ผลรางวัลคนบันเทิง เกิด Awards ครั้งที่ 1 (1st Annual Kerd Award)

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อย ฤกษ์งามยามดี ในวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Grand Ballroom 2nd Fl. คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรา สำหรับ“1st Annual Kerd Awards” หรือ “เกิด Awards ครั้งที่ 1” ของพิธีกรชื่อดังอย่าง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่งานนี้เจ้าตัวลุกขึ้นมาตั้งรางวัลที่สุดเปรี้ยว สุดแนว “ฉีก” ทุกกฏพร้อมสร้างสีสันและความแปลกใหม่ ให้วงการบันเทิงเต็มๆด้วย 8 รางวัลสุดเก๋ และ 1 รางวัลจากการโหวต ที่หน้างานของสื่อมวลชน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่วู้ดดี้บอกว่า “เปรี้ยวที่สุด แซบที่สุด เวอร์ที่สุดแห่งปี”

เริ่มต้นเรียกเสียงฮือฮากับ  “Gift Basket”  รางวัลพิเศษที่บรรจุของมีค่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับหรูจากหลายแบรนด์ดังในตระกร้า อาทิ La Mer (ลาแมร์) Jo Malone London   (โจ มาโลน ลอนดอน) Ipad2 จาก Truemove H (ทรูมูฟ เอช)  โคมไฟตั้งโต๊ะ จาก Lamptitude  (แลมป์ติจูด)ตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Bangkok Airways (บางกอก แอร์เวย์ส) ห้องพัก Pool Villa 3 วัน 2 คืน จาก ศรีพันวา  กระเป๋าเดินทางจาก ธนาคารไทยพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) อาร์มแชร์ จาก เอสบี ดีไซน์แสควร์ ( S.B.Furniture )   Gift Set ผลิตภัณฑ์ Tresseme  (เทรซาเม่) มูลค่ากว่า  3 แสนแก่ทุกรายชื่อที่เข้ารอบติดหนึ่งในสามของแต่ละรางวัล

งานนี้มีเหล่าดารานักแสดง และเหล่าเซเล็ปคนดังมากมายเดินบนพรมทอง ตบเท้ามาร่วม “เกิด” กันในงานนี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความ หรูหรา ยิ่งใหญ่ตระการตาเทียบเคียงงานแจกรางวัลระดับโลก สมชื่อ “วู้ดดี้” จริงๆ ดารานักแสดงที่เข้าร่วมงาน อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , นิชคุณ หรเวชกุล,บี้ เดอะสตาร์ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว , ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ , สรยุทธ สุทัศนะจินดา, โก๊ะตี๋ อารามบอย, โดม ปกรณ์ ลัม, ทาทา ยัง, ผู้พันเบิร์ด, ชุดาภา จันทเขตต์, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , มาร์กี้ , น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ , แจ๊ค แฟนฉัน , ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล , ไก่ ภาษิต , จอห์น วิญญู , ตั๊ก มยุรา , มดดำ , ดีเจเอกกี้ , พีท ทองเจือ, ซิงกูล่า , กาละแมร์ , ฮาน่า , นุ๊ก สุธิดา , โก้ ธีรศักดิ์ , สน – วิว เอ็กแซกซ์ , บูบู้ (แฟนตุ๊กกี้) , ศิลปิน AF , ศิลปิน KPN , คุณชูชัย , เอ ศุภชัย , ไข่มุก และศิลปิน ดารานักแสดงจากทุกค่าย พร้อมกันนี้คณะกรรมการอันทรงเกียรติยังเดินทางมากันครบทีม ซึ่งประกอบด้วย บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ , ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา , แจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ , ต้อ มารุต สาโรวาท , สรพงษ์ ชาตรี , ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค , ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา , น้อย สัตตกมล วรกุล , เป็ด สุภี พงษ์พานิช, ชาลอต โทณวณิก และ ม.ล.นันทิกา วรวรรณ

การตกแต่งภายในงานด้วยคอนเซ็ปต์ที่หรูเลิศทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็น แสง สี และ เสียง ซึ่งในแต่ละช่วงของการประกาศผลรางวัล แม่งานอย่าง  “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ก็ได้เปลี่ยนเครื่องแต่งกาย จัดเต็ม ให้ทุกๆคนได้ฮือฮากันตลอด ร่วมทั้งการแสดงพิเศษสุดอลังการแต่ละช่วง ที่สะกดทุกสายตาให้จับจ้อง ยิ้ม และหัวเราะจนไม่ยอมลุกไปไหน โดยเฉพาะการประกบคู่โชว์ระหว่าง หล่อขั้นเทพ อย่างโดม ปกรณ์ และทาทา ยัง ที่ทุกคนต้องอ้าปากค้าง งานนี้ ถือได้ว่าเป็นการประกาศผลรางวัลที่ ตรึงตรา ตรึงใจให้กับนักแสดงและแขกผู้มีเกียร์ติที่ได้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก 

และแล้วก็ถึงเวลาประกาศผลจากการโหวตของประชาชน ผลรางวัล เกิดมาฮอต นักแสดงที่มีกระแสความแรง ความฮอต ตลอดทั้งปี ได้แก่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ รางวัลเกิดมาเปรี้ยง ที่สุดของนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังเป็นที่จับตามองของทุกคนในวงการได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ รางวัลคู่เกิด นักแสดงคู่ขวัญที่แฟนๆ ชื่นชอบชื่นชม อยากให้เป็นคู่แท้ คู่รักกันจริงๆ ณเดชน์ / ญาญ่า รางวัลเกิดได้ใจ ไม่ได้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นนางเอก แต่ออกมาฉากไหน ได้ซีนชนะเลิศตลอด เบนซ์ – พรชิตา (คุณปรุง – เมียแต่ง)พลิกโผล่ และน่าเสียดายที่มารับรางวัลด้วยตัวเองไม่ได้ รางวัลเกิดมาให้ คนบันเทิง ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มุ่งมั่นทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ สรยุทธ สุทัศนะจินดา รางวัลเกิดมาป๊อป ศิลปิน ที่สุดของความฮอต  ความฮิต ถูกจับตามอง มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากที่สุด  บี้   สุกฤษฏิ์  รางวัลเกิดมาฮา ศิลปินตลกที่สร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะสร้างความบันเทิงที่โดดเด่นที่สุด ตุ๊กกี้ ชิงร้อย  ส่งบูบู้ แฟนหนุ่มมาเป็นตัวแทนในการรับรางวัล รางวัลเกิดอวอร์ดแห่งปีบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งปี นิชคุณ หรเวชกุล  ที่บินตรงมาจากเกาหลีมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รับ Trophy ถ้วยรางวัลที่ออกแบบพิเศษ เป็นสัญลักษณ์ทีวีเปิดปิดได้ และพิเศษที่สุด ฝั่งเพชรมูลค่ากว่าแสนบาท เป็นเพียงถ้วยรางวัลเดียวแน่นอนในโลกใบนี้ที่ฝั่งเพชร นอกจากนี้ยังมี อีก 1 รางวัล รางวัล  “เกิดงานนี้”  เปิดโอกาสให้พี่ๆ สื่อมวลชน ที่มาร่วมงานได้ลงคะแนนโหวตหน้างาน ว่าศิลปิน ดารา นักแสดงคนไหน ที่มางานวันนี้ โดนใจที่สุด  เก๋ที่สุด สวย หล่อที่สุด แฟชั่นจ๋าที่สุด  “เกิดงานนี้” ได้แก่  เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร             

สรุปรายชื่อคนบันเทิงที่ได้รับรางวัล “เกิด อวอร์ด ครั้งที่ 1” ทั้ง 8 รางวัล มีดังต่อไปนี้

– เกิดได้ใจ ไม่ได้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นนางเอก แต่ออกมาฉากไหนได้ซีนชนะเลิศตลอด ได้แก่ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา จากละครเรื่อง “เมียแต่ง”

– รางวัลพิเศษ  “เกิดงานนี้” ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมลงคะแนนโหวตหน้างาน ได้แก่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

– เกิดมาเปรี้ยง ที่สุดของนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดัง เป็นที่จับตามองของทุกคนในวงการ ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

– เกิดมาฮา ศิลปินตลกที่สร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความบันเทิงที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน

– เกิดมาป๊อป ศิลปินที่สุดของความฮอต ความฮิต ถูกจับตามอง มีผลงานเพลงที่โด่งดังมากที่สุด ได้แก่ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

– เกิดมาให้ คนบันเทิงที่ทุ่มเทแรงกาย มุ่งมั่นทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ได้แก่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

– คู่เกิด นักแสดงคู่ขวัญที่แฟนๆ ชื่นชอบชื่นชม อยากให้เป็นคู่แท้ คู่รักกันจริงๆ ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อุรัสยา เสปอร์บันด์

  จากละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก”

– เกิดมาฮอต นักแสดงที่มีกระแสความแรง ความฮอต ตลอดทั้งปี ได้แก่ พัชราภา ไชยเชื้อ

– เกิดอวอร์ดแห่งปี บุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งปี ได้แก่ นิชคุณ หรเวชกุล

ขอแสดงความยินดีกับทุกศิลปินที่ได้รับรางวัลเกิด Awards ครั้งที่ 1 ด้วยค่ะ

ปิดท้ายร่วมฉลองการเกิดแห่งปีด้วยสุดยอดปาร์ตี้ที่เนรมิตสถานที่จัดงานให้เป็น Mekhong Lounge ของบรรดาศิลปิน ดารา เซเลบทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์,ม.ร.ว.ศรีคารุ้ง ยุคล ,คุณดอลล่า รัตตกุล, มนตร์ลดา พงษ์พานิช , ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ , ริก้า ดิล่า ,ชาลิสา วีรวรรณ , ณัฐ สารสาส , พาที-ปีตีภัทร สารสิน ,ประกาสิทธิ์ พรประภา ,กรกนก ยงสกุล   ฯลฯ ภายใต้คอนเซ็ป “ SPIRIT OF  THE   NIGHT ”จากแม่โขง ปาร์ตี้สุดมันส์ สุดเหวี่ยง และแสนอลังการ เติมเต็มช่องว่างบรรยากาศด้วยพนักงานเสิร์ฟสาวสวยที่โชว์ลีลาสุดเอ็กซ์ตรีมด้วยการโหนตัวจาก แชนเดอเลียร์ (chandelier) โคมระย้าเพื่อเสิร์ฟค็อกเทลและเครื่องดื่มในแบบที่คุณจะไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อน พร้อมบาร์เทนเดอร์ระดับฝีมือพระกาฬที่ “ปรุงสด” กับทุกค็อกเทลเพื่อให้ได้รสชาติชั้นเยี่ยมทุกแก้ว เปิดงานด้วย ดีเจกิตติมศักดิ์ หนุ่มปลาวาฬ (วรสิทธิ์ อิสสระ) ที่เปิดตัวงานบันเทิงนี้เป็นครั้งแรกหลังเหตุการณ์ระทึกขวัญในชีวิต กอดคอมากับวู้ดดี้ื คลอเคลียกับบรรดาแดนเซอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ในลีลา pole dance ที่เร้าบรรยากาศให้ทุกสายตาไม่พลาดหลุดไปจากปาร์ตี้แม้แต่วินาทีเดียว  ร่ำบรรยากาศด้วย “ไอศครีมสังวาสกับเหล้า” สูตรพิเศษที่คิดขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเพื่อให้ค่ำคืนแห่งสีสันนี้ร้อนแรงตามเข็มนาฬิกา   ตามต่อมาด้วย ดีเจบู๊ดด้า  ที่จะ Featuring กับนักร้องสาวฮ็อท ทาทายัง พร้อมเซอร์ไพรซ์โชว์จากดาราดังอีกเพียบ

ชมภาพบรรยากาศของเหล่าดารานักแสดง และเหล่าเซเล็ปคนดังมากมายที่มาร่วมงาน เกิด Awards ครั้งที่ 1 (1st Annual Kerd Award) คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ


ความสมบูรณ์แบบทั้งโชว์ อวอร์ด และปาร์ตี้แสดงความยินดีกับดาวทุกดวงที่ได้รับรางวัล  นั้นทำให้   “เกิด Awards  ครั้งที่ 1”  ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมความคาดหมาย    ทุกรางวัลที่ประกาศไม่ผิดไปจากความคาดหมาย   เป็นเสียงโหวตบริสุทธิ์ ยุติธรรม จากผู้ชมและประชาชนจากทางบ้าน มติมาจากมหาชนนั่นเอง  ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) Tresseme  (เทรซาเม่) Truemove H(ทรูมูฟ เอช) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย สายการบิน Bangkok Airways (บางกอก แอร์เวย์ส) ธนาคารไทยพาณิชย์  จำกัด (มหาชนC2 by Chuchai  ซี-ทู-บาย-ชู-ชัยCDC Crystal Design Center Siam kempinski  Siam Paragon Muse ทองหล่อ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

ช่อง 3 รับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>