“อบอุ่น – ประทับใจ – น้ำตาท่วมโรงภาพยนตร์ House” เหล่าคนดัง ต่างการันตี ว่ายังคงไม่ลืมถนนสายนี้ ALWAYS SUNSET ON THE THRID STREET 3 สนุกประทับใจไม่แพ้ภาค 1

เปิดตัวแบบเรียกน้ำตาท่วมโรงภาพยนตร์ House  Rca  ไปเมื่อค่ำวันที่ 29 มีนาคมที่ ผ่านมาสำหรับภาพยนตร์แห่งความประทับใจเรื่อง  Always  sunset on The Third Street   ภาค 3  (ถนนสายนี้หัวใจไม่เคยลืม 3)  ที่ผู้ชมกลุ่มแรกที่มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกันทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  นี่คือหนังที่เมื่อดูจบแล้วสามารถยิ้มได้อย่างเต็มปาก   และ  หนังที่เมื่อขณะดูแล้วสามารถร้องไห้ได้อย่างไม่อายใคร    โดย  คนดังในวงการบันเทิง อย่าง  เป้ – อารักษ์  – ลุลา  กันยารัตน์ ติยะพรไชย – อ. ประวิทย์ แต่งอักษร-  ดีเจมิกกี้   AF 5 แห่ง Fat Radio – แป้งโกะ – ผู้กำกับ กอล์ฟ ปวีณ หรือ นักวิจารณ์ชื่อดังจากเวปพันทิป “ คุณผมอยู่ข้างหลังคุณ “  ต่างพากันการันตีว่า ภาพยนตร์ ALWAYS ทั้ง 3 ภาค ต่างก็คือภาพยนตร์ แห่งความทรงจำ  เป็นเหมือนเพื่อนเก่า   ที่จะทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งเมื่อได้มาเจอหน้ากัน

โดย  งานในวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวโครงการ ที่ โรงภาพยนตร์  House Rca  จะทำให้ พวกเราได้ซึ้งกันแบบจุใจ ตลอดเดือน เมษายน นี้ ด้วย การ นำ ภาพยนตร์ ALWAYS ภาค 1-2  และ 3  กลับมาฉายใหม่พร้อมๆ กัน   โดยรายละเอียดรอบฉายของภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง โรงภาพยนตร์ House Rca  และ www.sahamongkolfilm.com

สิ่งที่จำได้จากภาพยนตร์เรื่อง Always คือคุณยายขายบุหรี่ เป็นตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก ฉากไหนที่คุณยายปรากฏตัวขึ้นมา ก็จะหัวเราะทุกครั้งไป

บางทีโลกเรามันมีแง่มุมที่สวยงาม ให้เรามีความสุขได้ ไม่ว่าชีวิตเราจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง Always ทำให้รู้สึกว่า “ชีวิตมันน่าอยู่ขึ้น”  ลุลา  กล่าว

 อาจารย์ประวิทย์ แต่งอักษร  นักวิจารณ์ ชื่อดัง กล่าว

 “Always เป็นหนังที่อบอุ่น อ่อนโยน ผมว่ามีไม่กี่ชาติในโลกที่ทำหนังเกี่ยวกับการหวนหาอดีตได้เก่งเท่ากับญี่ปุ่น ซึ่ง Always ก็เป็นหนังหวนหาอดีตที่ทำได้อย่างซาบซึ้ง เรียกน้ำตา เป็นหนังญี่ปุ่นที่ผมชอบมากเรื่องหนึ่งนับตั้งแต่ได้ดูหนังญี่ปุ่นมา”

ตลอดเดือนเมษายนนี้

ซึ้งกันให้จุใจกับ Always ภาค 1 -2 และ 3 ที่ House Rca

พร้อมฉาย  Always: Sunset on Third Street  ภาค 3 ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป

ที่โรงภาพยนตร์  House Rca และ ลิโด้ เท่านั้น

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>