เปิดตัวโยเกิร์ตและนมเปรี้ยวแอคทีเวียสูตรใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์” โอปอล์ อึ้ง! ญาญ่า ญิ๋ง อวดหน้าท้องแบนราบโชว์เต้นคัฟเวอร์เพลง “ชากีร่า”

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตและนมเปรี้ยวสูตรใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์ สูตรน้ำตาล 1%” ซึ่งมีนักร้องชื่อดังก้องโลก “ชากีร่า” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแอคทีเวียทั่วโลก แต่สิ่งที่ทำให้  โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรสาวเก่งอึ้งสุดๆคือ หน้าท้องแบนราบของ ญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม 

 

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล เผยว่า “ปกติปอล์ก็เห็นอยู่นะคะว่าญิ๋งรูปร่างดีมากๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะรูปร่างดีขนาดนี้ หน้าท้องแบนมากๆ ไขมันไม่สามารถที่จะซุกซ่อนอยู่ในตัวนางได้เลยค่ะ ญิ๋งเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับปอล์และสาวๆทุกคน ในการดูแลตัวเองและรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ นอกจากการออกกำลังกายที่เราควรทำเป็นประจำแล้ว เรื่องของอาหารการกินก็สำคัญ ปอล์ชอบสโลแกนของ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์” นะคะที่บอกว่า “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” อันนี้จริงมากๆ เพราะถ้าเกิดข้างในร่างกายเราโอเค เราก็จะรู้สึกแฮปปี้ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ค่ะ ดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้นะคะเผื่อจะได้หุ่นดีหน้าท้องแบนราบแบบญิ๋งค่ะ” โอปอล์ ปาณิสรา กล่าวทิ้งท้าย

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล “จริงๆเป็นลูกค้าของโยเกิร์ตเเอคทีเวียอยู่แล้วนะคะ ทานเป็นประจำเพราะชอบทั้งรสชาติ และประสิทธิภาพเรื่องการขับถ่าย พอได้ทราบข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์ สูตรน้ำตาล 1%” ยิ่งทำให้อยากลองของใหม่ หน้าท้องจะได้แบนราบแบบนี้ตลอดไป เหมือน “ชากีร่า” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแอคทีเวียค่ะ  เชื่อมั้ยคะว่าสโลแกน “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” เป็นสิ่งที่ปอล์ รู้สึกเลย และแรงบันดาลใจมาเต็มอีกตอนเห็นญิ๋งเต้นบนเวที เป็นผู้หญิงที่รูปร่างดีมากๆค่ะ ปอล์ต้องตั้งใจดูแลตัวเองแล้วล่ะจะได้ดูดีแบบญิ๋งบ้าง”

ญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม  เผยว่า “ดีใจมากๆค่ะที่ได้มาเต้นคัฟเวอร์เพลงของชากีร่า ญิ๋งชอบชากีร่ามากๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจทั้งเรื่องความสำเร็จในวงการเพลงและการดูแลรูปร่าง และเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็เป็นแฟนชากีร่า นอกจากเธอจะมีเพลงที่ฮิตติดหูแล้ว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือถ้าใครนึกถึงชากีร่าก็จะนึกถึงหน้าท้องที่แบนราบมากๆ โดยเฉพาะท่าเต้นที่ใช้หน้าท้อง นี่ขนาดมีลูกแล้ว แต่ก็ดูแลตัวเองได้ดีเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจของญิ๋งในการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะหน้าท้องให้แบนราบเสมอ ญิ๋งเลยใส่ใจเรื่องของอาหารการกินและการออกกำลังกายเป็นพิเศษเพราะญิ๋งเชื่อเรื่องการดูดีต้องเริ่มจากข้างในค่ะ อย่างสโลแกน “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” ญิ๋งว่าตรงใจมาก เพราะผู้หญิงอย่างเรา ถ้าข้างในเราดีแล้ว ก็จะแสดงออกมาภายนอกด้วยความมั่นใจได้ทุกคนค่ะ การมีตัวช่วยดีๆอย่างแอคทีเวีย ก็จะทำให้เราดูดีได้ตลอดค่ะ” ญิ๋ง รฐา กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 >>

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

“โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” เข้าชมโครงการบ้านหรู โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 >>

“โยเกิร์ต” ดาวร้ายที่ร้ายจนได้เรื่อง ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง !! ปมปริศนาที่รอการพิสูจน์ ใน #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>