“เมย์” เปิดหมดใจ “อั้ม” อยู่เบื้อหลัง “สารวัตรโจ้” เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

ถือเป็นเรื่องทอล์คอ๊อฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของนางเอกสาว “เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร” ถูก “สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล” เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน ก่อนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อผู้หญิงออกมาแฉรายวันว่า “สารวัตรโจ้” ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ล่าสุด “เมย์-พิชญ์นาฎ” ขอเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง ช่อง 2 เป็นที่แรกว่าคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดเป็นนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เพื่อนสนิท

ถูกเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน หน ?

“ก็ช็อคเหมือนกัน ช็อคแล้วช็อคอีก ก็งงๆ อยู่เหมือนกัน หลายคนสงสัยว่าทำไมงานมันดูเหมือนตั้งใจ เหมือนวันแต่งงาน ยังไม่ได้แต่งค่ะ มีคนถามเยอะว่า ถ้ายังไม่ได้แต่งแล้วใส่แหวนทำไม เธอยังไม่ได้รับแล้วทำไมถึงใส่แหวนเขา คือ บรรยากาศมันพาไป ก็ใส่ไปก่อนแล้วกลับไปคิดอีกทีหนึ่ง”

ถึงตอนนี้ถ้าไม่ตกลงเรื่องงานแต่งก็แสดงว่าจะคืนแหวน   ?

“คืนค่ะ ก็บอกเขาเหมือนกันว่าวันหนึ่งที่เราลองดูๆ กันไปแล้วมันไม่โอเค เราคืนแล้วกันนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่ เขาให้แล้ว ให้เลย”

กลัวคนมองว่าเราไล่จีบผู้ชายหรือเปล่า ?

“ก็อยากจะทำนะ แต่ไม่เคย ไม่เคยต้องทำ (หัวเราะ) คือเราจะชอบดูหนังเกาหลี ดูแล้วก็จะเพ้อนิดหนึ่งว่าอยากได้ผู้ชายแบบนี้ แต่โดยปกติไม่ค่อยเจอผู้ชายแบบนั้น ส่วนใหญ่ที่เจอ เจอบังเอิญทุกคนเลยที่ผ่านมา ไอ้ที่ตั้งใจจะไม่ค่อยได้”

คิดไหมว่าชีวิตนี้จะมีคนขอแต่งงาน   ?

“ไม่คิดว่าเขาจะคุกเข่านะ แต่คิดว่าครั้งหนึ่งน่าจะมีคนขอเราแต่งงานบ้าง ใครก็ได้ซักคนหนึ่ง คิดว่าต้องมีแหละ”

คนมองว่าเราจัดฉาก  ?

“ถ้าจัดได้จะยิ้มให้ดีกว่านี้ จะไม่ยืนทำหน้าแบบนั้นเพราะว่า มันป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เหมือนกัน ว่าตกลงว่าเธอดีใจรึป่าว คือเมย์ช็อคตั้งแต่เปิดลิฟท์มาแล้วเจอหน้าพี่อั้ม”

ช่วยเล่าเรื่องราววันนั้นแบบละเอียดให้ฟังหน่อย   ?

“เมย์อ่านหมดนะคะ ที่หายไป 2 เดือน เราทำอะไรผิด แล้วเกิดอะไรขึ้น อ่านหมด คนก็จะวิจารณ์กันว่าเซ็ตฉาก เตรียมกัน ไม่งั้นใครจะใส่ชุดเหมือนกัน ก็คือมันเป็นการเตรียมกันของผู้จัดการเรากับฝ่ายชาย แล้วเขาก็หลอกเราว่าวันนี้จะมีงานเลี้ยวภายในของบริษัทหนึ่ง ซึ่งงานจ้าง ให้เราไปจับฉลากมอบของรางวัล ถ่ายรูปกับลูกค้า ก็เหมือนงานทั่วไปที่เราเคยรับทุกปี เมย์ก็ถามว่าต้องร้องเพลงไหม ร้องเพลงไม่ได้นะ ช่วงนี้เสียไม่ค่อยดี ก็ไป แล้วก็เอะใจอยู่นิดหนึ่ง ส่งชุดมาที่บ้าน ชุดที่ใส่ในรูป ส่งมา 2 ชุด มีชมพูหวานกว่าอันนั้นอีก แล้วร็ไหมไอเดียนี้เป็นไอเดียใคร อั้ม พัชราภา เพราะฝ่ายชายเขาให้ผู้จัดการนี่แหละช่วยประสานกับเพื่อนของเรา ทุกคนรวมหัวกัน เขามีไลท์กรุ๊ปของเพื่อนทั้งหมดเลยค่ะ ก็รวมกันทุกคนใส่สีขาว แล้วเมย์ใส่สีชมพูหวานๆ ตอนนั้เมย์ก็แบบทำไมชุดเป็นแบบนี้ สงสัยลูกค้าคงดูเวียงร้อยดาว มั้ง ตอนนั้นละครดัง(หัวเราะ) ก็เลยหวานมาก ก็ไปงานเปิดลิฟท์มาเห็นหน้าพี่อั้มเราก็ช็อค เราก็รู้แล้วว่าโดนเซอร์ไพร้ส์ แต่ว่าก็ยังงงว่ามาทำอะไรกัน คือไม่เห็นผู้ชายเลยนะ ตอนนี้กำลังเหวอกับเพื่อนว่ามาทำอะไรกันคือถ้าเป็นงานอีเว้นท์ แล้วรวมค่าตัวแต่ละคน แล้วดาราทั้งหมดนั่นน่ะ เมย์ว่าเป็นล้าน ต้องหลายล้านด้วยอ่ะ แล้วแต่ละคนเงินก็ซื้อไม่ได้ด้วย บางคนติสท์จะอยู่กับลูกกับผัวเขา เขาก็ไม่มาหรอก ไอ้เป้ยอย่างเงี้ย ทุกคนมาหมด เพื่อนๆ รู้ว่ามีคนจะมาขอเมย์แต่งงาน มีเราไม่รู้อยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนทั้งหมด มีคนที่เคยเจอผู้ชายอยู่ไม่กี่คน นอกนั้นไม่เคยเจอ ไม่เห็นหน้าแต่ก็มา”

แล้วยังไงต่อ  ?

“คือพี่อั้มจูงมือเมย์ไป แล้วข้างหลังก็มีพี่หนิงดันอยู่ ที่หนิงที่ว่าเป็นคนแนะนำ(หัวเราะ) เขาแนะนำจริง แต่เขาไม่ได้ชงให้หรอก ไปถึงเราก็กำลังตกใจอยู่ แล้วก็มีเพื่อนของฝ่ายชาซึ่งเราเคยเจอมาบ้าง ซึ่งแต่ละคนก็มีงานมีการ มีหน้ามีตา เขาคงไม่มาทำอะไรเล่นๆ ถือป้ายอยู่ข้างหลังว่า วิว ยู แมรี่ มี  ก็รู้แล้วว่าจะต้องขอ แล้วเขาก็ลงไปคุเข่าแล้วก็น้ำตาคลอ ดราม่าอยู่คนเดียว(หัวเราะ)”

เขาพูดว่าอะไรบ้างวันนั้น

“คือเมย์เหมือนหูอื้อ เมย์ช็อค ตกใจ ตอนนั้นจะถามว่าดีใจ หรือเสียใจมันตอบไม่ได้เพราะว่ามันตกใจ จำไม่ได้ เท่าที่จำได้เขาไม่ได้พูดอะไรนะ”

หลังจากนั้นก็มีข่าว ได้ของมีตำหนิ  ?

“ก็ตกใจ ตกลงเราแย่งเขามาเหรอ แล้วเราแย่งยังไง เราแย่งใครมาบ้าง แย่งเมียหลวง แล้วเมียน้อยด้วยรึป่าว ทำไมมันหลายเมียขนาดนี้(หัวเราะ) งง”

พอรู้อดีตฝ่ายชายหมดศรัทธา ?

“ไม่หมดศรัทธา แต่ก็หลอนๆ นิดหนึ่ง(หัวเราะ)”

รู้อดีตเขา  ?

“คือเมย์อยู่ตรงนี้ แล้วเมย์ก็อายุขนาดนี้ แล้วเวลาเมย์คบใคร คนจะสืบประวัติให้เมย์ตลอดเวลา เรารู้มาบ้างว่าเขามีอดีต ก็เลิกมานานแล้วอันนี้คือสิ่งที่เรารู้ แต่พอมันเป็นข่าวเราก็ตกใจว่าทำไมเป็นข่าวแบบนี้ แล้วตกลงที่เรารู้มันจริงรึป่าว ก็เอาแบบนี้แล้วก็เพื่อความสบายใจ เมย์เองก็เป็นผู้หญิง เมย์ไม่อยากทำบาป ถ้าสิ่งที่เมย์มันไม่จริง แล้วมีคนที่คบอยู่ตอนนี้จริงๆ ไม่ใช่อดีต มาบอกเรา เอาหลักฐานมา เราพร้อมจะเลิกคุยค่ะ”

เขาเจ้าชู้  ?

“ผู้ชายเจ้าชู้ก็ปกติ แต่ว่าก็ขอดูก่อนแล้วกัน ถ้าเจ้าชู้มากเราก็ปวดหัวเราะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>