ประกาศผลผู้ชนะ!! ‘Windows UCrew Thailand’ # 2 รอบชิงชนะเลิศ โดนใจวัยทีนกันไปเต็มๆ มีรุ่นพี่คนดัง กัน-เกลือ แท็คทีมให้กำลังใจบนเวที

โดนใจกันไปเต็มๆสำหรับการประกาศผล ‘Windows UCrew Thailand ซีซั่น 2’ โดย บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมดีๆเพื่อค้นหาตัวแทน Windows มี คุณรชฏ อิศรางกูร ณ อยุธยา (Windows Client Business Group Lead) เป็นหัวเรือใหญ่จัดงาน พร้อมด้วย คุณยรรยง คุรุอังกูร (ผู้กำกับมิวสิควีดีโอและโฆษณาให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย) และ คุณกิตติ  เชี่ยววงศ์กุล (นักแสดง นักเขียนบท และผู้กำกับละคร) คุณเกลือ หรือ วอก เป็นต่อ  ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่มาให้กำลังใจน้องๆกันบนเวที ซึ่งผู้ชนะ Windows UCrew Thailand Champion ได้แก่ น.ส.สุชาดา นามวงศ์ หรือ น้องเกด จากมหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 100,000 บาท พร้อมด้วย Windows Tablet ไปครอง ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

โดย คุณรชฏ อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ไมโครซอฟท์ฯ เล็งเห็นถึงความสามารถของนักศึกษา จึงเปิดโอกาสให้น้องๆได้กล้าคิด กล้าแสดงออก  โดยนำความสามารถของตัวเองมาใช้ให้เกิดประโยชน์ตาม Concept Work & Play ของ Windows  จุดประสงค์ก็เพื่อที่จะให้น้องๆในระดับอุดมศึกษามีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆนอกเหนือจากในห้องเรียน อีกทั้งเรายังเปิดโอกาสให้น้องๆได้สัมผัสกับประสบการณ์การทำงานจริงที่บริษัทระดับโลกอย่าง บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัดอีกด้วย”

 

สำหรับกิจกรรม ‘Windows UCrew Thailand’ นี้ เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้น้องๆ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน ตามจุดประสงค์หลักของ บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด คือ Work & Play และกิจกรรมที่น่าสนใจแบบนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง สามารถดูรายละเอียดและติดตามการประกาศผลรางวัลย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/UCrewThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองหนุ่มยุคดิจิทัล “กัน – อาร์ต” แท็กทีมสัมผัสบริการล้ำๆ ที่ “เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี – พิษณุโลก”

กัน เดอะสตาร์ เตรียมร่วมงานเปิด เอไอเอส ช็อป @เซ็นทรัล ชลบุรี

รายการแซ่บวัน เทปพิเศษ

“กัน – นภัทร” ควง “เบญ – เรวิญานันท์” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดมั่นใจ ในงานเปิดตัว “บอช แอนด์ ลอมบ์ It’s My Confident Day”

“มาริโอ้-ณเดชน์” นำทัพซุป’ตาร์ ฉลอง 12 ปี นิตยสาร Seventeen สุดยิ่งใหญ่