เนตั้น แดนอรุณ เฮลั่น คว้า IPad-Air กลับบ้าน!! ใน “สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถจริงๆ สำหรับ “เนตั้นแดนอรุณ รามณรงค์” หลานชายสุดหล่อของสาว ธัญญ่า รามณรงค์ ที่มาร่วมคว้ารางวัลในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 4 เม.ย.นี้ ที่นอกจากจะทั้งหล่อ แมนสุดๆ จนทำเอากองเชียร์สาวๆ ถึงกับกรี๊ดจนคอหลุดเลยทีเดียว

แถมยังทั้ง เก่ง ทั้งเฮง คว้ารางวัล IPad-Air กลับบ้านไปได้เพียงคนเดียวในรายการ และต้องมาแข่งในเกม “It is อิฐ” กับการผลักลูกบอลให้ไปโดนอิฐให้ล้มให้หมด , “กลิ้งดีมีเฮ” กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้เข้ากระบอกพอดี จนถึงเกม “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปเกี่ยวอยู่บนราวให้ได้ แถมยังมี ลูกเกด-นภัสสร ช่วยเกิด , เอ เชิญยิ้ม และ ต่าย เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีกกว่า 20 คน มาร่วมล่ารางวัลพร้อมกันอีกด้วย

                ที่ไม่ว่าจะแข่งกี่คนก็ยังไม่มีใครค้ารางวัลกลับไปได้สักที จนเมื่อมาถึงคิวของ หนุ่มเนตั้น ที่ตั้งใจเพ่งสมาธิแบบสุดๆ แถมยังมองระยะทางการโยนอย่างแม่นยำ และค่อยๆโยนไม้แขวนเสื้อ ให้เกี่ยวราวได้ในที่สุด เรียกเสียงกรี๊ดและเฮลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ หนุ่มเนตั้น บอกว่า “ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่ก็ตั้งใจสุดๆ เพราะเคยดูเกมในรายการก็คิดว่าอยากมาแข่งเกมไม้แขวนเสื้อนี้ ชอบเกมนี้ครับ เพราะดูไม่ต้องมีอะไรมาก เพียงแค่ทำยังไงให้ไม้มันเกี่ยวกับราวให้ได้ และก็ได้มาแข่งเกมนี้จริงๆ เลยตั้งใจสุดๆครับ”

เรียกว่าเป็นหนุ่มคนเดียวในรายการที่คว้ารางวัลกลับบ้านไปได้เลยทีเดียว ซึ่งมาติดตามชมความสนุก และร่วมลุ้นกันได้ ในรายการ “STEP  RIGHT  UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  วันศุกร์ที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ”

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนตั้น พระเอกมาดเซอร์ ที่คลั่งไคล้ ความวินเทจ กับภาพยนตร์เรื่อง เดดสต็อค : รัก ปี ลึก

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”

“เนตั้น” ปลื้มเล่นหนังเรื่องแรกสุดคุ้ม ได้แว้นบนมอเตอร์ไซค์สมใจ แถมด้วยบทหนัก ตากฝนข้ามคืน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ขอเป็นเจ๊ดัน แจ้งเกิดพระเอกใหม่ “เนตั้น แดนอรุณ” ในหนังรักได้ใจคนทุกยุค “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “ใครเก่ง…ใครได้ฯ” ชวน ปั้นจั่น , เต๊ป OIC , แอล วันวิสา , โจอี้ เชิญยิ้ม ขนรางวัลกลับบ้าน