5 หนุ่ม “จอห์น-เป๊ก-ฌอห์ณ-น็อต-เลโอ” บุก “ซิสเตอร์เดย์” แฉความรั่ว เผยประสบการณ์โชกโชน 6 เม.ย.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ขอจัดเต็ม จัดแน่น กับหนุ่มๆ พิธีกรวัยรุ่นที่แซบที่สุดในยุคนี้ ทั้งรุ่นพี่และรุ่นปัจจุบันกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง “จอห์น, เป๊ก, ฌอห์ณ, น็อต, เลโอ” จากรายการวัยรุ่นสุดซ่าสุดฮอต “เวคคลับ” มาพูดคุยเล่าประสบการณ์การออกทริปต่างประเทศอย่างโชกโชน พร้อมความสนุก ความฮา และเบื้องหลังรั่วๆ และงานนี้น้องเล็กอย่าง “เลโอ” ก็ไม่พ้นโดนพี่ๆ รุมแฉจนหมดเปลือก แถมสาวๆ ยกให้คู่ “จอห์น-เป๊ก” เป็นพิธีกรคู่เท่ และ “ฌอห์ณ-น็อต” เป็นพิธีกรคู่จิ้น ที่เจ้าตัวสารภาพว่าเห็นทุกอย่างของกันและกันมาหมดแล้ว ก่อนเปิดกล่องความลับ “จอห์น รักแร้เปียก” และ “น็อต แวมไพร์”

“จอห์น” เล่าว่า “เป็นฝรั่งด้วยมั้งอยู่เมืองไทย คือจริงๆ ก็เป็นกันทุกคนไม่ใช่เฉพาะผม ใช้สารส้มใช้  โรลออนก็แล้ว ไม่หาย เวลาถ่ายเวคคลับนอกสถานที่ เหงื่อก็ออกเยอะ ต้องพักกองเอาไดร์เป่าผมมาเป่าเสื้อ ตอนนั้นรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ เลยลองไปฉีดโบท็อกซ์ที่รักแร้ ฉีดแล้วเหงื่อไม่ออกที่รักแร้เลยครับ แต่ท้ายที่สุดมันก็หนีไม่พ้น เหงื่อไปออกฝ่ามือแทน เลยหยุดฉีดครับ”

“น็อต” เล่าว่าน็อตชอบกัด กัดเพราะว่าเราหมั่นเขี้ยว จะกัดเฉพาะคนที่เราสนิท มีเหตุการณ์หนึ่ง คือวันนั้นพี่ผู้จัดการที่ผมอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเหมือนพี่เหมือนญาติ เริ่มแกล้งกัดผมก่อน ผมก็กัดกลับ ต่างคนต่างกัดกัน แต่ผมกัดพี่เค้าจนร้องไห้ ผมนึกว่าพี่เค้าแกล้งไม่เจ็บจริง เลยกัดแรงขึ้น แล้วพี่เค้าร้องไห้จริงจังร้องหนักมาก ถึงขนาดโทรไปฟ้องแม่ผมเลยว่าโดนน็อตกัด

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลโอ-ลูคัส เสิร์ฟความฟินจิ้นกระจายในงาน Leo&Lucas 1st Fan Meeting in Bangkok

ติ่งละลาย จ๋า-ฌอห์ณ หวานรับวาเลนไทน์ เกี่ยวก้อยเที่ยวเทศกาลเกาหลี

ฌอห์ณ รับบทโหด-หลอน พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ในมอญซ่อนผี

“เลโอ-ไอซ์-เอมมี่” ชวนวัยจิ้นแชร์โค้ดลับ รหัสเลิฟกับ “ตู้คอร์นเนตโตโค้ดเลิฟ”

สานฝัน “ฌอห์ณ” เป็นคนในเครื่องแบบ ลั่นไม่มีสเปก ขอแค่พอดีและเหมาะสม