“อาร์ม-พิพัฒน์” ยกนิ้วให้เด็กไทย ชวนลุ้น “แมคโดนัลด์ เพลย์เยอร์ เอสคอร์ต” โหวตสองเยาวชนไทย ไปบอลโลก!!!

เป็นขวัญใจน้องๆ หนูๆ ยิ่งตอนนี้ “อาร์มพิพัฒน์” กลายเป็นโลโก้ของพี่ชายใจดี กับบทบาทนอกจอเป็นพิธีกรในงาน “แมคโดนัลด์ เพลย์เยอร์ เอสคอร์ท” (McDonald’s Player Escort)  เฟ้นหาเด็กไทยไปจูงมือนักเตะลงสนาม ฟุตบอลโลก ประเทศบราซิล ซึ่งผู้ใหญ่ใจดีอย่าง คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัท แมคไทย จำกัด จัดขึ้น เพื่อเอาใจน้องๆ หนูๆ ที่ชื่นชอบฟุตบอลและการท่องเที่ยว โดยเฉพาะมีนักเตะชื่อดังเป็นฮีโร่ ได้มีโอกาสฝันเป็นจริงสักครั้ง งานนี้น้องๆหนูๆ เลยต้องงัดฝีมือมาประชันกันน่าดู ทำเอาพี่อาร์มและคนทั้งงานปลื้มสุดๆ ลุ้นกันตัวโก่งเลยจ้า !!! (30 มี.ค. ณ เอสพลานาด รัชดา)

 อาร์ม-พิพัฒน์ เผยว่า “ไม่ใช่ทุกคน ที่มีโอกาสได้ไปฟุตบอลโลก เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเป็นเกมกีฬาที่คนทั่วโลกต่างชื่นชอบและรอคอย เรื่องบัตรนั้นไม่ต้องพูดถึง มีเงินก็ใช่ว่าจะหาซื้อตั๋วได้ ราคาตั๋วเครื่องบินและตั๋วเข้าชมฟุตบอลแพงมาก ยิ่งรอบชิงชนะเลิศ หาไม่ได้แล้ว  เพราะฉะนั้นพูดเลยว่ากิจกรรมของแมคโดนัลด์ เพลย์เยอร์ เอสคอร์ท ในครั้งนี้ ยกนิ้วให้เลยครับกับการทุ่มทุนสร้าง  เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กไทย ได้รับประสบการณ์ที่ดีจริงๆ และใจจริงวันนี้ จากที่คลุกคลี พี่อาร์มก็อยากให้ทุกคนได้ไปบอลโลกนะครับ  แต่ก็นะ พูดยาก จากใบสมัครที่ส่งเข้ามากว่า 1,500 คน คัดรอบแรกเหลือ 30 คน และเฟ้นเหลือ 10 คนในวันนี้ และจะมีผู้ชนะแค่ 2 คนเท่านั้น เลยอยากเป็นกำลังใจให้น้องๆ หนูๆ ที่ได้รับคัดเลือกทุกคน ตั้งใจทำมันออกมาอย่างดีที่สุด อีกนิดเดียวแค่นั้นความฝันของเราก็จะเป็นจริงแล้ว พร้อมฝากไปถึงทุกๆ คนด้วยครับ ฟุตบอลโลกครั้งนี้ จะมีเด็กไทยสองคนไปจูงมือนักเตะลงสนาม ฝากส่งกำลังใจให้ด้วย แต่เหนืออื่นใด ตอนนี้ทุกคนร่วมโหวตได้ว่าอยากให้ใครเป็นตัวแทน ติดตามประวัติและคลิปที่น่าสนใจของน้องๆ ได้ใน  http://.www.facebook.com/mcthai ครับ” เข้าใจตรงกันนะ!!

ที่มา:  แมคไทย
บันทึกภาพ:  แมคไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูล ฟาเรนไฮต์” ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ เอาใจคน GEN C >>

การ์ตูนนิทาน ทำไม “คนไทยรักในหลวง รัชกาลที่ ๙” “อาร์ม – พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” คูลเจคลื่นดังแห่งคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93”

“คูลเจอาร์ม-พิพัฒน์” ย้ำชัด!! “น้ำฝน-เพชรินทร์” ไม่ใช่มือที่สาม นอยด์ถูกขุดเรื่องเก่า

ซีอีโอ แมคไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ จัดศึกดวลแข้งหงส์แดงปะทะปีศาจแดงระดับตำนานครั้งแรกในประเทศไทย

“คูลเจ อาร์ม” ท้าไป แชะ ชิม ช้อป แบบสู้ไม่ถอย ใน “คูล ฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน” ตะลุย “สิงคโปร์”