมืองไทย เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดีว่า ในช่วงหน้าร้อนถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข การพักผ่อน รวมถึงการท่องเที่ยว หนึ่งสิ่ง     ที่ขาดไม่ได้ที่จะช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มความสนุกให้กับทุกคนคือ ขนมขบเคี้ยว เลย์จึงไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเอาใจผู้บริโภคในช่วงหน้าร้อนของทุกปี เพื่อช่วยเพิ่มรสชาติและสร้างประสบการณ์ความสนุกให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น  ซัมเมอร์นี้ก็เช่นกัน เราได้เตรียมมอบสุดยอดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ส่งตรงจากทะเลมาเสิร์ฟให้ผู้บริโภคกับ ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นและกลมกล่อม   ไม่ซ้ำใครของหอยเชลล์เนื้อแน่น ปรุงรสด้วยเนยและกระเทียม อบจนหอมกรุ่น เข้าเนื้อ พร้อมให้ได้ลิ้มลองแล้ววันนี้”

“สำหรับงานเปิดตัวในวันนี้ เราได้จัดขึ้นในรูปแบบของปาร์ตี้สุดชิลภายใต้ชื่อ ‘เลย์ ซัมเมอร์ บีช ปาร์ตี้’   (Lay’s Summer Beach Party) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เราได้ยกเอาป๊อปอัพบีช (Pop-Up Beach)   มาตั้งไว้ใจกลางกรุงให้ได้สัมผัสหาดทรายริมทะเลกันแบบเต็มๆ พร้อมขนเอากิจกรรมสนุกๆ มากมายมาเอาใจบรรดาแฟนๆ ของเลย์ร่วมไปกับสองพรีเซ็นเตอร์ คือ ณเดชน์ และญาญ่า ที่ควงคู่กันมาร่วมถ่ายทอดความสุขและความสนุกสนานของซัมเมอร์นี้ อาทิ กิจกรรมเลย์แท็ตทู (Lay’s Tattoo) กิจกรรมเกมส์ออนไลน์ ซัมเมอร์ บีท (Online Summer Beat) กิจกรรมถ่ายภาพเลย์สตาแกรม (Lay’s stagram) พร้อมร่วมลิ้มลอง ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ ที่เลย์ คาเฟ่ (Lay’s Cafe) คลอเสียงเพลงในบรรยากาศสุดชิลจากสองศิลปินแนวฟังสบายอย่าง ‘ลุลา’ และ ‘วงเจ็ตเซ็ตเตอร์’ ด้วย”  ซ๊าด กล่าวเสริม

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ สองพรีเซ็นเตอร์จากเลย์ กล่าวว่า “หน้าร้อนของทุกปี   ถือเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยที่จะได้พบกับความสนุกและความแปลกใหม่จากเลย์  สำหรับซัมเมอร์แคมเปญของเลย์ในปีนี้ถือได้ว่าพิเศษและแตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะนอกจากเราจะได้ลิ้มลองเลย์รสชาติใหม่อย่าง     ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ แล้ว เราสองคนยังได้มีโอกาสร้องเพลงฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี ประกอบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งแต่งและเรียบเรียงโดยสุดยอดวงฮิปฮอปอย่าง ‘ไทยเทเนียม’ ด้วย  เชื่อว่าใครได้ฟังก็ต้องชอบและร้องตามได้ไม่ยาก”

“ไม่เพียงเท่านั้น กิจกรรม ‘เลย์ ซัมเมอร์ บีช ปาร์ตี้’ ในวันนี้ ยังถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สุดพิเศษที่ทำให้เราได้มีโอกาสมาสัมผัสกับบรรยากาศชิลๆ พร้อมกลิ่นอายของหาดทรายริมทะเลด้วยกันบนป๊อปอัพบีชที่เลย์ได้ยกมาตั้งไว้ใจกลางกรุง  ให้เราได้เดินเปลือยเท้าสัมผัสผืนทรายและสนุกไปกิจกรรมริมชายหาดต่างๆ พร้อมตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต เหมือนเราได้อยู่ในปาร์ตี้ริมชายหาดหน้าร้อนนี้จริงๆ รวมทั้งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ สุดยอดความอร่อยใหม่จากทะเล ‘เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม’ ที่จะมาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความพิเศษนี้ให้อร่อยและสนุกยิ่งขึ้น เราสองคนรับรองว่าซัมเมอร์นี้ใครได้ลอง รับรองต้องรักเลย์ อย่างแน่นอน”

 

มาร่วมหลงรักรสชาติใหม่ของซัมเมอร์นี้ไปกับสุดยอดความอร่อยใหม่จากทะเลกับ “เลย์ กลิ่นหอยเชลล์อบเนยกระเทียม ได้แล้ววันนี้ ในขนาด 14 กรัม (ราคา 5 บาท) ขนาด 27 กรัม (ราคา 10 บาท) ขนาด 55 กรัม (ราคา 20 บาท) ขนาด 77 กรัม (ราคา 30 บาท) และขนาดพิเศษ 110 กรัม (ราคา 37 บาท) ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

พิเศษสุด! กับกิจกรรม “ร้อนนี้ กินเลย์ ลุ้นเฮ ยกก๊วน ที่มัลดีฟส์” เพียงซื้อเลย์รสใดขนาดใดก็ได้ 2 ซอง เฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมลุ้นง่ายๆ ผ่านมือถือ ฟรี! ทุกเครือข่าย เพียงกด *766*66* ตามด้วยรหัสใบเสร็จเซเว่น อีเลฟเว่น 10 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก ลุ้นเที่ยวฟรี กินฟรี อยู่ฟรี!!! ที่มัลดีฟส์ตลอดทั้ง

ทริปแบบยกก๊วน 4 คน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ณ Centara Ras Fushi Resort & Spa พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ให้คุณร่วมเฮรับซัมเมอร์กับเลย์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 25 พฤษภาคม 2557 เท่านั้น แจกรางวัลทุกสัปดาห์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand ซัมเมอร์นี้ใครได้ลอง รับรองต้องรักเลย… รักเลย์…

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ LAY ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดล้ำกับ ‘Psychic’ พร้อมมิวสิควิดีโอที่บินไปถ่ายถึงประเทศดูไบ >>

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

“LAY” ดีใจที่ได้มาไทยอีกครั้ง ตื้นตันหลังเห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ในคอนเสิร์ต