“ปิ๊งปิ๊ง” ควงหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “หมู-ธีรภัทร์” ชมโครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโดฯ” เผยอยากซื้ออยู่และลงทุน

ฮั้นแน่! เผลอแป๊ปเดียวได้รู้จักกันซะแล้ว หลังตามอินสตาแกรมอยู่นาน ที่สุด หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี ก็มีโอกาสได้เจอกับสาวในสเป็คที่สวย เซ็กซี่ ขี้เล่น ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์  แถมชวนกันมาดูโครงการ   “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด กิ่งแก้ว 25/1”  ตรงกับที่ผู้บริหาร ประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร   ผู้บริหาร  บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด มาเยี่ยมชมโครงการฯ พอดี ทั้งสองเลยได้ข้อมูลคอนโดฯ และวิธีการเลือกซ้อให้คุ้มค่า เมื่อเร็วๆ นี้

ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เผยว่า “ชอบความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ไม่เยอะของคอนโดมิเนียม เพราะดูแลรักษาความสะอาดง่าย เดินทางก็สะดวก โดยปิ๊งปิ๊งเป็นคนอยู่ไม่ติดกับที่เท่าไหร่ ชอบทำกิจรรม ไปโน่นมานี่บ่อย สิ่งที่ต้องการคือห้องไม่ต้องใหญ่มาก แต่ตกแต่งเป็นสไตล์เรา และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า, ตลาด ฯลฯ อย่างเดอะแฮปปี้เนสคอนโดนี้ต้องถือว่าตอบโจทย์ เจอห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนนี้ถูกใจใช่เลย เพราะปิ๊งเป็นคนชอบสีสด โทนสีสว่างๆ อยู่แล้วสดชื่น สดใส ให้พลังและอารมณ์ที่ดีทั้งวัน จะไม่ค่อยสีทึมๆ เท่าไหร่ กลัวนอนทั้งวัน” เรียกว่าตรงกับบุคลิก สวย เซ็กซี่ เปิดเผยไปหมด!!!  ด้านหนุ่มที่ควงมาด้วย หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี เผยว่า “วันว่างไม่อยากไปไหน พักผ่อนในคอนโดมิเนียมตอบโจทย์มากๆ ได้ออกกำลังกายที่ส่วนกลาง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือถ้าอยากพักผ่อน ไปอ่านหนังสือ เปิดแอร์ในห้อง อยากนอนก็ปิดม่าน ผมตรงข้ามกับปิ๊งปิ๊งนะ เพราะเป็นคนชอบสีเรียบๆ สบายตา” แล้วจะอยู่ด้วยกันได้มั๊ย? “โห .. พี่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่สิครับ” แล้วไป!! “แต่ที่ตรงกันคือมองหาคอนโดมิเนียมที่เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า และที่สำคัญชอบโครงการฯ นี้เพราะไม่ไกลสนามบินด้วยครับ เดินทางไม่ถึงสิบนาที ตอบโจทย์เวลาเดินทางจริงๆ” ใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลทองพลาด  “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด”  ไม่ได้ เพราะอนาคตจะมีทั้ง อตก.วีด้า สุวรรณภูมิ , Market Mall, โครงการหลวง, ศูนย์อาหาร, ร้านอาหารอร่อย, แหล่งรวมพันธุ์ไม้, สัตว์เลี้ยง ฯลฯ แถมตอนนี้มีโปรให้เลือกสุดคุ้ม ติดต่อ สำนักงานขาย หรือ www.thehappinesscondo.com   โทรศัพท์  02 727 0527-8 หรือ 086 414 2330

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมู-ธีรภัทร์’ อ้อนแฟน ลุ้นลงเอย ‘พลอย-วรางคนาง’ อวดซีนหวานปนฮา ใน ‘กองพันหรรษา’ ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี

หมู-ธีรภัทร์ ยอมรับบท “ตำรวจสายลับ” ยาก! มองบทละครเหมือน “กล่องเปล่า”

“โซฟี่ อัปสรสิริ -หมู ธีรภัทร์” สุดแฮปปี้ พาพ่อแม่ ร่วมกิจกรรมปันรัก ปันรู้ ดูงานโครงการพระราชดำริ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

“กี้-ภคมน” ควง “ปิ๊งปิ๊ง” อวดหุ่นเฟิร์ม ผิวขาวใส งานฉลองเปิดสาขาใหม่ “ออเธนทิค ลาดพร้าว 114”

บ.มาบุญยง จัดงาน Start Up with The Happiness Condo เปิดตัวคอนโดที่ตอบโจทย์ด้านการใช้ชีวิตและการลงทุน โดยมี เวียร์-ศุกลวัฒน์ และศิลปินดัง AF ร่วมงาน