ทีม DEFVALEN โคฟเวอร์เท้าไฟระดับประเทศ ชวนออกสเต็ป บนเวที S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014

สุดยอดนักโคฟเวอร์ระดับประเทศทีม  DEFVALEN  ทีมชนะเลิศจากการประกวดบนเวที  S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2013  ซึ่งจัดโดย นิตยสาร S Cawaii! Thailand นิตยสารแฟชั่นของสาวเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น  เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์  ที่ล่าสุดได้เปิดเวทีค้นหานักโคฟเวอร์เท้าไฟสู่นักโคฟเวอร์ระดับประเทศ งานนี้ทีมรุ่นพี่อย่าง DEFVALEN ไม่รอช้าขอแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ พร้อมเชิญชวนสมัครเข้าร่วมพิชิตฝันบนเวที S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014

ทีม  DEFVALEN  “สวัสดีครับพวกเรา วง DEFVALEN S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2013  ขอเล่าย้อนกลับไปตอนที่พวกเราได้เข้ามาสมัครประกวดในครั้งนั้นว่าพวกเรามีความตั้งใจมากๆ เพราะพวกเรารักในสิ่งเดียวกัน และอยากจะสานต่อความฝันในการเป็นนักโคฟเวอร์ระดับประเทศให้ได้ ซึ่งตอนประกวดก็ช่วยกันคิดโชว์และเพลงใหม่ๆ ฝึกซ้อมกันหนักมากครับ   ถือว่าเป็นเวทีที่เปิดโอกาส ให้ทุกๆ คนได้แสดงความสามารถ แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน มันทำให้เราเกิดไอเดียที่จะคิดโชว์ท่าเต้นต่างๆ ได้อย่างมาก พวกเราในฐานะรุ่นพี่ก็อยากจะฝากถึงทุกๆ คนที่มีความฝัน มีความสามารถและใจรักในการเต้น รีบคว้าโอกาสสำคัญสมัครเข้ามาประกวดบนเวที S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014  กันเยอะๆนะครับ  เพียงได้ก้าวเข้ามาประกวดคุณก็ถือว่าเราได้ชนะใจตัวเองแล้ว  สุดท้ายพวกผม วง DEFVALEN ขอขอบพระคุณ นิตยสาร  S Cawaii!  ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้มาแสดงความสามารถ ทำให้เราได้รับชื่อเสียงและโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย  ถือเป็นเกียรติและความภาคภูมืใจที่สุดในชีวิตครับ

อย่ารอช้าคว้าโอกาสสำคัญ !!!!    สำหรับนักโคฟเวอร์ที่มีใจรักในการเต้นในสไตล์ญี่ปุ่น-เกาหลี  รีบสมัครเข้ามาประกวดบนเวที S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014   ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2557  โอกาสที่คุณจะได้เป็นนักโคฟเวอร์ระดับประเทศอยู่แค่เอื้อม   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูล โทร.  02-508-8173  และ  www.scawaii.in.th  สามารถส่งใบสมัครหรือส่งรายละเอียดเข้ามาได้ที่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66  ซ.รามอินทรา 40  แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 หรือสมัครได้ทาง  www.scawaii.in.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์-ภาวิดา คว้า S Cawaii! GIRL 2015 สุดยอดไอดอล ฉลองใหญ่ครบรอบ 11 ปี นิตยสาร S Cawaii!

นิตยสาร S Cawaii! เตรียมฉลองครบรอบ เบิร์ดเดย์ 11 ปี เปิด 2 เวทีฮอต ชวนสาวเทรนดี้ สาวก JK สานฝัน

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท