“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์จากเวที The Comedian Thailand Season 2”  (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2)ซึ่งวีคที่ผ่านมาก็เป็นวีคที่ 10 แล้วที่น้องๆผู่เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 10 คน ได้ออกมาแสดงความสามารถให้ได้ชมกันในโจทย์มุกชุด โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ได้แก่  “พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” , “จตุรงค์ โพธาราม” และ “จตุพล ชมภูนิช” มาคอยให้คำแนะนำกับน้องๆโดยมี 2 สาวพิธีกร “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ร่วมด้วยเหล่าคุณครูและเหล่ากองเชียร์มากมายที่มาร่วมให้กำลังอีกด้วย

สัปดาห์นี้ในช่วงแรกเป็นโชว์ความสามารถร้องและเต้นของน้องๆทั้ง 10 คน เริ่มต้นที่คู่พี่น้อง “บอส C6” เเละ “เเบงค์ C9” ที่มาในเพลงเพราะๆเรียกเสียงกรี๊ดอย่างเพลงอาย ของสิงโต นำโชคจากนั้นเป็นคิวของ 3 สาว “ลูกน้ำ C4” , “ตาล C5” และ “เอ้ C10” ที่ออกมาออกลีลาแดนซ์สะบัด พร้อมทีมแดนซเซอร์สุดมันอย่างเพลงStupid Cupid  ต่อด้วย 2 หนุ่มที่มาสร้างความสนุก “นัท C1” และ “ลูกตั้ม C8” ที่มาในเพลงgentlemen นักร้อง PSY งานนี้หนุ่มลูกตั้มถึงงจะเป็นลิเกมาก่อนแต่ก็โชว์ได้ดีจนลืมภาพลิเกไปเลยและโชว์สุดท้ายที่มากับความฮาเน้นๆ โดย “ฉัตร C3” , “เปา C11” และ “หนึ่ง C12”  เพลงที่เเต่งใหม่ของ ผอ.โน้ต เชิญยิ้ม ชื่อเพลงหนุ่ม ตจว. ทั้งเนื้อร้องและท่าเต้นเรียกได้ว่าฮาสุดๆเลยทีเดียว

ในช่วงที่ 2 เป็นการแสดงตลกในโจทย์มุกชุด งานนี้แต่ละทีมได้คุณครูผู้ดูแลแต่ละทีมออกมาช่วยสร้างสันด้วย ทีมเเรกเป็นของ ครูนุ้ย เชิญยิ้ม และ ครูสุเทพ สีใส มีลูกทีมคือ แบงค์ , ลูกตั้ม , ลูกน้ำ , เอ้ และฉัตร ครั้งนี้ฉัตรได้รับคำชมไปว่าเเต่งผู้ชายได้จัดเต็ม เพราะปกติจะได้แต่งแต่หญิง ส่วนแบงค์ถูกชมว่า ทำท่าเมาได้เหมือนและน่ารัก เอ้แสดงได้สมบทบาทแถมยังถูกชมว่ามีส่วนคล้ายนักร้องฮาย อาภาพร ส่วนลูกน้ำแสดงออกถึงอารมณ์ได้ดี ทีมนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ชมว่าถึงแม้จะเเผ่วเเต่ภาพรวมถือว่าดี คนดูฮาได้ทุกช่วง ต่อกันด้วยความสนุกจากทีมของ ครูตี๋ ดอกสะเดา , ครูหลุยส์ เชิญยิ้ม และ ครูโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ลูกทีมคือ บอส , นัท , เปา , หนึ่ง และ ตาล ทีมนี้คอมเมนเตเตอร์รงค์ พูดถึงตาลว่าทำให้เกิดมิติใหม่ของวงการตลก เพราะงานนี้สาวตาลพูดภาษาเขมรได้น่ารัก เปาถูกชมว่าน้ำเสียงมีเอกลักษณ์หาตัวจับได้ยาก ส่วนหนึ่งก็ถูกชมว่าเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับแถมเล่นได้ฮาเหมือนเดิม  บอสและนัทก็ยังล่นได้ดีมีพัฒนาการขึ้น เล่นได้กลมกลืนทั้งวง รับคำชมจากเหล่าคอมเมเตเตอร์ไปอีกเช่นกัน

จากนั้น 2 พิธีกร ตั๊กและชมพู่ ก็ออกมาประกาศผลคะแนนโหวตในรอบสัปดาห์ โดยครั้งนี้ ตาล C5 ,  บอส C6 , เเบงค์ C9 และ หนึ่ง C12 เป็นผู้ที่ต้องออกมายืนปากเหวและเมื่อพิธีกรประกาศ2คนแรกที่ต้องกลับเข้าโรงเรียน ทำเอาเหล่ากองเชียร์หายเพราะ 2 คนที่เหลือ คือ 2 พี่น้อง “บอส” และ “แบงค์” ผลปรากฏว่า “แบงค์” คนพี่คือคนที่ต้องออกจากโรงเรียนไปในครั้งนี้ทำเอา “บอส” น้องชายถึงกับหลั่งน้ำตา วีคนี้จบด้วยความเศร้าของพี่น้องที่ทำเอาเหล่าคุณครู กองเชียร์ถึงกับน้ำตาร่วงไปตามๆกันท่ามกลางความเสียดายของเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน

ทางด้านหนุ่มแบงค์ ยังพูดถึงการแข่งขันในวีคนี้ว่า “ผมทำเต็มที่ได้ดีที่สุดเเล้วครับ รอเชียร์น้องต่อ เพราะใกล้จบการแข่งขันเเล้ว ครั้งนี้ผมได้ทักษะการเต้นมาจากทางโรงเรียนเยอะมาก เเต่ร้องเพลงไม่ค่อยเก่งอยู่ที่นี่ได้ประสบการณ์ชีวิตเยอะครับ ขอบคุณที่โหวตให้ผมได้อยู่จนถึงวีคนี้และขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆในบ้าน เก็บเกี่ยวประสบการณ์กันเยอะๆครับ” แบงค์กล่าว

 

ในสัปดาห์ที่ 11 นี้ น้องๆจะได้เจอกับโจทย์  “โขนสด” เรื่อง รามเกียรติ์ พบกับการแสดงเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่จากนักเรียนโรงเรียนประถมสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร การแสดงโขนสด กำกับการแสดงโดย “พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต” ศิลปินแห่งชาติ ควบคุมการเรียนการซ้อมโดย “ครูมืด ประสาท ทองอร่าม” ติดตามชม (Show On Stage) “ The comedian thailand 2 ” (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2)ใน  วันอาทิตย์ ที่ 6 เมษายน 2557 เวลา14.45 – 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

“เดอะ คอมเมเดียนฯ” โปร่งใส “ครูรัก” เคลียร์ชัด !!! “โดม C16” ไม่ได้เป็นตัวปัญหา จนถูกทางรายการคัดให้ออกจากการแข่งขัน

“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต